โรงแรมคอนเซอวาทอเรียมเสนอแพ็คเกจสุดหรู 'The Big Five’ Package เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๑๕
ในโอกาสครบรอบปีที่ 5 ของโรงแรมคอนเซอวาทอเรียม โรงแรมแนวลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์สุดหรูในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โรงแรมคอนเซอวาทอเรียมได้นำเสนอแพ็คเกจสุดหรู 'The Big Five' Package ที่รวมการทำกิจกรรมและเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญพลาดไม่ได้ 5 รายการเมื่อมาเยือนเมืองอัมสเตอร์ดัม ในแพ็คเกจประกอบด้วย

- ห้องพักแบบสวีท 'I Amsterdam Suite' สไตล์ triplex ขนาด 155 ตารางเมตรที่สามารถมองเห็นวิวเมืองแบบ 360 องศา พร้อมด้วยบริการ Butler ผู้ช่วยส่วนตัวตลอดช่วงเวลาเข้าพักจำนวน 3 คืน

- รถรับส่งสนามบินด้วยรถ Bentley สุดหรู

- อาหารเช้าที่ห้องอาหาร Brasseries หรือภายในห้องสวีทของท่าน

- แชมเปญต้อนรับ 1 ขวด

- ทานอาหารเที่ยงแบบเป็นส่วนตัวกับผู้จัดการทั่วไป Roy Tomassen (General Manager) ผู้ที่จะเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคุณตลอดระยะเวลาเข้าพัก

- เข้ารับบริการทรีทเม้นท์ 5 ขั้นตอนที่ Akasha Holistic Wellbeing Centre สำหรับ 2 ท่าน

- มื้ออาหาร 8 คอร์ส สไตล์โอมาคาเซะ (Omakase) ที่ห้องอาหาร Taiko รวมเครื่องดื่มแพร์ริ่งแอลกอฮอล์ประเภทไวน์หรือสาเก (wine or sake pairing)

- การขยายเวลาเช็คเอ้าท์ถึง 4 โมงเย็นนิตยสารที่ระลึกฉบับครบรอบ 5 ปีของโรงแรม

- และการทำกิจกรรม 5 อย่างแบบพรีเมี่ยมด้วยการนำทัวร์โดย Host Department ของโรงแรมคอนเซอวาทอเรียม ที่จะนำท่านไปพบกับประสบการณ์พิเศษในเมืองที่สวยงามต้องมนต์แห่งนี้

สำหรับกิจกรรม 5 รายการที่รวมอยู่ในแพ็คเกจนี้ ถูกเลือกโดย Host Department ของโรงแรมคอนเซอวาทอเรียม ทีมพิเศษของโรงแรมซึ่งเป็นการรวมตัวกันของผู้ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในเมืองอัมสเตอร์ดัมนี้เป็นอย่างดี โดยกิจกรรมที่ได้รับการเลือกสรรได้แก่

- ทัวร์ล่องเรือชมทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองอัมสเตอร์ดัมพร้อมชิมอาหารว่างระดับมิชชิลินสตาร์แบบเป็นส่วนตัว

- ทัวร์พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ (Van Gogh Museum) พร้อมไกด์ส่วนตัว ดื่มด่ำไปกับผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าของแวนโก๊ะ

- ทัวร์เฮลิคอปเตอร์รอบเมืองอัมสเตอร์ดัมเปิดมุมมองเมืองอัมสเตอร์ดัมในรูปแบบเบิร์ดอายวิว (bird's eye view) สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

- ทัวร์สถานที่ที่น่าสนใจที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม อาทิ สตูดิโอของเหล่าดีไซน์เนอร์ พื้นที่การสร้างสรรค์ผลงานครีเอทีฟที่เปิดให้สาธารณชนเข้าชมเฉพาะช่วงเวลาพิเศษเท่านั้น

- เยี่ยมชม A'DAM ที่ที่คุณจะได้เห็นเส้นขอบฟ้า และวิวพาโนราม่าอันน่าตื่นตาตื่นใจของเมืองอัมสเตอร์ดัม

ท่านสามารถจองแพ็คเกจสุดหรู 'The Big Five' Package นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2560 ในราคา 439,090 บาท สำหรับ 2 ท่าน (หมายเหตุ ราคาหน่วยเงินบาทเป็นการเทียบราคาจาก ราคาขาย 11,555 ยูโร ที่อัตราแลกเปลี่ยน 38 บาทต่อหนึ่งยูโร) ราคาดังกล่าวรวม VAT แล้ว แต่ไม่รวมภาษีเมือง (City Tax) 5%

สำหรับโรงแรมคอนเซอวาทอเรียมนี้ นอกจากจุดเด่นจะอยู่ที่สถานที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังโดดเด่นในเรืองสถาปัตยกรรมของตัวตึก ซึ่งมีประวัติมายาวนาน โดยรับการดีไซน์แรกเริ่มโดยสถาปนิคชาวดัชท์ Daniel Knuttel โดยแรกเริ่มเป็นRijkspostspaarbank และต่อมาได้ถูกปรับโฉมเป็น the Museum Quarter ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ต่อมาในช่วงปี 1980 ตึกนี้ได้กลายเป็นบ้านของ Sweelinck Conservatorium ซึ่งต่อมาได้ขยายขนาดและย้ายไปอยู่อีกที่ในปี 2008 ซึ่งเป็นช่วงที่เครือ The Set Hotels เข้าซื้อตึกอันแสนสวยนี้ด้วยประวัติที่ทรงคุณค่าและความสวยงามของตัวตึก และด้วยวิสัยทัศน์ในการปรับปรุงตัวตึกเพื่อคงความสวยงามดังเดิมไว้ The Set Hotels ได้มอบหมายให้ดีไซน์เนอร์เลื่องชื่อชาวอิตาเลี่ยนที่ได้รับรางวัลอย่างมากมายอย่าง Piero Lissoni ผู้มีประสบการณ์ในการถ่ายทอดเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ผ่านทางการดีไซน์ที่มีความปรานีตมาเป็นผู้ให้คำแนะนำในการชุบชีวิตของโรงแรมแห่งนี้ให้กลับมาเป็นแลนด์มาร์คทางด้านวัฒนธรรมและสถานปัตยกรรมที่สำคัญอีกแห่งของเมืองอีกครั้ง

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็คเกจหรือห้องพัก ติดต่อแผนกสำรองห้องพักของโรงแรมโดยตรงได้ที่เบอร์ +31 20 570 00 00 (โทรทางไกลเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น) หรือโทร 085 553 6199 (ภาษาไทย) หรืออีเมล์ [email protected] (เฉพาะภาษาอังกฤษ) หรือ [email protected] (ภาษาไทย)

ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์www.conservatoriumhotel.com หรือติดตามข่าวสารได้ทางทวิตเตอร์ @conservatoriumh หรือ อินสตาแกรมและเฟสบุ๊คที่ @conservatoriumhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4