ฮาลา อาบู ดาบี ยืนยันการเริ่มเดินเรือสำราญ เกาะซีร์ บานี ยาส

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๙
ฮาลา อาบู ดาบี บริษัทจัดการจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวของเอทิฮัด เอวิเอชั่น กรุ๊ป ได้รับเลือกให้เป็นผู้ดำเนินการท่องเที่ยวและกิจกรรมของเกาะซีร์ บานี ยาส และบีช โอเอซิส แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจะเป็นจุดหยุดพักล่าสุดสำหรับการล่องเรือในสหรัฐอาหรับเอมิเรสตส์ ในฤดูกาล 2559/2560

การประกาศนี้มีขึ้นที่การประชุมซีเทรด ครุยส์ เม็ด ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติบนเกาะเตเนรีเฟ จุดหมายปลายทางสำหรับการล่องเรือใหม่ของรัฐอาบู ดาบีนี้จะเปิดในวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เมื่อเรือสำราญ คอสต้า ครุยส์ และเอ็มเอสซี ครุยส์ กลับมาเยือนอ่าวอาหรับ

ดาร์เรน ไพส์ลีย์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฮาลา กรุ๊ป กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้รับเลือกสำหรับการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้ เกาะซีร์ บานี ยาสจะเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ดีที่สุดแห่งใหม่ที่จะเข้าสู่ตลาดการล่องเรือสำราญในปีนี้"

"โดยการมอบบริการเสริมที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งรวมถึง เที่ยวบิน บริการทำวีซ่า ที่พัก รายการท่องเที่ยวและซาฟารีที่ดำเนินการเอง พร้อมกับผู้นำเที่ยวที่พูดได้หลายภาษา ฮาลานั้นจะสามารถมอบการแก้ปัญหาทุก ๆ อย่างๆ สำหรับผู้ดำเนินการล่องเรือสำราญในภูมิภาคอ่าวไว้ในที่เดียว"

ฮาลานั้นมีบทบาทเป็นศูนย์กลางในการเปิดอาคารผู้โดยสารของท่าเรือสำราญที่ท่าเรือซาเย็ดในกรุงอาบู ดาบี ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เอ็มเอสซี ครุยส์ ด้วยแพคเกจพิเศษ "ฟลาย-ครุยส์" สำหรับนักเดินทางที่มายังอ่าวอาหรับ เอ็มเอสซี ครุยส์นั้นจะเปลี่ยนเรือ เอ็มเอสซี มิวสิกา ซึ่งให้บริการในภูมิภาคนี้ในระหว่างฤดูกาลเดินเรือ 2558/2559 ด้วยเรือที่ใหญ่กว่า คือเอ็มเอสซี แฟนตาเซีย ในฤดูกาล 2559/2560 นี้

เกาะซีร์ บานี ยาส ยังจะเป็นจุดพักชายหาดสำหรับการล่องเรือสำราญเพียงแห่งเดียวของภูมิภาคอ่าว และเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ภาคการท่องเที่ยวด้านการเดือนเรือหลักของรัฐอาบู ดาบี เกาะนี้เป็นหนึ่งในบรรดาเกาะธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในรัฐอาบู ดาบี และหนึ่งใน 8 เกาะที่รวมกันเป็นที่รู้จักในนาม หมู่เกาะทะเลทราย ในปี พ.ศ. 2514 ชีค ซาเย็ด บิน สุลต่าน อัล นาห์ยัน ผู้ล่วงลับ ประธานาธิบดีผู้ก่อตั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ตั้งให้เกาะซีร์ บานี ยาสนั้น เป็นฐานของแหล่งอนุรักษ์สัตว์ป่าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอาหรับ

ซีร์ บานี ยาส นั้นเป็นที่ตั้งของแหล่งโบราณคดีที่สำคัญทีสุดแห่งหนึ่งในตะวันออกกลาง จนถึงปัจจุบัน มีแหล่งโบราณคดีถึง 36 จุดได้ถูกค้นพบ ซึ่งรวมถึงหลุมศพทรงกลมอายุ 4,000 ปี ป้อมสังเกตการณ์ มัสยิด และซากของโบราณสถานศาสนาคริสต์ก่อนยุคอิสลาม ซึ่งอย่างหลังนี้เปิดให้เข้าชมด้วย

