แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขยายกิจการ นำเสนอ 30 แบรนด์โรงแรมชั้นนำ พร้อมมอบประสบการณ์เดินทางที่หาที่เปรียบไม่ได้และผลประโยชน์ลอยัลตี้ที่เหนือระดับสำหรับแขกทุกท่าน

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๓
วันนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์. (Marriott International, Inc.) (NASDAQ: MAR) บริษัทที่โดดเด่นและมีวิสัยทัศน์ที่สุดในอุตสาหกรรมการโรงแรม ได้ทำการขยายแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงและดีเลิศที่สุดเป็น 30 แบรนด์ หลังจากการควบรวมกิจการกับสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์

แมริออทมีความตั้งใจนำเสนอแบรนด์โรงแรมทั้ง 30 แบรนด์เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นในการเพิ่มคุณค่าและประสบการณ์ส่วนบุคคล โดยตอนนี้พวกเขาจะสามารถเลือกแบรนด์โรงแรมที่หลากหลายที่สุดกว่าที่เคยมีมา ด้วยโรงแรมมากกว่า 5,700 แห่งและห้องพักมากกว่า 1.1 ล้านห้องในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดเมื่อใดก็ตามที่ต้องการเดินทาง

โดยหลังจากวันนี้ สมาชิกโปรแกรมลอยัลตี้ชั้นนำของ Marriott, Marriott Rewards ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards และ Starwood Preferred Guest (SPG) ได้รับเชิญให้เชื่อมบัญชีของพวกเขาที่ members.marriott.com เพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ การเอาใจใส่ และประสบการณ์ที่แต่ละโปรแกรมนำเสนอ สมาชิกจะมีสถานะที่ตรงกันทั่วทุกโปรแกรมและสามารถถ่ายโอนและแลกคะแนนระหว่างโปรแกรมได้ เพื่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่เพิ่มมากขึ้น สมาชิกที่เชื่อมบัญชีของตนจะสามารถถ่ายโอนคะแนนได้ในอัตราส่วนสามต่อหนึ่ง (คะแนน Marriott Rewards สามคะแนน = คะแนน SPG Starpoint หนึ่งคะแนน) ระหว่างโปรแกรมสำหรับแลกห้องพัก หรือบนห้องซื้อขาย Marriott Rewards Experiences Marketplace หรือแพลตฟอร์ม Moments ของ SPG

สำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านธุรกิจและการเงินในเรื่องการควบรวมกิจการ สามารถติดตามที่เว็บไซต์: Marriott International Completes Acquisition of Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Creating World's Largest and Best Hotel Company While Providing Unparalleled Guest Experience http://news.marriott.com/2016/09/marriotts-acquisition-of-starwood-complete/

สำหรับข้อมูลด้านการบริการและสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกลอยัลตี้ โปรดเข้าชมที่เว็บไซต์: Marriott International's Expanded Portfolio of 30 Leading Hotel Brands Sets New Global Standard for Unrivaled Travel Experiences and Expanded Loyalty Benefits http://news.marriott.com/2016/09/marriott-international-expanded-loyalty-benefits/

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อินคอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MAR) เป็นบริษัทโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ตั้งอยู่ในเบเทสดา รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับทรัพย์สินโรงแรมมากกว่า 5,700 แห่งในมากกว่า 110 ประเทศ Marriott ดำเนินงานและให้สิทธิเฟรนไชส์โรงแรมและใบอนุญาตกรรมสิทธิ์รีสอร์ทวันหยุดพักผ่อน โดยมีแบรนด์ชั้นนำ 30 แห่งของบริษัทประกอบด้วย: Bulgari Hotels and Resorts®, The Ritz-Carlton® และ The Ritz-Carlton Reserve®, St. Regis®, W®, EDITION®, JW Marriott®, The Luxury Collection®, Marriott Hotels®, Westin®, Le Meridien®, Renaissance® Hotels, Sheraton®, Delta Hotels by MarriottSM, Marriott Executive Apartments®, Marriott Vacation Club®, Autograph Collection® Hotels, Tribute Portfolio™, Design Hotels™, Gaylord Hotels®, Courtyard®, Four Points® by Sheraton, SpringHill Suites®, Fairfield Inn & Suites®, Residence Inn®, TownePlace Suites®, AC Hotels by Marriott®, Aloft®, Element®, Moxy Hotels® และ Protea Hotels by Marriott® นอกจากนี้บริษัทยังดำเนินโปรแกรมลอยัลตี้ที่ชนะรางวัลอันได้แก่: Marriott Rewards® ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards® และ Starwood Preferred Guest® สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวล่าสุดของบริษัท เข้าชมเว็บไซต์ www.marriottnewscenter.com และ @MarriottIntl

เกี่ยวกับเลอ เมอรีเดียน

ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 100 สาขาทั่วโลกที่เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งคุณภาพและความหลากหลาย แบรนด์ เลอ เมอริเดียน จากปารีส จึงสามารถพานักเดินทางผู้ใฝ่หาพลังสร้างสรรค์ไปพบกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจได้ทั่วทุกมุมโลก วิสัยทัศน์ "Destination Unlocked" ของ เลอ เมอริเดียน ได้ปูทางไปสู่การจับมือกับพันธมิตรระดับโลกมากมายในการพลิกประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น อิลลี่ เลโก้ กรุ๊ป จอห์นนี่ ยุซซินี่ เกรย์ มาลิน หรือ นูแวล วาก เลอ เมอริเดียน มีแผนที่จะขยายธุรกิจสู่สุดยอดเมืองท่องเที่ยวหลายแห่งทั่วโลกตลอดช่วงเวลาห้าปีข้างหน้านี้ โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดในแถบเอเชียแปซิฟิกและอเมริกาเหนือ-ใต้ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ เลอ เมอริเดียน เพิ่มเติมได้ที่ LeMeridien.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านโซเชียลมีเดียได้ทางเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest