ดุสิตเตรียมเปิด 'ดุสิตดีทู' ที่ภูเก็ต

อังคาร ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๘
กลุ่มเครือโรงแรมและรีสอร์ท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่าได้ร่วมลงนามในสัญญากับลาญาณา ดีเวลลอปเมนท์ (Layana Development Co., Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต เพื่อสร้างโรงแรมดุสิตดีทู ภูเก็ต อารียา ที่หาดสุรินทร์ จังหวัดภูเก็ต

โรงแรมดุสิตดีทู ภูเก็ต อารียา ตั้งอยู่ที่หาดสุรินทร์ ระหว่างหาดกมลาและหาดบางเทาซึ่งเป็นชายหาดที่มีเม็ดทรายสีขาวละเอียดและน้ำทะเลสีคราม ในพื้นที่ทั้งหมด 1.75 ไร่ บนตึกความสูง 8 ชั้นที่ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 199 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยที่ครบครัน มอบบรรยากาศแห่งความร่วมสมัยและไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยสีสันเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่นระหว่างการออกแบบที่ทันสมัย เทคโนโลยี ความสะดวกสบาย และบริการอันไร้ที่ติ

จุดเด่นของที่นี่ยังรวมถึงสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารนานาชาติและอาหารไทยไว้บริการ ออริจินัล วิชั่น (Original Vision) บริษัทสถาปัตย์ที่มีสำนักงานอยู่ในประเทศไทยและฮ่องกง จะรับหน้าที่ออกแบบโรงแรมใหม่แห่งนี้ ซึ่งจะให้บริการห้องพักตั้งแต่ประเภทห้องสตูดิโอ หนึ่งห้องนอนและสองห้องนอน รวมถึงห้องสวีทสำหรับครอบครัวและห้องดูเพล็กซ์แบบหนึ่งห้องนอนอีก 4 ห้อง โดยห้องพักจะตั้งล้อมรอบสวนบรรยากาศเมืองร้อน นอกจากนี้ทุกห้องยังมีมุมสำหรับการปรุงอาหารที่เรียบง่ายพร้อมไมโครเวฟและเตาไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เข้าพักในระยะยาว คาดว่าโรงแรมดุสิต ดีทู อารียา จะพร้อมเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2563

ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีโดยรถยนต์ จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่โรงแรม และ 15 นาทีจากโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต ที่เป็นโรงแรมอีกแห่งในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเพิ่งฉลองครบรอบ 29 ปีไปเมื่อเร็วๆนี้

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิตอิเตอร์เนชั่นแนล กล่าวในพิธีเซ็นสัญญาที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ดุสิตมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับลาญาณา ดีเวลล็อปเม้นท์ หาดสุรินทร์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ดุสิตดีทูที่ทันสมัยของเรา เราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่น่าตื่นเต้นแห่งนี้ ที่ไม่เพียงแต่สร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ แต่ยังตอบสนองความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ของวันนี้"

มิสเอดดาเมล ชู บูน ชิน เจ้าของร่วมบริษัทลาญาณา ดีเวลลอปเมนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของดุสิตในด้านการบริหารโรงแรม เรามั่นใจว่าโรงแรมดุสิตดีทู ภูเก็ต อารียา จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และยังเป็นการเริ่มต้นที่ดีของโครงการในอนาคต"

ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ทรวม 4 แบรนด์ คือ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา โดยได้เปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูไปแล้วทั้งหมด 5 แห่ง ในประเทศไทย จีน สหรัฐอเมริกา และเคนย่า และมีโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูอีกทั้งหมด 13 แห่ง ในประเทศภูฏาน, มองโกเลีย, พม่า, โอมาน, กาตาร์,สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และฟิลิปปินส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest