เวียตเจ็ท เปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – ไฮฟอง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ

พฤหัส ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๖
สายการบินเวียตเจ็ท เปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางใหม่ระหว่างกรุงเทพฯ สู่ เมืองไฮฟอง ประเทศเวียดนาม พร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารในเที่ยวบินแรก โดยเส้นทางใหม่นี้นับเป็นทางเลือกให้ชาวไทยเดินทางสู่อ่าวฮาลองเบย์ ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึง ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นทั้งการเดินทางส่วนบุคคลและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ และส่งเสริมการค้าในระดับภูมิภาคและเศรษฐกิจระหว่างไทยและเวียดนามให้เติบโตมากขึ้น

เส้นทาง กรุงเทพฯ – ไฮฟอง บริการเที่ยวบินในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที โดยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เวลา 15.20 น. ถึงเมืองไฮฟองเวลา 17.10 น. (เวลาท้องถิ่น) ส่วนเที่ยวบินกลับ เดินทางออกจากเมืองไฮฟองเวลา 17.40 น. (เวลาท้องถิ่น) และถึงกรุงเทพฯ เวลา 19:30 น.

เพื่อฉลองเส้นทางใหม่นี้ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างไทยและเวียดนาม เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท สำหรับเฉพาะเส้นทางกรุงเทพฯ - ไฮฟอง และกรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ โดยจัดเป็น 2 โปรพิเศษ ดังนี้

· โปรโมชั่นเฉพาะเดินทางเดือนพฤศจิกายนนี้ สามารถจองตั๋วโดยสารเริ่มต้นที่ 0 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559

· โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2559 ถึง 31 มีนาคม 2560 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) สามารถจองตั๋วโดยสารได้เฉพาะช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น.ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2559

ผู้ที่สนใจสามารถจองตั๋วโดยสารได้บนเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") โดยสามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

ไฮฟอง เป็นเมืองท่าทางตอนเหนือและถือเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศเวียดนาม มีชื่อเสียงทั้งในด้านแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก ภูมิประเทศที่น่าตื่นตา และสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมที่มีกลิ่นอายแห่งอดีตอันงดงาม ซึ่งตั้งอยู่ใกล้อ่าวฮาลองเบย์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามน่าประทับใจมากที่สุดแห่งหนึ่งและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก เส้นทางบินใหม่ซึ่งเชื่อมกรุงเทพฯ สู่ไฮฟอง จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่นักเดินทางด้วยเที่ยวบินราคาประหยัดที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด

สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

ข้อมูลเที่ยวบินของเวียตเจ็ท

เส้นทาง หมายเลขเที่ยวบิน วันที่ให้บริการ

กรุงเทพฯ – ไฮฟอง VZ 920 จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์

ไฮฟอง – กรุงเทพฯ VZ 921

กรุงเทพฯ – ภูเก็ต VZ 820, VZ 822, VZ 826, VZ 828 ทุกวัน

ภูเก็ต – กรุงเทพฯ VZ 821, VZ 823, VZ 827, VZ 829

กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ VZ 602, VZ 604

เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ VZ 601, VZ 603

กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ VZ 970, VZ 972

โฮจิมินห์ – กรุงเทพฯ VZ 971, VZ 973

กรุงเทพฯ – ฮานอย VJ 902

ฮานอย – กรุงเทพฯ VJ 901

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