สุลต่าน อัล ดาห์เฮรี รักษาการ ผู้อำนวยการบริหารด้านการท่องเที่ยวของ องค์การการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมอาบู ดาบี (TCA Abu Dhabi) กล่าวว่า "เกาะ ซีร์ บานี ยาส นั้นจะทำให้เราสามารถที่จะนำเสนอการมีประสิทธิภาพของเราในแนวทางที่มีส่วนเข้าไปถือหุ้นที่จะพัฒนาภาคธุรกิจการเดินเรือของอาบู ดาบีและนี่นั้นเป็นหนึ่งในบรรดาความหลากหลายที่มีความแตกต่าง ของการท่องเที่ยวบนชายฝั่งที่ผู้โดยสารจากเรือจะได้รับ"

"คาดว่าจะมีการมาเยือนเกาะแห่งนี้ 40 ครั้ง จากเรือทั้งหมด 8 ลำในฤดูกาลล่องเรือนี้ นอกเหนือจากการเพลิดเพลินกับชายหาดที่มีอุปกรณ์เพียบพร้อม ผู้โดยสารยังสามารถจะร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นทางธรรมชาติทั้งบนบกและในทะเลของฮาลา อาบู ดาบี ซึ่งมีเพียงมีเพียงที่เกาะนี้เท่านั้น เมื่อมาพักผ่อนที่ทะเล"

นัวรา อัล ดาห์เฮรี ผู้จัดการอาคารผู้โดยสารเรือสำราญที่อาคารผู้โดยสารเรือสำราญอาบู ดาบี ของการท่าเรืออาบู ดาบี กล่าวว่า "ด้วยการเปิดตัวเกาะซีร์ บานี ยาส สำหรับฤดูกาล 2559/2560 นี้ การเป็นพันธมิตรของเรากับฮาลา อาบู ดาบี จะช่วยสนับสนุนความปรารถนาของอาบู ดาบี ที่จะเป็นหนึ่งในจุดหมายสำคัญของการล่องเรือสำราญท่องเที่ยวในภูมิภาคอ่าว โดยการมอบการบริการที่ดีที่สุดในการผู้ให้บริการเดินเรือและนักท่องเที่ยว"

"การเปิดตัวอาคารผู้โดยสารเรือสำราญแห่งใหม่ที่ท่าเรือซาเย็ดและเกาะซีร์ บานี ยาส นั้นเป็นเสียงสะท้อนถึงการให้ความสำคัญของการท่าเรืออาบู ดาบี ที่ตระหนักถึงศักยภาพอันใหญ่หลวงของรัฐนี้ที่มีในอุตสาหกรรมการเดินเรือสำราญ โดยการพัฒนาอาคารผู้โดยสารและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยซึ่งจะทำให้เรือสำราญยุคใหม่ ๆ มาเข้าเทียบท่าที่อาบู ดาบีมากขึ้น และในการสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการสร้างสาธารณูปโภคระดับโลก การท่าเรืออาบู ดาบี นั้นต้องการที่จะกลายเป็นสิ่งหลักที่ผลักดันให้รัฐอาบู ดาบี มีการเปลี่ยนโฉมทางเศรษฐกิจ"

ฮาลา อาบู ดาบี นั้นดำเนินการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และเป็นผู้จัดการประชุมมืออาชีพและบริษัทบริหารจัดการจุดหมายปลายทางที่ได้รับการรับรองของเอทฮัด เอวิเอชั่น กรุ๊ป ฮาลานั้นนำเสนอบริการวางแผนและจัดกิจกรรมหรือการพักผ่อนที่ครอบคลุม ตั้งแต่การหาสถานที่ การลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงาน ไปจนถึงการผลิตและการบริการ ด้วยทีมงานภายในที่พูดได้หลายภาษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม