โรงแรมเคป กูดู เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH - Small Luxury Hotels of the World)

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
เซ็นสัญญา: นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่ม เอสแอลเอช (Small Luxury Hotels of the World) ร่วมกับนายวิคเตอร์ หว่อง (ขวา) รองประธานฝ่ายพัฒนาพื้นที่เอเชียแปซิฟิก เอสแอลเอช ในโอกาสที่โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ได้รับการคัดเลือกเป็นโรงแรมบูติกหรูระดับโลก

โรงแรมบูติกหรู เคป กูดู ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH - Small Luxury Hotels of the World) ซึ่งโรงแรมเคป กูดู เป็นโรงแรมแห่งที่สองในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกของกลุ่มนี้หลังจากโรงแรมเคปนิทรา หัวหิน

โรงแรมเคป กูดู ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวพังงา โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียง 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตถึงท่าเรือบางโรง เพื่อต่อเรือเฟอร์รี่มายังท่าเรือมาเนาะบนเกาะยาวน้อย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที และอีกเพียง 15 นาทีจากท่าเรือมาเนาะก็จะมาถึงโรงแรมเคป กูดู

โรงแรมเคป กูดู มีห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาว ให้บริการทั้งแบบ Deluxe, Pool Villa และ Robinson Crusoe พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามแบบฉบับของโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ อาทิ บริการ WI-FI ฟรี, ห้องซาวน่า, ห้องสตีม, ห้องอ่านหนังสือ และเคปสปา ที่มีชื่อเสียงและมีสไตล์เฉพาะตัว

ห้องอาหารชั้นเลิศ 'ฮอร์นบิล' ตกแต่งด้วยสไตล์พื้นเมืองดั้งเดิมของเกาะยาวน้อย บริการอาหารนานาชาติสุดทันสมัย และอาหารไทยเมนูยอดนิยม นอกจากนี้โรงแรมเคป กูดู ยังสามารถรองรับการจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิเช่น งานแต่งงานสุดโรแมนติก ทั้งพิธีการแบบไทยและยุโรป

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า " เอสแอลเอช เป็นองค์กรที่มีความยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะสมอย่างมากสำหรับโรงแรมเคป กูดู เรามีการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นสมาชิกของเอสแอลเอช"

เกี่ยวกับโรงแรมเคป กูดู, เกาะยาวน้อย

โรงแรมเคป กูดู, เกาะยาวน้อย โรงแรมล่าสุดในเครือเคป & แคนทารีโฮเทลส์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิก ของกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก (SLH - Small Luxury Hotels of the World) ด้วยพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ พร้อมให้ทุกท่านได้คลายเครียดจากกิจวัตรประจำวันของคุณและครอบครัว ณ ใจกลางอ่าวพังงา ที่โอบล้อมไปด้วยเกาะหินงอก หินย้อย ธรรมชาติเขียวชะอุ่ม ท่ามกลางน้ำทะเลสีไพลินแสนสวย บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก และห้องพักกว้างขวางพร้อมด้วยบริการที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกสุขสงบ สะดวกสบายเมื่อมาเยือน

โรงแรมเคป กูดู โอบล้อมด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมทั้งการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ใช้เวลาเพียง 30 นาทีจากท่าเรือเฟอร์รี่บางโรงซึ่งตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ตมายังเกาะยาวน้อย และเพียง 15 นาทีจากท่าเรือสู่โรงแรมเคป กูดู

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามแบบฉบับของโรงแรมในเครือเคป & แคนทารีโฮเทลส์ ยังคงมีให้บริการ อาทิ WI-FI ฟรี, ห้องซาวน่า, ห้องสตีม, เคปสปา, และห้องอ่านหนังสือ ซึ่งมี ชา กาแฟ และของว่างให้บริการ

ห้องอาหาร 'ฮอร์นบิล' บริการอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมทั้งทีมงานมากความสามารถสำหรับจัดงานแต่งงานทั้งสไตล์ไทยและยุโรป ตามแบบที่คุณต้องการ

โรงแรมเคป กูดู เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เคป โฮเทลส์ คอลเล็คชั่น ในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์

สามารถสำรองห้องพักจากกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลกได้ที่ www.slh.com หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น SLH โดยโทรศัพท์มือถือไอโฟน www.slh.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4