แอสคอทท์ประเทศไทยฉลองความสำเร็จในการคว้าประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม 'TripAdvisor Certificates of Excellence 2016’

พฤหัส ๐๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๒
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกมีความยินดีที่จะประกาศว่า ในปีนี้พร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ในประเทศไทยถึงหกแห่งได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม 'TripAdvisor Certificates of Excellence 2016' จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกอย่าง TripAdvisor ซึ่งเป็นผลมาจากการที่พร็อพเพอร์ตี้แต่ละแห่งนั้นได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ พร็อพเพอร์ตี้ที่ได้รับรางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม 'TripAdvisor Certificates of Excellence 2016' ไปครองนั้นประกอบด้วย แอสคอทท์ สาทร แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23 แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท ปาร์ค สวนพลู แบงค็อกและ ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ แบงค็อก

แอสคอทท์ยังได้ใช้โอกาสในครั้งนี้จัดงานฉลองรางวัล TripAdvisor Certificate of Excellence ณ ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ แบงค็อก หนึ่งในเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำในเครือฯ ภายในงานมีการเสิร์ฟเค้กดีไซน์พิเศษในรูปใบประกาศนียบัตร TripAdvisor พร้อมอาหารว่าง และเครื่องดื่ม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าตลอดจนแขกที่เข้าพักฯ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จของการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของแลบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในประเทศไทยรวมทั้งหมดกว่า 2,000 ยูนิตจาก 11 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และศรีราชา พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยประกอบด้วยแอสคอทท์ สาทร แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 11 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23 แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท ปารค์ สวนพลู แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ แบงค็อก, ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา และสองพร็อพเพอร์ตี้ล่าสุด ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก และ เมโทรโพล แบงค็อก ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4