สายการบินเอทิฮัดขอแนะนำชุดอำนวยความสะดวกสำหรับชั้นธุรกิจ 6 ดีไซน์ใหม่

อังคาร ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๙
สายการบินเอทิฮัดได้เผยโฉมชุดอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจชุดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ซึ่งออกแบบจากแรงบันดาลใจจาก 6 เมืองสำคัญในเครือข่ายเส้นทางการบินอันกว้างขวางของสายการบิน

การออกแบบครั้งใหม่นี้เกิดขึ้นด้วยการเป็นพันธมิตรซึ่งได้รับรางวัลระหว่างสายการบิน ลุกซ์ ซิตีไกด์ ซึ่งเป็นคู่มือคำแนะนำอันครอบคลุมสำหรับเคล็ดลับต่าง ๆ ของนักเดินทาง และแบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลผิวและภาพลักษณ์จากลอนดอนอย่าง สการามูช+แฟนแดงโก

ความร่วมมืออันไม่เหมือนใครนี้ ซึ่งได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2558 นั้นทำให้ผู้โดยสารของสายการบินเอทิฮัดได้รับผลิตภัณฑ์ที่เก๋ไก๋และน่าสะสม ซึ่งมอบทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแสนสบายและการเรียนรู้ถึงวัฒนธรรม

เมืองใหม่จำนวน 5 เมืองนั้นได้แก่ เมลเบอร์น นิวยอร์ก เซาเปาโล โรมและกรุงเทพฯ ในขณะที่ชุดของกรุงอาบู ดาบีซึ่งมีอยู่แล้วนั้นได้รับการออกแบบใหม่พร้อมทั้งข้อมูลของเมืองที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

การออกแบบนั้นได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะสำหรับสายการบินเอทิฮัด โดย ลุกซ์ ซิตี ไกด์ โดยในแต่ละชุดจะมีข้อมูลคำแนะนำของแต่ละเมือง ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงโรงแรม ร้านอาหาร สปา บาร์ ร้านค้า แหล่งชอบปิง บริการต่าง ๆ ร้านค้าที่เชี่ยวชาญแต่ละเรื่อง และข้อมูลแนะนำการท่องเที่ยว

นายคาลัม แลมมิ่ง รองประธานด้านประสบการณ์ผู้โดยสารของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า "การเข้าร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์รุ่นใหม่ที่น่าตื่นเต้นและสร้างสรรค์ อย่าง ลูกซ์ ซิตี ไกด์ และ สการามูช+แฟนแดงโก นั้นได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมมาก ชุดอำนวยความสะดวกที่หรูหรา พร้อมคำแนะนำที่น่าสะสมและกระเป๋าที่ใช้งานได้ นั้นเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางด้วยชั้นธุรกิจของสายการบินเอทิฮัดและเพิ่มสีสัน เอกลักษณ์ และประกายแห่งนวัตกรรมสู่การบริการและการมอบอัธยาศัยไมตรีของเรา"

การออกแบบของชุดอำนวยความสะดวกนั้นได้รับแรงบันดาลใจเด่นๆ มากจากรูปแบบของสถาปัตยกรรมของแต่ละเมือง ยกตัวอย่างเช่น เมลเบิร์น นั้นก็ได้แรงบันดาลใจมาจากอาคารยุคศตวรรษที่ 19 ของเมือง แม่น้ำยาราและชายฝั่งทะเล ส่วนชุดของอาบู ดาบีนั้นก็ได้รับแรงบันดาลใจจากกระเบื้องโมเสคอันวิจิตรของมัสยิดชีค ซาเยด และนครนิวยอร์กนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากถนนและผังเมืองรูปตาราง และแทกซี่สีเหลืองอันเป็นสัญลักษณ์ โคลอสเซียมและสถาปัตยกรรมหินโบรารณส่งแรงบันดาลใจให้การออกแบบชุดของโรม ส่วนของกรุงเทพฯ นั้นก็สะท้อนวัดวาอารามที่สวยงาม และชุดของเซาเปาโลนั้น สะท้อนการเป็นศูนย์กลางการค้า การปูพื้นถนนที่เป็นเอกลักษณ์และสีประจำชาติของบราซิล

ชุดอำนวยความสะดวกของสการามูช+แฟนแดงโก นั้นประกอบไปด้วย มอยเจอไรเซอร์สำหรับใบหน้าซึ่งเต็มไปด้วยวิตามิน อี และมีสารต่อต้านอนุมูลและน้ำมันธรรมชาติที่จำเป็นที่ช่วยลดความอ่อนล้าและภาวะที่มีความชื้นต่ำในห้องโดยสาร มอยส์เจอร์สำหรับปรับความสมดุลของผิวหนังที่ประกอบด้วยไตรกรีเซอไรด์และน้ำมันที่จำเป็น ลิปบาล์มเนยเชียและน้ำผึ้ง ที่อุดมด้วยวิตามิน อีจะทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น

ชุดอำนวยความสะดวกใหม่นี้ยังจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์การนอน ที่มีถุงเท้า ผ้าปิดตา ชุดยาสีฟันแปรงสีฟันและที่อุดหู

ชุดอำนวยความสะดวกสำหรับชั้นธุรกิจนั้น ได้รับรางวัลป้ายทองคำแห่งความเป็นเลิศในงานประกาศรางวัลทราเวลพลัสอวอร์ด เมื่อต้นปีนี้

สามารถดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติม การออกแบบชุดอำนวยความสะดวกใหม่เหล่านี้ได้ที่https://eyviscomms.box.com/s/hyb6fcypz58qmvmq3k226ukqi501rcwf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