Capella Hotel Group Asia จับมือ ปิแอร์ กาแญร์ เปิดตัวภัตตาคารสุดหรูที่ Capella Shanghai, Jian Ye Li

ศุกร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๔
พร้อมเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2560

Capella Hotel Group Asia และ มร.ปิแอร์ กาแญร์ เชฟชื่อดังจากฝรั่งเศส มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือครั้งแรกในประเทศจีน ด้วยการเปิดตัว Comptoir Pierre Gagnaire ภัตตาคารสุดหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของมร.กาแญร์ ณ โรงแรม Capella Shanghai ภายในเขตอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมของเขตซูหุย โดยร้านอาหารฝรั่งเศสและรีสอร์ทกลางเมืองสไตล์วิลล่าแห่งนี้ จะตั้งอยู่ในพื้นที่ของ Jian Ye Li ซึ่งเป็นอาคารสถาปัตยกรรมแบบ "ชิคูเมน " อันเก่าแก่กลุ่มสุดท้ายที่ยังหลงเหลืออยู่ โดยมีประวัติศาสตร์ย้อนหลังไปถึงคริสต์ทศวรรษ 1930 ทั้งนี้ Capella Shanghai และ Comptoir Pierre Gagnaire จะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2560

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161124/8521607693-a

คำบรรยายภาพ: ปิแอร์ กาแญร์ เชฟยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2558 จากการโหวตของเพื่อนร่วมวงการ โดยนิตยสาร Le Chef ของฝรั่งเศส เครดิตภาพ: (c) Jacques Gavard

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161124/8521607693-b

คำบรรยายภาพ: Comptoir Pierre Gagnaire ที่ Capella Shanghai, Jian Ye Li พร้อมเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2560

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161124/8521607693LOGO

เชฟ ปิแอร์ กาแญร์ เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความสำเร็จบนเส้นทางพ่อครัวมืออาชีพในปีนี้ โดยได้รับการยกย่องในฐานะ "เชฟยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2558" จากผลการโหวตของเพื่อนร่วมวงการในนิตยสาร Le Chef นอกจากนี้ เขายังเป็นเจ้าภัตตาคาร 12 แห่งทั่วโลก ที่ได้รับดาวมิชลินมาแล้วรวม 13 ดวง ด้วยแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ว่า "มุ่งมั่นสู่อนาคต แต่ยังเคารพในอดีต" การทำอาหารของเชฟกาแญร์จึงเป็นดั่งศิลปะซึ่งแทนความรู้สึกและคำพูดของเขา ภายในห้องครัวของภัตตาคารชื่อดัง เชฟมือทองผู้นี้ได้รังสรรค์วัตถุดิบสดใหม่ ให้กลายเป็นท่วงทำนองแห่งรสชาติ รสสัมผัส และอุณหภูมิที่กลั่นออกมาจากอารมณ์ความรู้สึก

เชฟกาแญร์ อธิบายถึงคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ว่า "แนวคิดที่อยู่เบื้องหลัง Comptoir Pierre Gagnaire คือการสร้างบรรยากาศย้อนกลับไปยังช่วงทศวรรษ 1930 สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่น คุณภาพ และความเรียบง่ายที่ผมต้องการสื่อถึง เพื่อนำเสนอจิตวิญญาณของยุคนั้น สถานที่แห่งนี้จะเป็นต้องเปี่ยมไปด้วยความสุข ความอบอุ่นใจ และเข้าถึงง่าย ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า ที่นี่จะกลายเป็นสถานที่แสนพิเศษและหลบหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก"

มร. นิโคลัส เอ็ม เคลย์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Capella Hotel Group Asia กล่าวว่า "เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่เปี่ยมไปด้วยพลังมากเป็นอันดับต้นๆของโลก ซึ่งมาพร้อมกับวัฒนธรรมที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน ควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการใช้ชีวิตในแบบสากล ปรัชญาการทำงานของเชฟปิแอร์ กาแญร์ นั้นสอดคล้องเป็นอย่างยิ่งกับหลักการทำงานของ Capella โดยทั้งสองฝ่ายต่างมีความหลงใหลและความปรารถนาในสิ่งเดียวกัน ซึ่งได้แก่การสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับแขกของเรา ความเป็นเลิศของเชฟปิแอร์ที่การันตีด้วยรางวัลมิชลิน ประกอบกับความสุภาพนอบน้อมในตัว ทำให้ชายผู้นี้เป็นพันธมิตรที่คู่ควรกับ Capella Shanghai"

