เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เฉลิมฉลอง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขยายกิจการ นำเสนอ 30 แบรนด์โรงแรมชันนำ

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๔
เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เฉลิมฉลอง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขยายกิจการ นำเสนอ 30 แบรนด์โรงแรมชันนำ พร้อมมอบประสบการณ์เดินทางที่หาที่เปรียบไม่ได้และผลประโยชน์ลอยัลตี้ที่เหนือระดับสำหรับแขกทุกท่าน

วันนี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์. (Marriott International, Inc.) (NASDAQ: MAR) บริษัทที่โดดเด่นและมีวิสัยทัศน์ที่สุดในอุตสาหกรรมการโรงแรม ได้ทำการขยายแบรนด์โรงแรมที่มีชื่อเสียงและดีเลิศที่สุดเป็น 30 แบรนด์ หลังจากการควบรวมกิจการกับสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์

แมริออทมีความตั้งใจนำเสนอแบรนด์โรงแรมทั้ง 30 แบรนด์เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นในการเพิ่มคุณค่าและประสบการณ์ส่วนบุคคล โดยตอนนี้พวกเขาจะสามารถเลือกแบรนด์โรงแรมที่หลากหลายที่สุดกว่าที่เคยมีมา ด้วยโรงแรมมากกว่า 5,700 แห่งและห้องพักมากกว่า 1.1 ล้านห้องในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้บริการโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดเมื่อใดก็ตามที่ต้องการเดินทาง

โดยหลังจากวันนี้ สมาชิกโปรแกรมลอยัลตี้ชั้นนำของ Marriott, Marriott Rewards ซึ่งรวมถึง The Ritz-Carlton Rewards และ Starwood Preferred Guest (SPG) ได้รับเชิญให้เชื่อมบัญชีของพวกเขาที่ members.marriott.com เพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ การเอาใจใส่ และประสบการณ์ที่แต่ละโปรแกรมนำเสนอ สมาชิกจะมีสถานะที่ตรงกันทั่วทุกโปรแกรมและสามารถถ่ายโอนและแลกคะแนนระหว่างโปรแกรมได้ เพื่อการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่เพิ่มมากขึ้น สมาชิกที่เชื่อมบัญชีของตนจะสามารถถ่ายโอนคะแนนได้ในอัตราส่วนสามต่อหนึ่ง (คะแนน Marriott Rewards สามคะแนน = คะแนน SPG Starpoint หนึ่งคะแนน) ระหว่างโปรแกรมสำหรับแลกห้องพัก หรือบนห้องซื้อขาย Marriott Rewards Experiences Marketplace หรือแพลตฟอร์ม Moments ของ SPG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน