แอร์ ไชน่า เตรียมเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศเพิ่ม มุ่งรองรับการขยายตัวของนักท่องเที่ยว

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๓
สายการบินแอร์ ไชน่า (Air China) จะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ 5 เส้นทางใหม่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2560 เป็นต้นไป อันประกอบด้วยเส้นทางปักกิ่ง-ซูริค, ปักกิ่ง-อัสตานา, ปักกิ่ง-จาการ์ตา, เซี่ยงไฮ้-บาร์เซโลนา และเซินเจิ้น-ลอสแองเจลิส ทั้งนี้ สายการบินต่างๆเปิดเส้นทางบินใหม่กันน้อยลงในปัจจุบัน สวนทางกับการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอร์ ไชน่า จึงมั่นใจว่าการเปิดเส้นทางบินใหม่จะช่วยให้ทางสายการบินเข้าถึงตลาดต่างประเทศได้มากขึ้น พร้อมกับแสดงความเชื่อมั่นในการรุกขยายธุรกิจสู่สากลในปีนี้

http://photos.prnasia.com/prnh/20161031/0861611348LOGO

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่เพิ่งผ่านพ้นไป ผู้โดยสารของแอร์ ไชน่า มีจำนวนสูงขึ้นในหลายเส้นทางบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ ส่งผลให้สายการบินมีรายได้จากการดำเนินงานและการขนส่งสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างมากและดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ ขณะที่การท่องเที่ยวขาออกก็คึกคัก โดยในช่วง 7 วันของเทศกาลตรุษจีนมีจำนวนนักท่องเที่ยวขาออกมากถึง 6 ล้านคน และแอร์ ไชน่า ก็ได้มอบบริการอันน่าประทับใจในเส้นทางบินสู่จุดหมายปลายทางต่างๆทั่วโลก เช่น อังกฤษ สเปน อิตาลี นิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และฮาวาย โดยอัตราที่นั่งที่มีผู้โดยสารมีสูงถึง 82.4% ในเส้นทางบินระหว่างประเทศ หรือเพิ่มขึ้น 3.1% อย่างไรก็ดี หากสังเกตการกระจายตัวของผู้โดยสารในช่วงเทศกาลตรุษจีน จะพบว่าผู้โดยสารพยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงที่มีคนเดินทางมาก แต่ในขณะเดียวกันการเดินทางเป็นครอบครัวก็เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้จำนวนผู้โดยสารในช่วงตรุษจีนมีการกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ และนำรายได้ที่น่าพอใจมาสู่สายการบินแห่งนี้

ในปี 2560 ซึ่งราคาน้ำมันในตลาดโลกเริ่มมีเสถียรภาพ และความผันผวนของค่าเงินหยวนเริ่มเบาบาง ทางสายการบินแอร์ ไชน่า จะตอบสนองความต้องการอันแข็งแกร่งด้านการท่องเที่ยว ด้วยการขยายการให้บริการในตลาดที่เป็นที่นิยมในต่างประเทศ รวมถึงคว้าโอกาสใหม่ๆ ตลอดจนพัฒนาเครือข่ายเส้นทางบินอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งจะช่วยผลักดันแอร์ ไชน่า ให้ก้าวสู่การเป็น "สายการบินที่มีเครือข่ายขนาดใหญ่ทั่วโลกและมีความสามารถในการแข่งขันในระดับสากล"

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161031/0861611348LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital