“น้องยินดี” หนึ่งในสมาชิกของขบวนช้างระดับโลก Elephant Parade มาถึงบ้านใหม่ที่ภูเก็ต

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๑
โรงแรมเดอะเวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต (The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket) มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Elephant Parade ซึ่งเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับศิลปะเพื่อสังคมระดับสากล โดยมีการจัดนิทรรศการศิลปะชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่เราได้ต้อนรับ "น้องยินดี" รูปปั้นลูกช้างเพ้นท์มือซึ่งถือเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Elephant Parade มา ณ จังหวัดภูเก็ต

เมื่อปีที่แล้วทางโรงแรมเวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต (The Westin Siray Bay Resort & Spa, Phuket) ร่วมกับ Elephant Parade ในการระดมเงินเพื่อสนับสนุนมูลนิธิในการสร้างความตระหนักเกี่ยวกับการอนุรักษ์ช้างและการมีส่วนร่วมของผู้คนทั่วโลกผ่านงานศิลปะที่โดดเด่น สร้างสรรค์ และเป็นการเพิ่มศักยภาพในการทำให้สังคมรับรู้เกี่ยวกับกิจกรรมนี้

งานศิลปะนี้เป็นการใช้ฝีมือในการปั้นและลงสีด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินที่จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับงานศิลปะที่ส่งมายังโรงแรมเวสทิน ภูเก็ตนั้น มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสดใสผ่านสีฟ้าอ่อนและสีขาวบนตัวของรูปปั้นลูกช้างชื่อ "น้องยินดี" ซึ่งมีความหมายว่า "ความดีใจ ชอบใจ" โดยวาดเป็นแผนที่เกาะภูเก็ต ซึ่งสะท้อนถึงความมีเสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ วัฒนธรรมประเพณี และทรัพยากรธรรมชาติอันสมบูรณ์ของเกาะภูเก็ตผ่านงานศิลปะรูปปั้น "น้องยินดี" ที่มีความสูง 1.5 เมตร สร้างสรรค์ขึ้นโดยคุณชาคริต ชูเฉลิม และได้ตั้งอยู่ที่ทางเข้าล็อบบี้ของโรงแรมเพื่อต้อนรับแขกทุกท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้