สายการบินเอทิฮัดร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นและบำรุงผิวชั้นนำ ในการบริการผู้โดยสารชั้นหนึ่ง

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๓
สายการบินเลือกแบรนด์ คริสเตียน ลาครัว (Christian Lacroix) และ โอมอโอวิซซา (Omorovicza ) มาเป็นชุดอำนวยความสะดวกสุดเก๋ไก๋ชุดใหม่สำหรับประสบการณ์ชั้นหนึ่งระดับโลกที่ผู้โดยสารจะได้รับ

สายการบินเอทิฮัดได้เผยโฉมชุดอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งโฉมใหม่ ออกแบบมาโดยความร่วมมือกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลกด้านแฟชั่นและความงาม อย่าง แฟชั่นดีไซเนอร์ที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติอย่าง คริสเตียน ลาครัว และแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำของฮังการี โอมอโอวิซซา

กระเป๋าชุดอำนวยความสะดวกที่น่าดึงดูดใจจะนำมาให้บริการบนเที่ยวบินของสายการบินที่ใช้เครื่องแอร์บัส เอ380 ระหว่างกรุงอาบู ดาบี กับลอนดอน นิวยอร์ก ซิดนีย์ เมลเบอร์น และมุมไบ จากนั้นก็จะให้บริการทั่วทั้งฝูงบินในต้นปี พ.ศ. 2560

คาลัม แลมมิ่ง รองประธานสายการบินเอทิฮัด ฝ่ายประสบการณ์ของผู้โดยสาร กล่าวว่า "ชุดอำนวยความสะดวกใหม่นี้มีความสมดุลกันทั้งแฟชั่นและสไตล์ ด้วยความสวยงามและสุขภาพที่ดี ด้วยการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ทั้งสองนี้ และเราก็ยังสามารถแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสายการบินเอทิฮัดที่มีต่อการเดินทางชั้นหนึ่งและเพื่อให้ประสบการณ์ที่เหนือชั้นในทุกขั้นตอนของการเดินทางของผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับเรา"

ด้วยชื่อเสียงของความใส่ใจในรายละเอียดและความพิถีพิถันในแนวทางของการออกแบบ แบรนด์คริสเตียน ลาครัว นั้นเติมเต็มความหรูหราและสอดคล้องไปกับการบริการชั้นหนึ่งของสายการบินเอทิฮัด กระเป๋าชุดอำนวยความสะดวกนั้นมีสองสี สีพลัมสำหรับสุภาพสตรีและสีเทาสำหรับสุภาพบุรุษ และในช่วงที่สองจะมีสีม่วงแดง สำหรับสุภาพสตรีและสีดำสำหรับสุภาพบุรุษ

มีชุดอำนวยความสะดวกสองแบบสำหรับทั้งผู้โดยสารชายและหญิง โดยจะมีกระเป๋าอาบน้ำและกระเป๋าแบบเรียบที่ปรับเปลี่ยนได้ของผู้ชาย ส่วนของผู้หญิงเป็นกระเป๋าที่มีฝาเปิด กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีสุดเก๋นี้ออกแบบมาให้เป็นกระเป๋าถือสุดเก๋ ขณะที่ของสุภาพบุรุษนั้นสามารถจะติดกระดุมให้เป็นกระเป๋าอาบน้ำหรือว่าเมื่อเปิดกางออกจะไว้ใส่อุปกรณ์ แทบเล็ต อย่างไอแผด ก็ได้

นิโคลาส โทพิออล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคริสเตียน ลาครัว กล่าวว่า "เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับสายการบินเอทิฮัดสำหรับกระเป๋าชุดอำนวยความสะดวกบนชั้นหนึ่งของสายการบิน ตำแหน่งของสายการบินเอทิฮัดนั้นคือสายการบินชั้นนำระดับโลกซึ่งจะเป็นการเติมเต็มให้แก่แบรนด์คริสเตียน ลาครัว"

ภายในกระเป๋านั้นจะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ชะลอวัยและเพิ่มความอ่อนเยาว์ จากโอมอโอวิซซา 4 ชนิด ซึ่งเลือกจากผลิตภัณฑ์ระดับโกลด์ของแบรนด์มาอย่างพิถีพิถัน ผลิตภัณฑ์ครีมลดการอักเสบ เซรั่ม น้ำมันและสครับ ช่วยรักษาผิวและกระชับผิว โดยมีประสิทธิภาพจากวัตถุดิบที่บริสุทธิ์และไม่เป็นอันตราย

ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นระหว่างเที่ยวบินนี้ยังประกอบไปด้วยลิปบาล์ม ซึ่งจะช่วยบรรเทาและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แห้ง มอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้าพร้อมทั้งเจลครีมที่ดูดซึมเร็วและจะช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์ทามือที่เพิ่มความชุ่มชื้นและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดที่จะช่วยเพิ่มความสะอาดสดชื่น

ผลิตภัณฑ์จากโอมอโอวิซซา 4 ชนิดจะมีให้บริการในห้องน้ำของชั้นหนึ่ง ซึ่งได้แก่ ผลิตภัณฑ์สเปรย์สำหรับใบหน้าควีน ออฟ ฮังการี ซึ่งจะเพิ่มความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวกลับมาสดชื่นและกระตุ้นสัมผัส น้ำหอมและครีมเพิ่มความสดชื่นสำหรับล้างหน้าและมือ ที่จะช่วยทำความสะอาดและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวโดยไม่ได้ดึงเอาไขมันตามธรรมชาติออกไป และโลชั่นทามือเพิ่มความชุ่มชื้นที่มีกลิ่นหอมอ่อม ๆ

สตีเฟน เดอ ไฮน์ริค เดอ โอมอโอวิซซา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโอโมออวิซซากล่าวว่า "เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สายการบินเอทิฮัดได้เลือกผลิตภัณฑ์ของโอมอโอวิซซา สำหรับชุดอำนวยความสะดวกชุดใหม่ของชั้นหนึ่ง และเราหวังที่จะมีความร่วมมือที่เหนียวแน่นและประสบความสำเร็จ กับสายการบินที่เรามีความชื่นชมสูงสุดและมีวิสัยทัศน์ที่เราเคารพและชื่นชม"

ผลิตภัณฑ์เพื่อความสะดวกสบายอื่น ๆ ยังประกอบไปด้วย ที่อุดหู หวี ชุดอำนวยความสะดวก (ประกอบด้วยสำลี ไม้ปั่นหู และตะไบไม้ ชุดแปรงสีฟันยาสีฟัน ถุงเท้าและที่ปิดตาสำหรับการนอน และชุดสำหรับผ่อนคลาย (ซึ่งมีสเปรย์สำหรับหมอนและน้ำมันสำหรับทาข้อมือให้ผ่อนคลาย) และสำหรับสุภาพบุรุษยังจะมีชุดโกนหนวดด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้