อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นครั้งพิเศษในรอบปี “เซนส์ ยัวร์ ไลฟ์ บาลานซ์” ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 42

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๔๙
พบกัน 2-5 มีนาคม 2560 ที่บูธ C336 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอโปรโมชั่นระดับเอ็กซ์คลูซีฟ "เซนส์ ยัวร์ ไลฟ์ บาลานซ์ (Sense Your Life's Balance)" ในมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 42 ด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าหลายรูปแบบในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รวมถึงแพ็คเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมส่วนลดกว่า 52% และบริการอื่นๆ อีกมากมาย พบแพ็คเกจเพื่อการพักผ่อนระดับหรูของอมาธาราได้ที่ บูธ C336 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม 2560

"เซนส์ ยัวร์ ไลฟ์ บาลานซ์" มอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยอัตราห้องพักราคาพิเศษ โดยห้องพรีเมียร์ซีวิวเริ่มต้นคืนละ 5,000 บาท หรือ ห้องโอเชียนพูลวิลล่าที่มอบความหรูหรายิ่งกว่า เริ่มต้นคืนละ 12,980 บาท รวมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกวัน หรือเลือกแพ็คเกจเอ็กซ์คลูซีฟ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน กับส่วนลดสูงสุด 52% โดยห้องพรีเมียร์ซีวิวเริ่มต้นที่ 14,675 บาท หรือโอเชียนพูลวิลล่า ที่ 30,635 บาท รวมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกวัน บริการชา-กาแฟยามบ่าย ส่วนลด 15% สำหรับบริการทรีทเมนท์ อาหารและเครื่องดื่ม (ยกเว้นแอลกอฮอล์) และเลือกรับบริการพิเศษระหว่าง ทรีทเม้นท์นวดระดับซิกเนเจอร์ของอมาธารา หรือบริการรับ-ส่งระหว่างรีสอร์ทและสนามบินภูเก็ต 1 รอบต่อห้อง

สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่จองแพ็คเกจโปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 2-5 มีนาคม 2560 พร้อมมัดจำ 50% เท่านั้น กรุณาแจ้งรหัส "Thai Tiew Thai 2017"เพื่อแจ้งกำหนดการเข้าพักผ่านทางโทรศัพท์ 076-318-888 หรืออีเมล์ [email protected] โดยแพ็คเกจโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่

1 เมษายน – 25 ธันวาคม 2560

ราคาแพ็คเกจเป็นราคาสุทธิ รวมค่าบริการ %10 ภาษี 7% และภาษีท้องถิ่น 1% โดยต้องจองล่วงหน้าก่อนเข้าพักไม่น้อยกว่า 14 วัน โดยสามารถเลื่อนกำหนดวันเข้าพักได้ 1 ครั้งหลังการจอง ทางรีสอร์ตขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินในทุกกรณี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้