ฮ่องกงเนรมิตโชว์แสงสีเสียง 3 มิติ Hong Kong Pulse 3D Light Show ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยปาร์ตี้สีสันสุดร้อนแรง

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๗
ฤดูร้อนนี้ห้ามพลาด! การท่องเที่ยวฮ่องกงเตรียมเนรมิตโลกแสงสีเสียงสามมิติในงาน "ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์" อีกครั้ง โดยปีนี้ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจไปอีกขั้นกับโชว์การแสดงแสงสีเสียงสุดเร้าใจและทรงพลังในบรรยากาศคลับปาร์ตี้สนุกสนานยามค่ำคืน โชว์แสงสีเสียงสามมิตินี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-28 สิงหาคม ณ ลาน Open Piazza บริเวณศูนย์วัฒนธรรมฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย

ปาร์ตี้คงไม่สนุกครบรส หากไม่มีดีเจมาช่วยสร้างสีสันมันส์ ๆ ให้กับงาน สำหรับโชว์ในปีนี้ ดีเจจะสวมใส่ชุด "เรืองแสง" ดีไซน์สุดล้ำ มาสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงด้วยการฉายภาพสามมิติสุดเก๋ พร้อมยิงแสงเลเซอร์ตามจังหวะดนตรีแนวฟังกี้ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของโชว์ปีนี้คือ โชว์แสงสีเสียงระบบเลเซอร์ที่ได้ tarm Showlaser GmbH สุดยอดทีมโปรดักชั่นโชว์ครีเอทีฟ ผู้อยู่เบื้องหลังงานพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิกโลกที่แวนคูเวอร์และเอเธนส์ที่ผ่านมา เข้ามาช่วยออกแบบให้ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวทั่วโลกจะได้ชมงานประติมากรรมสุดแนวจัดแสดงควบคู่ไปกับการฉายภาพมหานครฮ่องกงในมุมมองใหม่ ๆ เก๋ไก๋แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้น ในระหว่างโชว์การแสดงแสงสีเสียงต่าง ๆ นักท่องเที่ยวยังสามารถแวะไปชม "FUNOMETER" งานอินสตอลเลชั่นแบบอินเทอร์แอคทีฟสนุก ๆ ที่หอนาฬิกาได้อีกด้วย

ซัมเมอร์นี้ นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินดื่มด่ำไปกับโลกของแสง สี เสียง สุดร้อนแรง ที่รับรองว่าพวกเขาไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์ จะจัดแสดงทั้งหมด 4 รอบต่อคืน โดยแต่ละรอบจะมีความยาวประมาณ 8 นาที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4