Associated Luxury Hotels เข้าซื้อกิจการ Worldhotels ก้าวสู่ผู้นำด้านเครือข่ายที่พักระดับโลก

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๐๐
การซื้อกิจการครั้งนี้เอื้อต่อการขยายธุรกิจและบริการในระดับสากล ผ่านเครือข่ายการขาย การตลาด และการโรงแรมของสององค์กรชั้นนำระดับโลก

Associated Luxury Hotels เดินหน้าขยายธุรกิจในระดับสากล เพิ่มจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือข่าย รวมถึงยกระดับบริการด้านการขาย การตลาด และการโรงแรมครั้งใหญ่ ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Worldhotels ในแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ทั้งนี้ Associated Luxury Hotels ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เป็นผู้ครอบครองและบริหาร Associated Luxury Hotels International (ALHI) องค์กรด้านการขายอิสระชั้นนำของโลกที่ให้บริการในอุตสาหกรรมการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Meeting and Incentive) ในอเมริกาเหนือมานานถึง 30 ปี โดยทั้ง ALHI และ Worldhotels ต่างก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยังเป็นผู้นำในกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทระดับหรูและระดับบน และเป็นผู้นำในกลุ่มแบรนด์โรงแรมอิสระระดับโลกด้วย

http://mma.prnewswire.com/media/464482/Associated_Luxury_Hotels_Logo.jpg

การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้จะช่วยขยายความครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ ศักยภาพในการเจาะตลาด การให้บริการ ความสามารถในการแข่งขัน และสถานะขององค์กร ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสององค์กรรวมถึงสมาชิก โดยจะช่วยให้โรงแรมและรีสอร์ทที่เป็นสมาชิกสามารถรักษาเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง พร้อมกันนั้นก็สามารถแข่งขันในอุตสาหกรรมโรงแรมโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

Worldhotels ยังคงเน้นให้บริการนักท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนทั่วไป นักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และกลุ่มที่มาประชุม ด้วยการนำเสนอตัวเลือกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือข่ายมากถึง 350 แห่ง ที่มีห้องพักรวม 75,000 ห้อง ใน 65 ประเทศทั่วโลก ส่วน ALHI จะยังคงรองรับลูกค้าในอุตสาหกรรมการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลในอเมริกาเหนือ ผ่านการนำเสนอโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูกว่า 250 แห่งทั่วโลก ที่มีห้องพักรวม 138,500 ห้อง และผ่านเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกอันประกอบด้วยเรือสำราญสุดหรู 23 ลำ และบริษัทจัดการด้านการท่องเที่ยวกว่า 100 แห่งทั่วโลก ทั้งนี้ ALHI มีสำนักงานขายระดับโลก 20 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ พร้อมมืออาชีพด้านการขายระดับโลก 65 คน รวมถึงมีแผนจะเปิดสำนักงานขาย ALHI GSO ในยุโรปปีนี้ด้วย ขณะที่ Worldhotels มีสำนักงานขาย 35 แห่งทั่วโลก พร้อมผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพด้านการขาย 140 คน

เดวิด กาบรี ประธาน Associated Luxury Hotels กล่าวว่า บริษัทจะบริหารงาน ALHI และ Worldhotels แยกออกจากกัน โดยทั้งสองต่างมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือข่ายมากมาย ทั้งโรงแรมธุรกิจใจกลางเมืองระดับหรูและระดับบน รีสอร์ทอันงดงาม โรงแรมที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ รวมถึงโรงแรมแบบไลฟ์สไตล์และโรงแรมแบบบูติก

"การควบรวมสองบริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง จะส่งให้เราก้าวขึ้นเป็นเครือข่ายโรงแรมหรูที่มีความสำคัญ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทั้งของลูกค้า รวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทที่เป็นสมาชิกของเรา ตลอดจนผู้บริหารและเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทเหล่านี้" คุณกาบรีกล่าว

บัดนี้ ทอม ซานโตรา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Associated Luxury Hotels ได้ก้าวเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานบริหาร Worldhotels ด้วย ขณะที่ จอฟฟ์ แอนดรูว ยังคงดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Worldhotels ในแฟรงก์เฟิร์ตต่อไป

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.alhworld.com/alh-acquires-worldhotels , www.alhi.com , www.alhworld.com และ www.worldhotels.com

ติดต่อ:

คาเรน ลาโมนิกา

โทร. 1-407-7887070

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/464482/Associated_Luxury_Hotels_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3