Capella Shanghai, Jian Ye Li เป็นรีสอร์ทกลางเมืองเพียงแห่งเดียวในเซี่ยงไฮ้ที่ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าทั้งหมด ที่พักซึ่งแฝงด้วยมรดกทางสถาปัตยกรรมอันหาได้ยากยิ่งแห่งนี้ เปิดโอกาสให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความโรแมนติกของมหานครเซี่ยงไฮ้ในอดีตอย่างแท้จริง ด้วยห้องพักแบบวิลล่าทั้งหมด 55 ห้อง ห้องชุด 40 ยูนิต ตลอดจน The Gallery ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมภัตตาคารและบรรดาแบรนด์ไลฟ์สไตล์

ภายใต้การควบคุมของโรเมน ชาเปล เชฟดาวเด่นในสังกัดของเชฟปิแอร์ Comptoir Pierre Gagnaire เตรียมเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2560 พร้อมกับ Capella Shanghai, Jian Ye Li ซึ่งประกอบไปด้วยภัตตาคารขนาด 70 ที่นั่ง บาร์ขนาด 50 ที่นั่ง และร้านขายเบเกอรี่ซึ่งตั้งอยู่ในส่วนของ The Gallery โดย Comtpoir Pierre Gagnaire จะเปิดให้บริการทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน ชายามบ่าย และมื้อค่ำ เพื่อเติมเต็มรูปแบบการพักอาศัยในย่านอันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Capella Shanghai และ Comptoir Pierre Gagnaire สามารถติดต่อได้ที่[email protected]

เกี่ยวกับ Capella Hotel Group

Capella Hotel Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ในเอเชียและยุโรป บริษัทเป็นผู้บริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลก โดยแบ่งการดำเนินงานเป็น 4 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือ Capella Hotels and Resorts อันเป็นแนวคิดบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และที่พักสุดหรู เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ฉลาดเลือก ด้วยรูปแบบการบริการที่เป็นส่วนตัว โดยปัจจุบันเปิดให้บริการที่ดุสเซลดอร์ฟ สิงคโปร์ อิกซ์ตาปา และเซนต์ลูเซีย ทั้งยังมีแผนเปิดโรงแรมเพิ่มเติมที่ออร์แลนโด กรุงเทพฯ โตโดสซานโตส เซี่ยงไฮ้ และบาหลี

ส่วนที่สองคือ Solis Hotels and Resorts ซึ่งเป็นเครือรีสอร์ท โรงแรม และที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่แสวงหาสถานที่ที่ให้ความรู้สึกเป็นสากล มีอาหารรสเลิศ และสปาระดับเวิลด์คลาส ปัจจุบันเปิดให้บริการที่เมืองดอนเนกัลของไอร์แลนด์ และเมืองหนานจิงของจีน และยังมีแผนเปิดตัวโรงแรมเพิ่มเติมที่บาหลี แอตแลนตา กว่างโจว ซูโจว และออร์แลนโด

ส่วนที่สามคือ Independent Hotels and Resorts ซึ่งดำเนินงานโดยอาศัยความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการบริหารและวัฒนธรรมการบริการตามแบบฉบับของ Capella Hotel Group ปัจจุบันเปิดให้บริการที่นิวซีแลนด์ บาหลี และสหรัฐอเมริกา ทั้งยังมีแผนเปิดตัวโรงแรมเพิ่มเติมที่เม็กซิโก จีน และยุโรป

ส่วนสุดท้ายคือ Auriga ซึ่งเป็นธุรกิจสปาระดับเวิลด์คลาสเพื่อเสริมสร้างสุขภาพและพลานามัยที่ดี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการโคจรของดวงจันทร์ ทรีทเมนต์แบบฉบับของ Auriga แต่ละรายการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงอิทธิพลของวิถีโคจรของดวงจันทร์ที่มีผลต่อร่างกายและอารมณ์ของเรา

สื่อมวลชนติดต่อ

Capella Hotel Group Asia

Joleena Seah

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร

โทร:+65-6887-9835

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161124/8521607693-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161124/8521607693-b

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161124/8521607693LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital