“โรงแรม เอสเคป” เนรมิตพื้นที่ดินเนอร์สุดชิลล์ต้อนรับฤดูหนาว ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคย

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๒
โรงแรม เอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่ ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น (Escape Sansiri Hotel Collection) ชวนคุณมาปลดปล่อยพลังแห่งความสุขของคุณไปกับการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นขุนเขาหรือริมสระน้ำส่วนตัวในช่วง ฤดูหนาว กับดินเนอร์สุดชิลล์ ให้คุณได้อิ่มอร่อยจากเซ็ท BBQ DINNER ในสไตล์เฉพาะเอสเคป มีให้เลือกหลากหลายเมนู และสลัดบาร์แบบทานไม่อั้น ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ เขาใหญ่

THE ESCAPE YARD : WINTER SEASON ณ โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ให้คุณแฮงค์เอาท์สบายๆ ท่ามกลางขุนเขา และอากาศบริสุทธิ์ในฤดูหนาว ประดับประดาไฟสวยๆบนต้นไม้ที่ลานสนามหญ้าของโรงแรม อีกทั้งยังมีกระโจมใหญ่-เล็กที่ตกแต่งให้ดูอบอุ่น และเป็นกันเองพร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูบาร์บีคิวหลากเซ็ต มีทั้งเนื้อวัวชั้นเยี่ยมและเนื้อแกะชิ้นนุ่ม คัดพิเศษมาจากออสเตรเลีย ซี่โครงหมู และอาหารทะเลสดๆ ให้คุณได้ปิ้งย่างเอง หรือจะให้โรงแรมช่วยทำให้ อีกทั้งยังมีซุป พาสต้าและสลัดบาร์แบบทานไม่อั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,120 บาท NET/ท่าน พร้อมเพลิดเพลินไปกับ LIVE ACOUSTIC ทุกวันพฤหัสบดี – เสาร์ ที่จะมาทำให้มื้อค่ำของคุณมีสีสันยิ่งขึ้น ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 ที่ The Escape Yard โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

จากนั้น พาคุณเปลี่ยนบรรยากาศจากต้นไม้และภูเขา มาสู่หาดทรายและสายลม โรงแรมเอสเคป จึงยกคอนเซ็ปต์ของ THE ESCAPE YARD มาไว้ที่หัวหินด้วยเช่นกัน ด้วยการเนรมิตสถานที่ให้เป็น ESCAPE POOL BAR & GRILL บรรยากาศดีริมสระน้ำเพื่อมอบความสุขให้กับคุณและครอบครัว ด้วยการตกแต่งแบบ BEACH PICNIC ให้ความรู้สึกอบอุ่นและให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น นอกจากสถานที่สุดชิลล์แล้ว ยังมีความสดอร่อยของ FISHERMAN FLAVOURS SEAFOOD BBQ ที่เราคัดสรรอาหารทะเลสดๆ รสชาติเด็ด อาทิ ปลากระพงตัวโต กุ้งแม่น้ำเนื้อหวาน หอยเชลล์นำเข้าจากออสเตรเลีย หอยแมลงภู่ ฯลฯ ให้เลือกย่างเองในเตาส่วนตัว เสิร์ฟพร้อมซอสซีฟู้ดรสจัดจ้าน เพิ่มความอร่อย และยังมีเครื่องเคียง สลัดบาร์ให้ตักทานแบบจุใจ ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 999 บาท NET เท่านั้น พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศรอบกายไปกับ LIVE ACOUSTIC ทุกวันศุกร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 ที่ Escape Pool Bar & Grill โรงแรมเอสเคป หัวหิน

โปรโมชั่นพิเศษ

ห้องพัก Deluxe พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท NET/คืน ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ 3,200 บาท NET/คืน ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรม ราคานี้สำหรับการโทรจองตรงเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 60 โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.063-187-0777 หรือโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.063-196-4999

facebook.com/escapehotels @escapehotels

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

• ราคา 999 บาท/ท่าน เป็นราคาสำหรับเซ็ตที่กำหนดไว้ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน

• ราคา 1,120 บาท/ท่าน เป็นราคาสำหรับเซ็ต ที่กำหนดไว้ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่

• ราคาข้างต้นเป็นราคาสุทธิรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการแล้ว ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้น

• LIVE ACOUSTIC ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน มีทุกวันศุกร์-เสาร์เวลา 18.30 – 22.00 น.

• LIVE ACOUSTIC ที่ THE ESCAPE YARD: WINTER SEASON โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ มีทุกวันพฤหัสบดี - เสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.

• ราคาห้อง DELUXE 2,700 บาท NET/คืน ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน มีจำนวนจำกัดต่อวัน และเป็นราคาสำหรับการเข้าพักในวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี เท่านั้น สำหรับการเข้าพักในวันศุกร์ - เสาร์ สามารถโทรสอบถามกับทางโรงแรมได้โดยตรง โทร. 063-187-0777

• ราคาห้อง DELUXE 3,200 บาท NET/คืน ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ มีจำนวนจำกัดต่อวัน และเป็นราคาสำหรับการเข้าพักในวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี เท่านั้น สำหรับการเข้าพักในวันศุกร์ - เสาร์ สามารถโทรสอบถามกับทางโรงแรมได้โดยตรง โทร. 063-196-4999

• สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน ก่อนวันเข้าพัก

• โปรโมชันนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 59 – 28 กุมภาพันธ์ 60 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และ วันหยุดยาว และ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 59 – 2 มกราคม 60

• เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024