ThaiTourFinder.com เปรียบเทียบข้อมูลโปรแกรมทัวร์ต่างประเทศเพื่อช่วยตัดสินใจ

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๐
หลายท่านที่อยากไปเที่ยวต่างประเทศกับทัวร์ ก็คงอยากจะรู้ว่าจะไปประเทศไหนดี ไปกับบริษัทไหนดี ราคาประมาณเท่าไหร่ ช่วงเดือนที่เราอยากไปมีโปรแกรมทัวร์อะไรน่าสนใจบ้าง

ก็คงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ของบริษัททัวร์ต่างๆทีละบริษัท จากนั้นจึงนำมาเปรียบเทียบกันเองจากข้อมูลเหล่านั้น หรือท่านที่ไปเดินตามงานท่องเที่ยวก็จะได้รับโบรชัวร์จากในงานมานั่งเปรียบเทียบกันเอง ซึ่งต้องใช้เวลาอย่างมากในการหาข้อแตกต่างของแต่ละโปรแกรมจากต่างบริษัท

หรือแม้แต่ในบริษัทเดียวกันเองก็อาจจะแตกต่างกันได้ในหลายระดับราคา วันเดินทาง และสถานที่

http://www.ThaiTourFinder.com เป็นเว็บไซต์ใหม่ที่ทำงานเหล่านี้ให้ โดยนำข้อมูลที่เผนแพร่ในเว็บไซต์ของบริษัททัวร์ต่างๆมารวบรวม และแสดงผลในที่เดียว จึงสามารถเปรียบเทียบข้อมูลได้เพียงแค่ระบุว่า

- อยากไปประเทศไหน

- ไปช่วงเดือนไหน

- และ ราคาไม่เกินเท่าไหร่

เว็บไซต์ก็จะไปดึงข้อมูลมาแสดงให้ดู โดยเรียงลำดับราคา นอกจากนั้นยังสามารถค้นหาโปรแกรมทัวร์จากประเทศที่อยากไป ซึ่งระบบจะพยายามเรียงลำดับเพื่อให้ใกล้เคียงกับความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด

ปัจจุบันเว็บไซต์ได้รวบรวมข้อมูลจากกว่า 2,000 โปรแกรมทัวร์ รวบรวมข้อมูลจากกว่า 20 บริษัททัวร์ในไทย และจะมากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต

ใครกำลังหาข้อมูลท่องเที่ยวต่างประเทศกับทัวร์ ลองใช้บริการเว็บไซต์ดูได้เลย ทางทีมผู้ดูแลระบบพร้อมน้อมรับคำติชม เพื่อปรับปรุงให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งานต่อไป

บริษัททัวร์ก็สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมในการแสดงผลบนเว็บไซต์ได้เช่นเดียวกัน

ติดต่อทีมผู้พัฒนาได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?