โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้รับรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2016 (WORLD LUXURY HOTEL AWARD 2016) ติดต่อกันถึงสี่ปีซ้อน

อังคาร ๑๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่าโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้รับการลงคะแนนเสียงให้ได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Regional Winner Award - South East Asia) ในประเภท "โรงแรมที่ให้บริการห้องอาหารหรูที่สุด" (Luxury Restaurant Hotel) จากงานประกาศผลรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016" (World Luxury Hotel Awards 2016)

เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ (World Luxury Hotel Awards) มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกมาตรฐานโรงแรมหรูในอุตสาหกรรมการบริการโดยทำการมอบรางวัลให้กับโรงแรมที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับโลก อีกทั้งการมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่จะมอบให้โรงแรมห้าดาวนั้นแบ่งออกเป็นหลายประเภททั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก อีกด้วย

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นั้นถือได้ว่ามีความสำคัญกับโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผลสรุปของ การลงคะแนนเสียงนั้นมาจากการที่แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันและการบริการชั้นเลิศ

มร.วิลเลี่ยม ฮานดริกแมน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท กล่าวว่า "ในนามของทีมงานโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมฯ ได้รับรางวัล "โรงแรมที่ให้บริการห้องอาหารหรูที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" (Luxury Restaurant Hotel in South East Asia) จากงานประกาศผลรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016" (World Luxury Hotel Awards 2016) อันทรงเกียรติในครั้งนี้ติดต่อกันเป็นปีที่สี่ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นสถานที่ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะของโรงแรมหรูอันมีชื่อเสียงในด้านของนำเอาการต้อนรับแบบไทยมาผสมผสานได้อย่างเป็นเอกลักษณ์กับความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส อีกทั้งยังมุ่งเน้นไปที่หลักปฏิบัติและปรัชญาทั้งสี่ประการของแบรนด์โรงแรมโซฟิเทล ที่ว่าด้วยเรื่องของการออกแบบ / ศิลปะการรับประทานอาหาร / ศิลปะวัฒนธรรม และสุขภาพ" ที่ ลาพาร์ต (L'Appart) ห้องอาหารและบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรม ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารฝรั่งเศสเลิศรสที่มีกลิ่นไอของเอเชีย พร้อมเลือกจิบไวน์คุณภาพเยี่ยมนานาชนิด ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับการชื่นชม วิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน ที่ ห้องอาหารวัวล่า! (Voilà) ห้องอาหารนานาชาติออลเดย์ไดน์นิ่ง ที่เปิดให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ และ เลอ มากาครง (Le Macaron) คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส ที่จะให้คุณได้ด้วยการอิ่มอร่อยไปกับการรับประทานอาหารและพาสทรี้ พร้อมสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ของชาวปารีเซียง

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ยังได้รับเกียรติได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลชนะเลิศ เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ เรสเตอรองค์ อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2016 (2016 World Luxury Restaurant AwardsTM) ในประเภทห้องอาหารฝรั่งเศสยอดเยี่ยมของทวีปเอเชีย (The Asian Continent Category for French Cuisine) / รางวัลชนะเลิศ โอต กรองเดอร์ โกลบอล โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2016 (The Haute Grandeur Global Hotel AwardsTM 2016) ในประเภท "รางวัลชนะเลิศประเภทโรงแรมที่มีวิวทิวทัศน์ชั้นรูฟท็อปที่ดีที่สุดในระดับทวีป (The Continent level in the Best Rooftop View Hotel Category)" / "รางวัลหนึ่งในห้องอาหารยอดเยี่ยมของประเทศไทยจากนิตยสาร ไทยแลนด์ แทตเลอร์" ถึงสี่ปีซ้อน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2013 – ปี ค.ศ. 2016 (Thailand's Best Restaurants from 2014 - 2016) / "ประกาศนียบัตรห้องอาหารดีเด่น" จากทริปแอดไวเซอร์ ติดต่อกันถึงสามปีซ้อน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014 – ปี ค.ศ. 2016 (TripAdvisor "Certificate of Excellence" winner from 2014 -2016) และรางวัลห้องอาหารยอดเยี่ยมจากนิตยสารไวน์สเป็คเตเตอร์ (Wine Spectator Award of Excellence from 2013 - 2016) ติดต่อกันถึงสี่ปีซ้อน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2013 – 2016 และอีกหลากหลายรางวัล

