Marriott Rewards มอบคะแนนโบนัส 10,000 แต้ม ต้อนรับการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อน

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๗:๕๑
Marriott Rewards รอยัลตี้โปรแกรมระดับรางวัลของ Marriott International เปิดฉากฤดูร้อนปีนี้ด้วย Summer Bonus Points โปรโมชั่นสะสมแต้มสุดร้อนแรง

การท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนกำลังจะมาถึง และขณะนี้สมาชิก Marriot Rewards ก็มีเหตุผลมากมายที่จะเพลิดเพลินไปกับแสงแดด ความสนุกสนาน และการผจญภัย เพราะตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 ก.ย. ผู้ที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก Marriot Rewards ผ่านโปรโมชั่น Summer Bonus Points จะได้รับคะแนนสะสม 10,000 แต้มสำหรับการเข้าพักในโรงแรมที่ร่วมโครงการกับ Marriott Rewards กว่า 4,300 แห่ง หรือจะเลือกนำคะแนนสะสมไปใช้แลกของรางวัลก็ได้ นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถแบ่งคะแนนสะสมให้กับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ได้ด้วยเช่นกัน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160205/8521600770LOGO-a

สำหรับวิธีการได้มาซึ่งคะแนนสะสม 10,000 แต้มนั้นแสนง่าย เพียงลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับคะแนนสะสม 2,000 แต้มทุก ๆ ครั้งที่จ่ายค่าห้องพักหลังการเข้าพักครั้งที่ 2 โดยสมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมได้สูงสุด 10,000 แต้มจนถึงวันที่ 5 ก.ย. สมาชิกสามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวได้ที่โรงแรมในเครือ Marriott ทุกที่ยกเว้น The Ritz-Carlton ซึ่งกำลังจัดโปรโมชั่นของโรงแรมเองอยู่ในขณะนี้

ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกยังจะสามารถจองที่พักได้ในราคาต่ำเป็นพิเศษอีกด้วยในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยอัตราราคาห้องพักสุดพิเศษนี้มีไว้สำหรับสมาชิกที่จองกับทาง Marriott โดยตรงเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นการจองผ่านเว็บไซต์ Marriott.com และการจองผ่านแอปพลิเคชั่น Marriott Mobile App บนมือถือ รวมทั้งการจองผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ และจองผ่านผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่เป็นพันธมิตร สมาชิกที่จองห้องพักโดยตรงจะได้รับอัตราค่าห้องพิเศษ รวมถึงการรับประกันราคาที่ดีที่สุดจาก Marriott หากผู้เข้าพักท่านใดได้รับอัตราที่ดีกว่าภายใน 24 ชั่วโมงของการจอง Marriott จะมอบส่วนลดเพิ่มจากราคาดังกล่าวให้อีก 25%

นอกจากคะแนนสะสมจะนำไปใช้สำหรับเข้าพักในโรงแรมได้แล้ว เร็ว ๆ นี้สมาชิกจะสามารถนำคะแนนไปใช้เพื่อรับสิทธิพิเศษในโครงการ Marriott Rewards ได้ด้วย ทั้งสมาชิก Marriott Rewards และ The Ritz-Carlton Rewards สามารถใช้คะแนนได้ในหลากหลายกิจกรรมตามความต้องการในโอกาสและกิจกรรมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วที่นั่งในการแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA ระดับโลกที่ประเทศจีน บัตรคอนเสิร์ตและงานเดินแบบสำหรับแขกวีไอพี ไปจนถึงการเรียนทำอาหารจากเชฟระดับโลก ซึ่งสมาชิกสามารถใช้คะแนนจาก Marriott Rewards หรือ The Ritz-Carlton Rewards เพื่อสัมผัสประสบการณ์เฉพาะตัวที่จะช่วยให้ค้นพบตัวตนในรูปแบบที่ล้ำค่าและน่าจดจำได้

และมิใช่เพียงแค่คะแนนสะสมเท่านั้น หากแต่สมาชิก Marriott Rewards ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนี้

- Member Rates: อัตราพิเศษที่การันตีราคาต่ำสุดแก่สมาชิกที่จองผ่านเว็บไซต์ Marriott.com โดยตรง หรือจองผ่านแอปพลิเคชั่น Marriott Mobile App บนมือถือ จองผ่านคอลเซ็นเตอร์ และจองผ่านผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่เป็นพันธมิตร

- Mobile Check-in and Checkout: สมาชิกสามารถใช้บริการต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Marriott Mobile App บนมือถือได้อย่างเต็มที่เมื่อจองห้องพักผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ Marriott ทั้งการเช็คอิน เช็คเอาท์ ตลอดจน รับการแจ้งเตือนเมื่อห้องพักพร้อมบริการ รวมถึงขอรับบริการด้านต่าง ๆ ทั้งก่อน ระหว่าง และภายหลังการเข้าพัก

- Free Wi-Fi: สมาชิก Marriott Rewards ที่จองห้องพักโดยตรงจะได้รับบริการ Wi-Fi ฟรี ตลอดการเข้าพัก

- การเข้าถึงและประสบการณ์: สมาชิกสามารถเข้าถึงโอกาสพิเศษต่างๆ ซึ่งมีทั้งการสาธิตการทำอาหาร, การแข่งขันกีฬาวีไอพี และความบันเทิง รวมถึงประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ

- รับประกันราคาถูกที่สุด: แขกผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับประโยชน์จากการประกันราคาที่ดีที่สุดของบริษัท หากผู้เข้าพักท่านใดได้รับอัตราที่ดีกว่าภายใน 24 ชั่วโมงของการจอง Marriott จะมอบส่วนลดเพิ่มจากราคาดังกล่าวให้อีก 25%

สามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิก Marriott Rewards โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสมัครและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marriottrewardsapac.com.

เกี่ยวกับ Marriott Rewards

Marriott Rewards เป็นรอยัลตี้โปรแกรมระดับรางวัลของ Marriott International ที่ครอบคลุมโรงแรม 17 แบรนด์ รวมกว่า 4,300 แห่งทั่วโลก Marriott Rewards รับสมัครสมาชิกฟรีและไม่มีวันที่ห้ามใช้สิทธิ์ สมาชิกสามารถรับและแลกคะแนนสะสมได้ตามโรงแรมในเครือ Marriott ทั่วโลก รวมถึงที่ The Ritz-Carlton(R) โรงแรมสุดหรูซึ่งเป็นพันธมิตรของ Marriott Rewards นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเป็นไมล์สะสมของสายการบิน ล่องเรือสำราญ เช่ารถ แลกซื้อสินค้าพิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย Marriott Rewards สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยช่องทางอันทันสมัย ทำให้ยังคงครองตำแหน่งผู้นำได้อย่างเหนียวแน่น โดย Marriott Rewards คว้ารางวัล "Best Hotel Rewards Program in the Americas" จาก Freddie Award ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา และยังสามารถคว้ารางวัล "Best Hotel Rewards Program" จาก Frequent Travel Award ได้ถึง 2 ครั้ง รวมถึงคว้าอันดับ 1 ในรายงาน 2016 Hotel Loyalty/Rewards Program Satisfaction Report ของ J.D. Power นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องเป็นรอยัลตี้โปรแกรมยอดเยี่ยมในหมวดโรงแรม จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร U.S. News & World Report, About.com, Business Traveler, Global Traveler, Executive Travel และ BusinessWeek ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marriott Rewards ได้ที่ MarriottRewards.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160205/8521600770LOGO-a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4