โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เข้ารอบติดหนึ่งในรายชื่อโรงแรมที่จะได้รับคัดเลือก ให้ได้รับรางวัลเวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016 จากโรงแรมที่เข้าร่วมทั้งหมดมากกว่าพันแห่งทั่วโลก

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๖
โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า โฮเทล มิวส์ แบงค็อกได้เข้ารอบติดหนึ่งในรายชื่อโรงแรมที่จะได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016" (World Luxury Hotel Awards 2016) ในระดับทวีปเอเชีย (Asia Continent Winner) ในประเภท "Luxury Design Hotel" จากโรงแรมที่เข้าร่วมทั้งหมดมากกว่าพันแห่งทั่วโลก

เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกมาตรฐานโรงแรมหรูในอุตสาหกรรมการบริการโดยทำการมอบรางวัลให้กับโรงแรมที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับโลก อีกทั้งการมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่จะมอบให้โรงแรมห้าดาวนั้นแบ่งออกเป็นหลายประเภททั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก อีกด้วย

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นั้นถือได้ว่ามีความสำคัญกับ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผลสรุปของ การลงคะแนนเสียงนั้นมาจากการที่แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันและการบริการชั้นเลิศ

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของโรงแรมแบรนด์เอ็มแกลอรี (MGallery) ในเครือแอคคอร์ (Accor) ซึ่งเป็น คอลเลกชันของโรงแรมที่มีคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความสวยงาม อีกทั้งการออกแบบและประวัติความเป็นมาอันโดดเด่น โฮเทล มิวส์ แบงค็อกตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางเมืองหลวงที่แวดล้อมไปด้วยความทันสมัยและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ติดกับสถานที่ต่างๆ อาทิ ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารจากทั่วโลก แหล่งบันเทิงครบวงจร ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบายโดยการโดยสารรถไฟฟ้า

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบสไตล์ยุโรปในยุค ค.ศ.1920 อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยงาม ตกแต่งไปด้วยเนื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์อันวิจิตร ผลงานศิลปะอันเต็มไปด้วยสเน่ห์ ลวดลายแบบเอเชีย และถูกแต่งแต้มไปด้วยแสงไฟสลัวอันเย้ายวน องค์ประกอบเหล่านี้ทำให้โรงแรมมีความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยการนำเอารูปแบบ บรรยากาศแวดล้อม และการปรนเปรอความสุขให้กับตนเองใน "ยุคทองแห่งการท่องเที่ยว"(Golden Age of Travel) มารังสรรค์เป็นสไตล์การตกแต่งโรงแรมฯ แห่งนี้

แขกที่เข้าพักสามารถเลือกห้องพักและห้องสวีทหรูที่มีไว้คอยให้บริการจำนวน 174 ห้อง อันประกอบไปด้วย ห้องพักแบบ มิวส์ ดีลักส์ (Muse Deluxe) จำนวน 88 ห้อง / ห้องพักแบบ มิวส์ แกรนด์ ดีลักส์ (Muse Grand Deluxe) จำนวน 43 ห้อง / ห้องพักแบบ มิวส์ เรสซิเดนซ์ (Muse Residences) จำนวน 43 ห้อง และห้องพักแบบ มิวส์ สวีท จำนวน 11 ห้อง โดยแต่ละห้องพักนั้นมีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งภายในสไตล์สุดหรู

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการรับประทานอาหารสำหรับนักชิมผู้ที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารเลิศรส ห้องอาหารและบาร์ชื่อดัง ประกอบด้วย ห้องอาหารบาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบ็งคอกห้องอาหารสเต็กเฮ้าส์สไตล์ชิคาโก้ในปี ค.ศ. 1920 เดอะ สปีคอีซี่ บาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ และ เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ที่ให้บริการอาหารจากแคว้นทัสคานีรสชาติต้นตำรับภายในบรรยากาศอันสวยงามการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศหนึ่งในห้องอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ จากนิตยสารไทยแลนด์แทตเลอร์ถึงสามปีซ้อน (Thailand Tatler Best Bangkok Restaurant Award)

งานกาล่าดินเนอร์ครบรอบ 10 ปีพร้อมพิธีมอบรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016" ซึ่งเป็นสถาบันระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือสูงสุดเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของวงการโรงแรมระดับหรูของโลกในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นงานอีเว้นต์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้นำในธุรกิจการต้อนรับและบริการได้มาพบปะพูดคุยกันงานกาล่าดินเนอร์ในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส โดฮา ประเทศกาตาร์

คุณสามารถร่วมลงคะแนนให้กับ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559 นี้ ที่ลิงค์ http://www.luxuryhotelawards.com/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 630 4000 หรือสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4