เดสติเนชั่น กรุ๊ป ประกาศนโยบายการบริหารงานปี 2017

อังคาร ๒๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๙
เดสติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Group) กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารยักษ์ใหญ่ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำธุรกิจทางด้านโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เผยนโยบายเดินหน้าธุรกิจในปี 2017 พร้อมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างไม่หยุดนิ่ง.

มร.แกรี่ เมอร์เรย์ (Mr.Gary Murray) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง (CEO & Founder) เดสติเนชั่น กรุ๊ป (Destination Group) กล่าวถึงทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ว่า "เดสติเนชั่น กรุ๊ปดำเนินงานด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการดูแลบริหารจัดการบริษัทในเครือมากว่า 27 ปี ประกอบกับการสั่งสมประสบการณ์จากการวิเคราะห์ ศึกษาพฤติกรรมของผู้คนและทิศทางของธุรกิจของแต่ละประเทศในแถบเอเชียอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อนำมาพัฒนาธุรกิจให้รองรับความต้องการของผู้บริโภคในตลาดเอเชีย จนนำมาสู่การขยายธุรกิจโรงแรมในเครือด้วยห้องพักคุณภาพมาตรฐานระดับโลกจำนวน 2,000 ห้อง และพนักงานที่ผ่านการอบรมจำนวน 1,800 คนในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนไว้วางใจเลือกใช้บริการโรงแรมในเครือบริษัทฯ มากที่สุด จนทำให้เดสติเนชั่น กรุ๊ปเติบโตก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำธุรกิจทางด้านโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งหลักหรือหัวใจของการดำเนินงานของเดสติเนชั่น กรุ๊ป คือการสร้างประสบการณ์ที่พิเศษสุดในทุกๆ รายละเอียดให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงการสรรสร้างสถานที่ต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจและตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม จะเห็นได้จาก โนโวเทล รีสอร์ท สำหรับลูกค้าที่มาพักผ่อนเป็นครอบครัว ไอบิซ รีสอร์ท หาดเฉวง สมุย สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความทันสมัย หรือโรงแรมโฟร์พอยต์ บายเชอราตันที่มอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบายในการเดินทางติดต่อทางธุรกิจ และร้านอาหารซึ่งเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์ พบปะสังสรรค์ ที่มีสไตล์อย่างฮาร์ดร็อค คาเฟ่ รวมถึงร้านอาหารสไตล์อเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างฮูเตอร์ส"

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดสติเนชั่น กรุ๊ป ได้พัฒนาการให้บริการระดับพรีเมียมในโรงแรมชื่อดังระดับ 4-5 ดาวทั้งในและต่างประเทศอย่างไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมในเครือฮิลตัน, เชอราตัน, สวิสโฮเทล และโนโวเทล และกำลังขยายไปสู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังมีการเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารในประเทศต่างๆ อาทิเช่น ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ กัมพูชา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย.

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ให้ความสำคัญกับหน่วยงานการกุศลต่างๆ ในประเทศไทยมาโดยตลอด อาทิเช่น การจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อระดมทุนในการสนับสนุนงานวิจัยเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นโครงการที่ต่อยอดมาจาก "ฮูเตอร์ส อเมริกา" ซึ่งได้ทำโครงการสนับสนุนงานวิจัยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระดับโลก รวมถึงการระดมทุนเพื่อนำไปมอบเป็นค่าดูแลเด็กกำพร้าของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าจำนวนทั้งสิ้น 4 แห่งในทุกๆ ปี.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.destination-properties.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital