โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ติด 10 อันดับโรงแรมชื่นชอบระดับโลก TOP 10 LOVED BY GUESTS จากเว็บไซต์ Hotels.com

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๐๐
เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับการโหวตเป็นอันดับที่ 4 ในหัวข้อ "10 อันดับโรงแรมชื่นชอบจากนักท่องเที่ยว (TOP 10 LOVED BY GUESTS)" จากเว็บไซต์ Hotels.com ซึ่งเป็นโหวตสำหรับที่พักหรูหราจากโรงแรมจากทั่วโลก ซึ่งโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นการโหวตจากผู้เข้าพักที่ชื่นชอบโรงแรมที่มีห้องพักสะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ดี

รางวัลความชื่นชอบจากนักท่องเที่ยว โดยเว็บไซต์ Hotels.com คือ รางวัลอันทรงเกียรติ ที่จัดขึ้นทุกปี ซึ่งนักท่องเที่ยวเป็นผู้คัดเลือกและตัดสินอย่างแท้จริง โดยโรงแรมที่ได้รางวัลดังกล่าว เป็นที่ยอมรับ ด้วยการประเมินค่าเฉลี่ยที่สูงที่สุด จากกว่า20 ล้านความคิดเห็น ที่เชื่อถือได้จากนักท่องเที่ยว ซึ่งเข้าพักโรงแรมทั่วโลก โดยเว็บไซต์ Hotels.com เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ชั้นนำของโลก ในการจองโรงแรมและที่พักมากกว่า 325,000 แห่ง ในสถานที่ต่างๆ กว่า 19,000 แห่ง ทำให้พวกเขาเป็นผู้นำตลาดที่แท้จริงในการให้บริการจองที่พักออนไลน์

มร. แพทริค มันเธะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ กล่าวแสดงความยินดี หลังจากได้รับทราบเกี่ยวกับรางวัลที่ได้รับ "การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว เป็นผลมาจากการต้อนรับที่ดี และการเอาใจใส่ในการบริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ที่มาใช้บริการที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ซึ่งโรงแรมมีห้องพักสามารถเห็นวิวอันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา รางวัลนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคนที่พร้อมให้การบริการอันน่าประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่านระหว่างที่ได้เข้าพักที่โรงแรมฯ เพื่อให้ได้รับความสุขและความทรงจำที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทางฝ่ายบริหารของโรงแรมฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจและเข้าพักกับทางโรงแรมฯ และโหวตให้เป็นโรงแรม ที่ชื่นชอบท็อปเท็นของโลก"

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำแห่งประวัติศาสตร์อันยาวนานของประเทศไทย สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงาม พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน ดังปณิธานของเรา "มอบประสบการณ์อันมีค่าเหนือระดับ" ด้วยความหรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอยของห้องพักจำนวน 396 ห้อง ดีไซน์ในแบบร่วมสมัย ผสมผสานกับการต้อนรับอันอบอุ่นแบบไทยที่มีความเป็นกันเอง ห้องพักแต่ละห้องมีให้เลือกทั้งแบบวิวเมือง และวิวแม่น้ำ ซึ่งท่านสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามจากห้องพัก หรือ ระเบียงส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งห้องอาหาร 6 แห่ง และบาร์ห้องประชุมและสัมมนา, สปา, สถานออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ

สนใจห้องพักแสนสะดวกสบาย สำหรับการพักผ่อนในทริปท่องเที่ยวของท่าน ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพัก โทร 0 2307 8888 ต่อ 2912, 2916-2918 อีเมล [email protected], www.chatrium.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4