แอร์เอเชีย เปิดบินตรง “กรุงเทพ-โกลกาตา” ประเทศอินเดีย บินราคาเริ่มต้น 1,890 บาทต่อเที่ยว*

ศุกร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๗
สายการบินแอร์เอเชียขยายเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย เปิดบริการเที่ยวบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมืองสู่เมืองโกลกาตา ศูนย์กลางธุรกิจ การค้าและการเงินที่สำคัญ และเมืองหลวงเก่าศูนย์รวมทางวัฒนธรรมของอินเดีย บินราคาเริ่มต้นที่1,890 บาทต่อเที่ยว* เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2559 ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2559 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2559 ถึงวันที่ 28ตุลาคม 2560

ทั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมเดินหน้าขยายเส้นทางในตลาดอินเดีย โดยเปิดบินตรงทุกวันจากกรุงเทพสู่เมืองโกลกาตา ประเทศอินเดีย 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สามารถจองตั๋วได้ตั้งแต่วันนี้ และเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 16 ธันวาคม 2559 ทำให้ปัจจุบันแอร์เอเชียมีเส้นทางบินตรงจากดอนเมืองสู่ประเทศอินเดีย ไปยังเมืองเชนไน เบงกาลูรู และโกชิ ซึ่งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศอินเดีย และมีเมืองโกลกาตาเป็นเส้นทางล่าสุดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย

เมืองโกลกัตตา เป็นเมืองหลวงของรัฐเบงกอลตะวันตก (West Bengal) โดยเป็นเมืองที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีตึกทรงสถาปัตยกรรมโคโลเนียลมากที่สุดเมืองหนึ่งในเอเชีย ทำให้มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และศาสนามากมาย เช่น ชมอนุสรณ์สถานวิกตอเรียเมมโมเรียล (Victoria Memorial) วัดเจ้าแม่กาลี (Dakshineswar Kali Temple) วิหารเซนต์พอล (St. Paul's Cathedral) บ้านแม่ชีเทเรซ่า (Mother House) และที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา นอกจากนี้สำหรับนักแสวงบุญเมืองโกลกาตายังเป็นประตูสู่การเดินทางไปยังพุทธคยา 1 ใน 4 สังเวชนียสถาน หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญของนักแสวงบุญชาวพุทธทั่วโลกที่ต้องการมาสักการะ

สำหรับเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพสู่ประเทศอินเดียที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพ-เชนไน 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ กรุงเทพ-เบงกาลูรู 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ดอนเมือง-โกชิ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ การเปิดเส้นทางใหม่ในครั้งนี้ สายการบินแอร์เอเชียมาพร้อมกับราคาสุดประหยัด เริ่มต้นที่ราคา 1,890 บาทต่อเที่ยว* เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2559 ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2559 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2559ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2560 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com

*ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบิน รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าบริการเสริม และค่าprocessing fee สำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้