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นแฟลกชิปของโรงแรมโซฟิเทลโฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอความสง่างามในสไตล์ฝรั่งเศสสู่กรุงเทพฯ

เปิดตัวในปี ค.ศ. 2012 ด้วยตัวอาคารที่สูงถึง 32 ชั้น และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ ในสไตล์อาร์ตเดโค ตั้งตระหง่านอยู่บนใจกลางถนนสุขุมวิทในย่านธุรกิจและแหล่งสถานบันเทิงของมหานครกรุงเทพ

แขกที่เข้าพักในโรงแรมหรูแห่งนี้ จะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอันสุดแสนสบายในห้องพักที่มีให้เลือกทั้งหมดจำนวน 345 ห้อง ที่ประกอบไปด้วย ห้องสวีทจำนวน 37 ห้อง และห้องลักซ์ชัวรีคลับมิลเลซีม (Luxury Club Millesime Rooms) จำนวน 75 ห้อง การให้บริการดูแลแบบส่วนตัวและอาหารเลิศรส เพื่อเติมเต็มศิลปะการใช้ชีวิตอันสมบูรณ์แบบของคุณ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายห้องอาหารชั้นนำไว้คอยให้บริการ อาทิ ห้องอาหารวัวล่า! (Voilà) ห้องอาหารนานาชาติออลเดย์ไดน์นิ่ง ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารบุฟเฟ่ต์และอาหารจานเดียว ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ (L'Appart) ห้องอาหารและบาร์สุดทันสมัยที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ และเลอ มากาครง (Le Macaron) คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส พร้อมพื้นที่เทอร์เรสด้านนอกอันกว้างขวางในสไตล์ปารีเซียง แขกห้องพักยังสามารถพักผ่อนคลายได้ ณ เลอ สปา วิท ล็อคซิทาน (Le SPA with L'Occitane)ออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบได้ ณ โซฟิต (So FIT) อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีทัศนียภาพอันสวยงาม

โรงแรมฯ ยังพร้อมให้บริการและดูแลการจัดงานประชุม งานวิวาห์ และงานอีเว้นต์ต่างๆ ตาม ความต้องการของแขกที่มาใช้บริการแต่ละท่าน ด้วยคอนเซ็ปต์ "อินสไปร์มีทติ้ง" (InspiredMeetingTM) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่จะช่วยเนรมิตการจัดงานของท่านให้เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยหลากหลายสถานที่แนะนำ อาทิ เลอ แกรนด์ บอลรูม (Le Grand Ballroom) ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 800 คน อีกทั้งเรายังมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ที่พร้อมดูแลและให้บริการทุกท่านตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนการจัดงานจนกระทั่งการจัดงานเสร็จสมบูรณ์ ด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ล่าสุดที่ได้นำมาใช้ในการจัดงาน

โรงแรมฯ ยังได้ทำการตกแต่งโฉมใหม่ในพื้นที่บริเวณล็อบบี้ทั้งหมด ให้กลายเป็นพื้นที่อันมีชีวิตชีวาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคิดสร้างสรรค์ ด้วยการนำภาพถ่ายทั้ง 72 ภาพโดย "ชาร์ล เมซ" (Charles Maze) ศิลปินช่างภาพชาวฝรั่งเศสมาประดับตกแต่งไว้ ณ บริเวณโดยรอบของระเบียงชั้นสอง นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังได้เปิดตัว "เอส แกลเลอรี" (S Gallery) ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถานที่สำหรับจัดแสดงงานศิลปะที่ตั้งอยู่ในโรงแรมเป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเชื่อมต่อกันระหว่างวัฒนธรรมไทยและวัฒนธรรมฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?