ภัตตาคาร Shisen Hanten โดย Chen Kentaro คว้า 2 ดาวจาก Michelin Guide Singapore ฉบับแรก

ศุกร์ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๖
Shisen Hanten by Chen Kentaro ภัตตาคารอาหารเสฉวนของโรงแรม Mandarin Orchard ประเทศสิงคโปร์ ได้รับดาว 2 ดาวจาก Michelin Guide Singapore 2559 ซึ่งรวบรวมลิสต์รายชื่อโรงแรมและร้านอาหารระดับมิชลินฉบับแรกของสิงคโปร์ ด้วยดาวที่ได้รับดังกล่าว ชี้ให้เห็นว่า ภัตตาคาร Shisen Hanten by Chen Kentaro เป็นภัตตาคารอาหารจีนที่มีระดับคะแนนสูงสุดบนเกาะสิงคโปร์ที่ทาง Michelin ได้จัดทำ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160722/8521604729

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160616/8521603966LOGO

"เรารู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณที่ได้รับการจัดอันดับสุดพิเศษจากองค์กรด้านอาหารที่สูงส่งระดับโลก" Chen Kentaro หัวหน้าเชฟกล่าว "ในสมัยที่เราเริ่มเปิดภัตตาคารขึ้นในปี 2557 เรารู้เลยว่า เราจะต้องทำงานให้หนักกว่าเพื่อที่จะโดดเด่นในวงการอาหารของสิงคโปร์ที่มีความหลากหลายอย่างน่าอัศจรรย์ จนกระทั่งตอนนี้ที่เราได้รับการจัดอันดับอันแสนพิเศษจาก Michelin นับเป็นเกียรติและเป็นแรงบันดาลใจให้เราพยายามมากขึ้นเพื่อที่จะขยายขอบเขตความสามารถของเราต่อไป"

"ผมขอแบ่งปันความสำเร็จครั้งนี้ให้แก่ทีมงานที่ภัตตาคาร Shisen Hantan และโรงแรม Mandarin Orchard Singapore และที่ขาดไม่ได้คือบรรดาแขกของเราที่ใจดีและให้การสนับสนุนแก่พวกเรา" เชฟ Kentaro กล่าว

Shisen Hanten by Chen Kentaro เป็นผลงานที่เกิดขึ้นจากตำนานด้านอาหารอันน่าภาคภูมิใจ ซึ่งเริ่มต้นจากการเปิดร้านอาหารเสฉวนแห่งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 2501 โดยนาย Chen Kenmin ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น "บิดาแห่งอาหารเสฉวนในญี่ปุ่น"

ผู้ที่สานต่อขนบธรรมเนียมของครอบครัวก็คือ บุตรชายคนโต Chen Kenichi หรือมีชื่อเล่นว่า Szechwan Sage ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเชฟกระทะเหล็กที่ได้รับความชื่นชมสูงสุดในญี่ปุ่น และก็เป็น Chen Kenichi ผู้นี้ที่ขยายธุรกิจของครอบครัวให้กระจายสาขาไปทั่วญี่ปุ่น แต่ยังคงสอดแทรกความใส่ใจของตนเองลงไปในทุกเมนูของร้าน Shisen Hanten

Shisen Hanten by Chen Kentaro เป็นภัตตาคารสาขาแรกที่เปิดนอกประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับการบริหารโดยทายาทรุ่นที่ 3 ซึ่งก็คือนาย Chen Kentaro หนึ่งในเชฟดาวรุ่งของญี่ปุ่น ซึ่งเขาสามารถถ่ายทอดความเชี่ยวชาญในการปรุงอาหารเสฉวนออกมาเป็นเมนูที่สร้างสรรค์มากมาย ซึ่งล้วนทำขึ้นจากส่วนประกอบประจำฤดูที่มีความสดใหม่มากที่สุด เพื่อให้เข้าถึงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ Shisen Hanten

เมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ Chen's Mapo Doufu ซึ่งเป็นเมนูดั้งเดิมของครอบครัว Chen ซึ่งจะมีการใช้ซอสเต้าเจี้ยว(Doubanjiang) ที่ได้รับการหมักมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี ซึ่งท้ายที่สุดก็จะกลายเป็นเมนูเต้าหู้แสนอร่อยที่มีความนุ่มละมุนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทานคู่กับข้าวหอมจากฮอกไกโด เมนูที่ต้องลองอีกเมนูก็คือก๋วยเตี๋ยวน้ำรสเผ็ดสูตรดั้งเดิม และเนื้อปลาตุ๋นซอสพริกเสฉวนรสชาติจัดจ้าน ไก่ผัดพริกเสฉวน

สำหรับผู้ที่ไม่ชอบทานรสจัดก็สามารถสั่งลดระดับความเผ็ดได้ตามต้องการ เพราะ Shisen Hanten by Chen Kentaro นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารกวางตุ้งสูตรต้นตำรับแท้ ๆ อร่อย ๆ ให้ลูกค้าได้ลองเลือกสั่งชิม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shisen Hanten by Chen Kentaro กรุณาเยี่ยมชม www.shisenhanten.com.sg

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Ikram Zainy

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โรงแรม Mandarin Orchard Singapore, by Meritus

โทร +65-6831-6051

มือถือ +65-9168-2740

[email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160722/8521604729

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160616/8521603966LOGO

คำบรรยายภาพ: เชฟกระทะเหล็ก Chen Kenichi และบุตรชาย Chen Kentaro เชฟระดับ Executive ของ Shisen Hanten

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4