แควนตัส เจาะตลาดการศึกษา เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษให้นักเรียนไปเรียนซัมเมอร์คอร์สที่ออสเตรเลีย

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๔
สายการบินแควนตัส เจาะตลาดนักเรียน เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย ในโอกาสที่สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย กรุงเทพฯ ร่วมกับสายการบินฯ สมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (TIECA) และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดโครงการเรียนภาษาอังกฤษระหว่างปิดภาคเรียนหรือซัมเมอร์คอร์สที่ประเทศออสเตรเลียระหว่างมีนาคม-พฤษภาคม ศกนี้

นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการเรียนซัมเมอร์คอร์สภาษาอังกฤษในเส้นทางกรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย-กรุงเทพฯ ครั้งนี้จะได้รับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มอีก 10 กิโลกรัม จากน้ำหนักกระเป๋าที่ได้รับอนุญาตสำหรับตั๋วโดยสารชั้นประหยัด 30 กิโลกรัม โดยไม่จำกัดจำนวนชิ้นแต่อย่างใด

ระหว่างการเดินทางผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงภายในห้องโดยสารสายการบิน แควนตัส กว่า 500 รายการ รวมถึงภาพยนตร์60 เรื่อง รายการโทรทัศน์กว่า 250 รายการ เพลงยอดฮิต 250 เพลง รายการวิทยุ 18 รายการ และเกมยอดฮิต

นอกจากนั้นในเส้นทางขากลับมายังกรุงเทพฯ ยังสามารถเลือกเมนูอาหารอร่อยๆ ที่มีถึง 4 อย่าง โดยเมนูที่ 4 สามารถสั่งล่วงหน้าทางออนไลน์โดยคลิกในเว็บไซต์ qantas.com เลือกบริการ 'Select on Q Eat service' ที่ 'Manage Your Booking' ทั้งนี้เมนูอาหารที่สั่งล่วงหน้าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7วัน หรืออย่างช้าภายใน 12 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง

จากสถิติของสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) ปรากฏว่าในปี 2558 มีนักเรียนต่างชาติเดินทางไปศึกษาในประเทศออสเตรเลีย 498,155คน ในจำนวนนี้เป็นนักเรียนไทยถึง 17,245 คน หรือคิดเป็นอันดับ 6 ของนักเรียนต่างชาติทั้งหมด

นักเรียนที่มีอายุระหว่าง 10-18 ปี ที่เข้าร่วมโปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษระยะเวลา 3-4 สัปดาห์ ช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2560 ในสถาบันการศึกษาในประเทศออสเตรเลียจะได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษ กับเจ้าของภาษาในสภาพแวดล้อมการใช้ภาษาอังกฤษอย่างแท้จริง โดยมีสถาบันการศึกษา 9 แห่ง เข้าร่วมได้แก่ โรงเรียนรัฐบาลเซาท์ออสเตรเลีย (Government of South Australia) (แอดดิเลด) แคนเทอร์เบอรี่ คอลเลจ(Canterbury College) และแชฟสตัน อินเตอร์เนชั่นแนล คอลเลจ (บริสเบน) สถาบันภาษาโฮมส์ (Holmes Institute) และ เอสเซนดัน เคเลอร์ คอลเลจ (Essendon Keilor College) (เมลเบิร์น) สถาบันภาษาฟีนิกซ์ (Phoenix Academy) และสถาบันภาษาซีอีแอลที (Centre for English Language Teaching (CELT)) ของมหาวิทยาลัยแห่งรัฐออสเตรเลียตะวันตก (เพิร์ธ) สถาบันภาษาอินเตอร์เนชั่นแนล เฮ้าส์ ซิดนีย์ (International House Sydney) โรงเรียนรัฐบาลนิวเซาท์เวลส์ (NSW Government Schools) (ซิดนีย์) และ โรงเรียนเดอะอิลลาวาร์รา แกรมมาร์ (The Illawarra Grammar Schools) (วูลลองกอง)

สำหรับนักเรียนที่สนใจไปเรียนเรียนซัมเมอร์คอร์สภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลียครั้งนี้มีค่าใช้จ่ายต่อคน ตั้งแต่ 145,000-182,000 บาท รวมตั๋วโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย โดยสายการบิน แควนตัส ห้องพักรวม รถรับ-ส่งสนามบิน ค่าเดินทางไป-กลับระหว่างโรงเรียนและที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวตามโปรแกรม อาหาร ประกาศนียบัตร ประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพแบบกลุ่ม ค่าธรรมเนียมวีซ่า เจ้าหน้าที่คนไทยที่ร่วมเดินทางและดูแลตลอดโครงการ ของที่ระลึกในวันปฐมนิเทศนักเรียนโดยเจ้าหน้าที่สถานทูตออสเตรเลียก่อนออกเดินทาง ทั้งนี้ไม่รวมค่าหนังสือเดินทาง ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต ซิมการ์ด น้ำหนักสัมภาระกระเป๋าเกิน และอื่นๆ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.studyinaustralia.gov.au/thailand หรือสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน

(ออสเทรด) โทรศัพท์ 02 696 4835 หรืออีเมล [email protected] หรือติดต่อสายการบิน แควนตัส โทรศัพท์ 02 632 6611

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน