อมาธาราตอกย้ำภาพลักษณ์รีสอร์ทเพื่อสุขภาพครบวงจร เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท”

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๔
อมาธารา ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่อย่างเป็นทางการเป็น "อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท (Amatara Wellness Resort)" เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์รีสอร์ทที่มอบบริการฟื้นฟูและการดูแลสุขภาพครบวงจรระดับสูงอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งเป้าขึ้นแท่น Top 5 ในเอเชีย ดันเมืองไทยสู่จุดหมายด้านเวลเนสชั้นนำของโลก เตรียมเปิดตัว 2 แพ็คเก็จเวลเนสเพื่อสุขภาพใหม่ ทั้งแพ็คเก็จเพื่อการชะลอวัยและแพ็คเก็จเพื่อการดูแลสุขภาพสมอง

อมาธาราประกาศเปลี่ยนชื่อจากเดิม อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส หลังการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ รพ.กรุงเทพภูเก็ต และ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้อมาธาราสามารถนำเสนอบริการด้านสุขภาพแบบบูรณาการ แต่ยังสอดคล้องกับปรัชญา 'การมอบความสุขอันเป็นนิรันดร์' ของรีสอร์ทอีกด้วย โดยการลงนามความร่วมมือระหว่างเวลเนสรีสอร์ทกับโรงพยาบาลและสายการบินชั้นนำของประเทศครั้งแรกในภูมิภาคนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลก

ผศ. ดร. ปรารถนา ปุณณกิติเกษม กรรมการผู้จัดการ อมาธาราอะ เดสทิเนชั่น สปา จำกัด เปิดเผยว่า "อมาธารา ตระหนักถึงการเติบโตของธุรกิจด้านสุขภาพทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย ซึ่งจากข้อมูลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของไทย ระบุว่า ตลาดการดูแลสุขภาพทั่วโลกมีมูลค่าสูงถึง 1,604 พันล้านบาท และไทยสามารถทำเงินได้ถึง 285 พันล้านบาท ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 13 ของโลก เราเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยยังมีศักยภาพในการเติบโตสูงมาก ทางอมาธารา เวลเนส รีสอร์ท จึงได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์และปรับเปลี่ยนตำแหน่งทางการตลาดใหม่ เพื่อเป็นการเน้นความสำคัญด้านสุขภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นยังเป็นการช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเรายังต้องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายด้านการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรชั้นนำของโลก โดยคาดว่าเมื่อสิ้นปี 2559 อมาธาราจะมีการเติบโตขึ้นกว่า 10% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เราเล็งเห็นถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจโดยการมุ่งเน้นการให้บริการด้านสุขภาพที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน"

อมาธาราจะมีการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและข้อเสนอพิเศษมากมายเพื่อเป็นการฉลองการเปลี่ยนชื่อใหม่ โดยนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้บริโภคในประเทศไทยจะได้เห็นชื่อใหม่ของรีสอร์ทปรากฏบนสื่อทุกประเภท รวมถึงการเปิดตัวคลิปโฆษณาเพื่อให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ของรีสอร์ทได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ในไตรมาสที่ 4 อมาธารายังมีกำหนดที่จะเปิดตัว 2 แพ็คเกจเพื่อสุขภาพใหม่ โดยแพ็คเกจแรกจะเน้นเรื่องการชะลอวัย และแพ็คเกจที่ 2 จะเป็นการดูแลสุขภาพสมอง โดยทั้งสองโปรแกรมจะดำเนินงานภายใต้มาตรฐานการแพทย์ระดับสูงสุดในทุกขั้นตอน ทั้งการตรวจสมองด้วยมาตรฐานการแพทย์ระดับสากล การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ แผนโภชนาการหลังการรักษา การผ่อนคลายและบริการทรีทเมนท์ รวมถึงการให้ความรู้เพื่อการป้องกันโรค และโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

ผู้มาเยือนจะได้รับความสะดวกสบาย คุ้มค่า และได้สัมผัสกับบริการที่ดีที่สุดตั้งแต่ด้านการเดินทาง การตรวจสุขภาพ จนไปถึงการบำบัดสุขภาพ และการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมมาตรฐานธุรกิจโรงแรมและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของจังหวัดภูเก็ตให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเป็นยกระดับมาตรฐานด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อที่เราจะสามารถสร้างจุดเด่นและดึงดูดนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลก

"อมาธาราวางเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็น Top 5 Wellness Destination ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของโลก รวมถึงพัฒนาและผลักดันธุรกิจเวลเนสของเมืองไทยไปสู่มาตรฐานระดับสูงสุด" ผศ.ดร.ปรารถนา กล่าวสรุป

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายทั้งในด้านบริการสปา บริการห้องพัก และบริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยในปี 2016 ได้รับการรับรอง Certificate of Excellence จาก TripAdvisor ในฐานะ รีสอร์ทที่มีบริการเป็นเลิศ รวมถึงรางวัล สปาหรูแนวใหม่ของประเทศไทย (Luxury Emerging Spa – Thailand) จากงาน 2016 World Luxury Spa Awardsนอกจากนี้ ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ ของอมาธารา ยังได้รับการยกย่องจากงานประกาศผลรางวัล Wine Spectator's Awards2016 ว่ามีบริการไวน์ชั้นเลิศ ทั้งยังได้รับรางวัล 2016 Restaurant and Bars Award ในฐานะ "ห้องอาหารริมทะเลในภูเก็ตยอดเยี่ยมแห่งปีประจำประเทศไทย (Seaview Restaurant of the Year for Phuket, Thailand)" นอกจากนี้ อมาธารายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 2016 Wellness Travel Award จาก Spafinder Wellness 365 และได้เข้าชิงรางวัลในงาน Haute Grandeur Global Hotel Awards 2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest