สุดยอดมหกรรมอาหารเลิศรส Hong Kong Wine & Dine Festival 2016 พร้อมเปิดฉาก 27 ตุลาคม 2559 นี้

อังคาร ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๒
เชื่อว่าบรรดานักชิมชาวไทยคงยังจำรสชาติความอร่อยล้ำของอาหารฮ่องกงได้อยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วงมหกรรมเทศกาลอาหารประจำปีอย่าง ฮ่องกง ไวน์แอนด์ไดน์ 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ณ บริเวณลานกิจกรรม Central Harbourfront การท่องเที่ยวฮ่องกงขอพาคุณไปเปิดมิติแห่งความอร่อยเหนือระดับตอกย้ำความโดดเด่นของฮ่องกงในฐานะที่เป็น "มหานครแห่งอาหารของเอเชีย" โดยไฮไลท์สำคัญของปีนี้ ได้แก่ ไวน์ระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาจากสุดยอดแหล่งผลิตไวน์ที่ดีที่สุดของโลก ผลิตภัณฑ์อาหารสุดอินโนเวท ทั้งวิสกี้ ช็อกโกแล็ตและกาแฟ คราฟต์เบียร์ ไปจนถึงพาเหรดชีสที่ยกขบวนมาจากประเทศต่างๆ และเมนูอาหารรสเลิศที่จับคู่กับไวน์ปรุงโดยเชฟนานาชาติ และอีกสารพัดความอร่อยที่รอคุณอยู่... นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถเก็บเกี่ยวทักษะการปรุงอาหารและเรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารได้ที่ Cooking Studio พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและความบันเทิงที่จะมาขับกล่อมผู้ร่วมงานให้รื่นรมย์ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน เต็มอิ่มจุใจไปกับขบวนความอร่อยที่มีมากกว่าอาหารและไวน์ รอให้คุณมาเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติชั้นเยื่ยม!

รับรองว่างานนี้นักท่องเที่ยวที่ตั้งใจจะมาเพลิดเพลินดื่มด่ำความอร่อยตลอดทั้งสี่วันจะไม่ผิดหวัง เพราะปีนี้มีหลากหลายโซนอาหารที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ดังต่อไปนี้

พาวิลเลี่ยนจากประเทศต่าง ๆ ในปีนี้ นอกจากฝรั่งเศส ประเทศในภูมิภาคยุโรป สหรัฐอเมริกา จอร์เจีย ละตินอเมริกา และญี่ปุ่นแล้ว ยังมีประเทศอื่น ๆ เข้ามาสร้างสีสันในงานมหกรรมนี้ด้วย อาทิ สเปน ออสเตรเลีย และเกาหลี

สตรีทฟู้ด นับเป็นครั้งแรกที่มิชลินไกด์ฮ่องกงได้รวบรวมเอาร้านสตรีทฟู้ดมาไว้ในคู่มือนำเที่ยวฮ่องกงฉบับปี 2016 นี้ สะท้อนถึงความหลงใหลในเสน่ห์ของอาหารริมทาง นักท่องเที่ยวจะสามารถลิ้มลองอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดของฮ่องกงได้อย่างจุใจในโซนอาหารแห่งใหม่นี้

ฮ่องกงบาร์ โซนแห่งสีสันยามค่ำคืนของฮ่องกงที่ผสมผสานโลกแห่งจิตวิญญาณเข้ากับความคิดสร้างสรรค์และศาสตร์แห่งการปรุงเครื่องดื่มไว้อย่างลงตัว

มุมวิสกี้ พบกับลูกเล่นใหม่ ที่จะพานักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับการจับคู่อร่อยของวิสกี้ ช็อกโกแลตและกาแฟในแบบสุดพิเศษ

พาเหรดชีส ขบวนความอร่อยที่ใคร ๆ ก็ติดใจ อิ่มเอมไปกับสุดยอดชีสที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก

พบกับโปรแกรมคัดสรรความอร่อยที่คุณจะได้ลิ้มลองในห้อง Tasting Room เสิร์ฟโดยเชฟชื่อดังระดับโลกและเชฟมากความสามารถของฮ่องกง ตลอดจนโซน แกรนด์ พาวิลเลี่ยน ที่ได้รับการแปลงโฉมใหม่ รวมทีเด็ดของไวน์ระดับพรีเมี่ยมและอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของงานจากภัตตาคารชื่อดังในฮ่องกง

วันที่

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม19:30-23:30 น.

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมเที่ยงวันถึง 23:30 น.

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมเที่ยงวันถึง 23:30 น.

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมเที่ยงวันถึง 22:00 น.

ตรวจสอบรายละเอียดการจองบัตรเข้างานได้ที่ www.DiscoverHongKong.com ในช่วงใกล้วันงาน

พบกับสุดยอดมหกรรมอาหารที่จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ ในปีนี้ อิ่มอร่อยไปกับบูธอาหาร 400 ร้าน ที่นอกจากอาหารและไวน์ชั้นเลิศแล้ว ยังมีโซนต่างๆ อาทิ Street Eat, Whiskey Corner และ Cheese Parade ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้ชิมเป็นครั้งแรก

หากต้องการชมภาพงานมหกรรมประจำปี 2015 โปรดเข้าไปที่ลิงก์สำหรับดาวน์โหลดที่ Getty Images: http://www.image.net/hongkongwineanddinefestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา