ครั้งแรกของธุรกิจโรงแรมกับการเป็นพันธมิตรระหว่าง ทัจ โรงแรม รีสอร์ทและพระราชวัง และ กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท

ศุกร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๖
สองบริษัทชั้นนำในเอเชีย ร่วมผนึกกำลังเพื่อขยายการเข้าถึงธุรกิจของโรงแรม 200 แห่ง ใน 27 ประเทศและ 131 สถานที่ท่องเที่ยว

ฮ่องกงและมุมไบ – สองกลุ่มโรงแรมหรูของเอเชีย กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท (Shangri-La Hotels and Resorts) ซึ่งมีฐานที่ฮ่องกงและ ทัจ โรงแรม รีสอร์ท และพระราชวัง ซึ่งมีฐานอยู่ที่มุมไบ ได้ประกาศผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรเชิง กลยุทธ์เพื่อขยายตลาดและเจาะกลุ่มลูกค้าใหมๆ ขยายการเข้าถึงโรงแรมต่างๆในกลุ่มและนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครสำหรับแขกทั่วเอเชียและทั่วโลก

การเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการจะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2560 ด้วยการเปิดตัวของโปรแกรม "วอมเมอร์เวลคัม-การต้อนรับที่โอบอุ่นยิ่งกว่า" โดยเป็นการรวมโครงการตอบแทนความภักดีของลูกค้าผู้ที่มีอุปการคุณ ของทัจ และของกลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาฯ ที่เรียกว่าโกลเดนเซอร์เคิลเข้าด้วยกัน ซึ่งทั้งสองบริษัทต่างมีชื่อ เสียงก้องโลกในเรื่องของ ปรัชญาการให้บริการและแรงบันดาลใจจากประเพณีและวัฒนธรรมอันงดงามในตลาดต่างๆที่ดำเนินธุรกิจอยู่

การจดจำลูกค้าเป็นเพียงจุดเริ่มต้น

โปรแกรม "วอมเมอร์ เวลคัม - การต้อนรับที่โอบอุ่นยิ่งกว่า" จะมอบสิทธิประโยชน์ของกลุ่มโรงแรม แชงกรี-ลาฯและทัจ ให้แก่ลูกค้าผู้จงรักภักดีมากกว่า 6 ล้านคน:

• การรับรู้: สมาชิกจะสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ตามสถานะ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมใดก็ตามของกลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาฯและทัจ โดยจะเป็นการจับคู่เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือชั้น

• รับคะแนนจากโรงแรม 200 แห่ง ใน 27 ประเทศและ131 สถานที่ท่องเที่ยว: สมาชิกของโปรแกรมจะได้รับคะแนนสะสมตามโปรแกรมของพวกเขาในขณะพักอยู่กับทัจหรือแชงกรี-ลา ไม่ว่าจะที่ มุมไบ นิวเดลีดูไบ ฮ่องกง สิงคโปร์ ปารีส ลอนดอน นิวยอร์กและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ ในโลก

• การแลกของรางวัลแบบไม่มีรอยต่อ: สมาชิกจะสามารถแปลงคะแนนเพื่อแลกรับรางวัลระหว่างทั้งสองโปรแกรม

มิสเตอร์ราเกช ซาร์นา กรรมการผู้จัดการและซีอีโอ ทัจ โรงแรม รีสอร์ท และพระราชวัง กล่าวว่า "นี่เป็นขั้นตอนเชิงกลยุทธ์ของความร่วมมือ ระหว่างสองแบรนด์ที่เปรียบเสมือนตำนานแห่งวงการธุรกิจโรงแรม

พันธมิตรนี้จะช่วยผลักดันการมีส่วนร่วมอย่างแน่นแฟ้น ในการให้บริการลูกค้าผู้เข้าพักและสมาชิกของกลุ่ม ขณะที่พวกเขาจะได้รับการจดจำจากโรงแรมที่ดีที่สุดของโลกในหลากหลายภูมิภาค"

"ทัจและแชงกรี-ลา มีความโดดเด่นในการร่วมพันธมิตรที่มากเกินกว่าการเป็นเพียงหุ้นส่วนการตลาดหรือแพลตฟอร์มเพื่อการกระจายโรงแรมที่หลากหลาย" มิสเตอร์ Madhu Rao รักษาการประธานแชงกรี-ลากล่าว "พันธมิตรของเราจะเป็นสะพานเชื่อมสองแบรนด์เอเชีย และเปิดโลกทัศน์ใหม่สำหรับผู้เข้าพักที่ซื่อสัตย์ของเรา ทำให้สามารถเพิ่มการรับรู้และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดด้วยการมอบความคุ้มค่าและความสมเหตุ สมผลที่มากกว่าแก่ สมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิลและอินเนอร์เซอร์เคิลของทัจ เมื่อมาพักกับเรา"

อินเดียและจีนนับว่าเป็นประเทศที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจเร็วที่สุดของโลก มีตลาดการเดินทางขาออกที่เติบโตเร็วที่สุดในแง่ของจำนวนนักท่องเที่ยว

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 5 ปี "ลอยัลตี้ อีส – คือความจงรักภักดี" โปรแกรมโกลเด้นเซอร์เคิลของแชงกรี-ลา ได้ออกสิทธิประโยชน์ใหม่แก่สมาชิกและหุ้นส่วน ล่าสุดคือ "อินฟินิท เจอร์นีส์" ที่ร่วมกับสิงคโปร์แอร์ไลน์ นอกจากนี้ยังได้แนะนำโปรแกรมต่างๆ เช่น รางวัลตอบแทนผู้วางแผนจัดงาน และ เดอะ เทเบิล บาย โกลเด้นเซอร์เคิล ซึ่งเป็นโปรแกรมความภักดีด้านการรับประทานอาหารที่โรงแรมในกลุ่มทั่วโลกเป็นครั้งแรก

ทัจ เปิดตัวอินเนอร์เซอร์เคิลอีกครั้งในปี 2558 พร้อมกับเพิ่มเติมและปรับปรุงคุณสมบัติใหม่สำหรับโรงแรมในกลุ่มทั่วโลก โปรแกรมใหม่นี้ใช้ได้ทุกวันและขั้นตอนการแลกคะแนนง่ายมีหลายรูปแบบทั้ง ที่พัก ร้าน อาหารและสปา และคะแนนไม่มีวันหมดอายุ เมื่อเร็วๆนี้ยังได้ออกแบบโปรแกรมเอพพะเคียวร์ (Epicure)

ที่มอบข้อเสนอด้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่พัก สปา และการแลกเป็นคะแนนสะสม สำหรับโรงแรมในกลุ่มทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital