เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในประเทศญี่ปุ่น "โรงแรม ฮาโกะเนะ โควะคิเอน เทนยู"

อังคาร ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๑
บริษัท Fujita Kanko Inc. ผู้นำด้านธุรกิจการโรงแรมของญี่ปุ่น ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ "Loyalty Program" เพื่อโปรโมตและดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยเฉพาะ สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://fgmc.fujita-kanko.com/

ลูกค้าที่พักแรมกับทางโรงแรมสามารถสะสมคะแนนและแลกคะแนนได้ตามรายละเอียดบนบัตรสมาชิก และยังสามารถใช้ได้กับทุกโรงแรมในเครือทั้ง 54 ที่ของ Fujita Kanko ได้แก่ เครือโรงแรม Washington, Gracery, Hotel Chinzanso Tokyo, Hotel Fujita, Hakone Hotel Kowaki-en, Hakone Kowaki-en Miyama Furin, B&B Pension Hakone, Hakone Kowaki-en Yunessun, Hakone Kowaki-en Morinoyu, Ito Kowaki-en, Yufuin Ryokuyu, Towada Hotel, Taiko-en และ Camellia Hills Country Club ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ Front desk ของโรงแรมในเครือต่างๆ

ลูกค้าจะได้รับคะแนนสำหรับทุกการใช้จ่ายและสามารถแลกคะแนนได้ในการพักแรมหรือการใช้บริการต่างๆได้ในครั้งต่อไป นอกจากนี้สมาชิกยังได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการเข้าพัก รวมถึง late check-out (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ วันนั้น)

Mr. Akira Segawa ประธานผู้บริหารของบริษัท Fujita Kanko Inc. กล่าวว่า "โรงแรมในเครือทั้งหมดของเราทั่วประเทศ มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น และเราหวังว่าพวกเขาจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษจากแคมเปญของเรา เราอยากให้นักท่องเที่ยวต่างชาติค้นพบและสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย โดยการท่องเที่ยวในหลายๆภูมิภาคและมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ"

Hotel Chinzanso Tokyo โรงแรมในเครือระดับ 5 ดาว ได้สนับสนุนแคมเปญดังกล่าวอย่างเต็มที่ เช่น การเสนอให้นักท่องเที่ยวต่างชาติได้เข้าร่วมกิจกรรมทางวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชุดกิโมโนและการเรียนชงชาในห้องที่จัดพิธีชงชาอย่างแท้จริง บริษัท Fujita Kanko Inc. ยังเป็นผู้ริเริ่มและพัฒนาออนเซนรีสอร์ท รวมไปถึงโรงแรมขนาดเล็กในสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในการแช่ออนเซนอีกด้วย

บริษัท Fujita Kanko Inc. ได้ขยายเครือข่ายสาขาโรงแรมแห่งใหม่ ซึ่งในปี 2016 ได้เปิดตัวโรงแรม Hotel Gracery Naha และ Hotel Gracery Kyoto Sanjo North และในปี 2017 เดือนเมษายน ก็จะเปิดตัวโรงแรมสไตล์เรียวกังแห่งใหม่ ซึ่งเป็นออนเซน รีสอร์ทที่หรูหรามากที่สุด มีชื่อว่า Hakone Kowaki-en Tenyu ในเดือนพฤษภาคมจะเปิดตัว Hotel Gracery Kyoto Sanjo South และ Kisarazu Washington Hotel เปิดตัวในเดือนธันวาคม นอกจากนี้บริษัทยังได้วางแผนที่จะเปิดตัวโรงแรมในต่างประเทศอีก เช่น โซล ประเทศเกาหลี ปี 2018 และไทเป ประเทศไต้หวัน ในปี 2019

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะ คันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว นอกจากนั้นธุรกิจในบริษัทมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70 แห่งรวมโรงแรมระดับ 5 ดาว โฮเต็ล ชินซานโซ โตเกียว (Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 31 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือ เกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา