แควนตัส จับมือ แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) มอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

พฤหัส ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
แควนตัส จับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกของโลกกับ Airbnb (แอร์บีเอ็นบี) มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกสะสมคะแนน แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ให้โอกาสรับคะแนนเมื่อจองที่พักกับ Airbnb ผ่านเว็บไซต์ qantas.com โดยแควนตัสและผู้นำด้านที่พักได้ร่วมกันให้รางวัลสมาชิกสะสมคะแนน แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ จำนวน 11.4 ล้านคน โดยทุก 1 ดอลลาร์ออสเตรเลียที่สมาชิกแควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ใช้จ่ายจองที่พัก2,500,000 แห่ง ใน191 ประเทศ กับ Airbnb

ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ Airbnb ทำร่วมกับสายการบิน ในการให้รางวัลแก่สมาชิกฟรีเคว่น ฟลายเออร์ เมื่อจองผ่านเว็บไซต์ของสายการบิน แควนตัส และเป็นการก้าวเข้าไปอีกขั้นหนึ่งของสายการบินในความร่วมมือทางธุรกิจด้านนวัตกรรมดิจิตัลและเทคโนโลยี

มร.อลัน จอยส์ ประธานกรรมการบริการ แควนตัส กรุ๊ป เผยว่า "เป็นเรื่องที่เหมาะอย่างมากที่แบรนด์ระดับโลก 2 แบรนด์ปรารถนาที่จะให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองยังเหมือนอยู่ที่บ้านแม้ขณะเดินทาง โดยนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ปัจจุบันการวางแผนการเดินทางของลูกค้าทั่วโลกเปลี่ยนไป ทั้งการจองและประสบการณ์การเดินทางที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจากการปฏิวัติการด้านดิจิทัล เราทราบดีว่าลูกค้าคลิก Airbnbเพื่อจองห้องพักในโรงแรม และดังนั้นเราจึงต้องการให้รางวัลแก่พวกเขา"

"จากการแนะนำที่นั่งชั้นบิสสิเนทคลาสในปี 2543 เรื่อยมาจนถึงการแนะนำเทคโนโลยีเคลื่อนที่หรือที่พูดโดยทั่วไปว่าโมบาย เทคโนโลนยีสำหรับการเช็คอินเมื่อเร็วๆ นี้ สายการบิน แควนตัส ได้มองหาโอกาสเพื่อปฏิวัติวงการเดินทางโดยเครื่องบินอีกครั้งสอดคล้องกับ Airbnb ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับที่พัก ดังนั้นทั้งสององค์กรของเราจึงตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้" มร.จอยส์ กล่าว

มร.ไบรอัน เชสกี ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Airbnb กล่าวว่า "เหตุผลอันดับแรกที่ผู้คนเลือกใช้บริการกับ Airbnb เพราะพวกเขารู้สึกว่าได้พักอยู่ในที่ที่ของพวกเขาเหล่านั้นมองหาแม้จะเป็นเวลาเพียงคืนเดียวก็ตาม การประกาศความร่วมมือกับแควนตัส สะท้อนการเติบโตที่มีอย่างรวดเร็วรวมถึงประสบการณ์ของลูกค้าแต่ละรายจากการใช้บริการของ Airbnb ผู้คนทั่วโลกมีประสบการณ์การเดินทางที่ต่างไปกับ Airbnb ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้คนในท้องถิ่นที่สามารถพบเจอในที่ต่างๆ อีกทั้งยังเข้าใจอีกว่าการเดินทางในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป และแน่นอนว่าแควนตัสคือหนึ่งในแบรนด์นั้น"

เพื่อรับคะแนนสะสมของสายการบิน แควนตัส สมาชิก ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ qantas.com/stay หลังจากนั้นเลือก Airbnb แล้วตามด้วยรายละเอียดฟรีเคว่น ฟลายเออร์ ต่อจากนั้น กลับไปที่ airbnb.com.au อีกครั้งเพื่อจองที่พักให้แล้วเสร็จ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้