เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ รับรางวัลยอดเยี่ยมในสาขา “รีสอร์ทริมหาดสำหรับผู้ใหญ่” ประจำปี 2559 จากเวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์

อังคาร ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๘
เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานบริการระดับโลก การันตีโดยรางวัลล่าสุดจาก เวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ (World Luxury Hotel Awards) ด้วยรางวัลยอดเยี่ยมในสาขา "รีสอร์ทริมหาดสำหรับผู้ใหญ่" (Best Luxury Adult Beach Resort) ประจำปี 2559 โดยเป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้กับโรงแรมและรีสอร์ท ทั่วโลกที่เป็นเลิศทั้งด้านคุณภาพของที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก และการให้บริการอันน่าประทับใจ โดยพิธีประกาศรางวัลในปีนี้ยังเป็นงานครบรอบ 10 ปีของเวิลด์ ลักชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ โดยมีการประกาศเกียรติคุณให้กับโรงแรมและ รีสอร์ทกว่า 60 สาขา ทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก

ประไพจิต ทองมา ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ กล่าว "การรักษาคุณภาพและการบริการอันเป็นเลิศของรีสอร์ทให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของแขกผู้เข้าพักได้อย่างครอบคลุม เป็นสิ่งที่พนักงาน ทุกคนให้ความสำคัญมาอันดับแรก รางวัลอันทรงเกียรตินี้จึงถือเป็นความภาคภูมิใจและสะท้อนถึงการทำงานอย่างทุ่มเทตลอดมาของพวกเราทุกคน"

เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ เป็นรีสอร์ทริมชายหาดอันสวยงามสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ด้วยทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นและสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน จึงเป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่คู่รักและผู้เดินทางมา ดื่มน้ำผึงพระจันทร์จากทั่วโลก แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยแพ็คเกจ ออลอินคลูซีฟ ในราคาที่รวมหมดแล้วทั้งที่พัก อาหารและเครื่องดื่มทั้ง 3 มื้อในห้องอาหารและบาร์ภายในรีสอร์ทที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยอย่างจุใจ ไปจนถึงอ็อพชันที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายด้วยทรีทเม้นต์คุณภาพในสปาระดับรางวัลที่ "สปาเซ็นวารี" หรือจะสนุกสนานไปกับกีฬาทางน้ำ ดำน้ำชมประการังในแหล่งที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไปจนถึงล่องเรือเที่ยวชมเกาะแก่งน้อยใหญ่นอกชายฝั่งมัลดีฟส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้