28-30 มีค.นี้ Tao International Music & Underwater Festival 2017 ร่วมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เรียนรู้การดำน้ำ จากนักดำน้ำชื่อดัง ที่เกาะเต่า

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๑
เทศกาลดนตรีและศิลปะนานาชาติ Tao International Music & Underwater Festival 2017" หรือ "เต่าเฟสติวัล" จัดโดย บริษัท เต่าเฟสติวัล จำกัด ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กิจกรรมท่องเที่ยวชิงอนุรักษ์ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ เกาะเต่า ร่วมด้วยการแสดงดนตรีและศิลปะระดับนานาชาติมากมาย โดยศิลปินชื่อดังทั้ง 2 สาขาทั้งในและต่างประเทศ ร่วมทั้งนักดำน้าฟรีไดวิ่งระดับโลกเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยกิจกรรมสำหรับเยาวชนเพื่อเรียนรู้ ร่วมอนุรักษ์และพัฒนา สร้างความตระหนักรู้ให้เกิดการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และรับผิดชอบสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ วันที่ 28-30 มีนาคม 2560 ณ เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี

"เต่าเฟสติวัล" การผสมผสานและซึมซับศิลปะแต่ละแขนงเข้าด้วยกัน ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพัทธมิตรศิลปินจากทั่วโลก ไม่เพียงเป็นการ แสดงดนตรี ศิลปะ และการสังสรรค์เท่านั้น "เต่าเฟสติวัล" ยังให้ความสำาคัญเร่องการให้การศึกษา และการสร้างการรับรู้เร่องการบำาบัดน้ำาเสีย และ การรณรงค์ให้ทุกคนตะหนักด้านมลภาวะ และการอนุรักษ์ธรรมชาติอีกด้วย ด้วยการนำาเสนอโครงการรณรงค์ที่มุ่งเน้นที่เยวชน ด้วยกิจกรรมที่จะดึงศักยภาพของเขาเหล่านั้นออกมา ผ่านกิจกรรมภายในงานนำเสนอการจัดใน 4 พื้นที่หลักแสดง ดนตรี งานทัศนศิลป์ และสตรีทอาร์ท กิจกรรแบ่งเป็น ช่วงเช้าและช่วงกลางคืน "ช่วงเช้า" มีกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่ในเวลา 9.00-12.00 น. อาทิ

การเก็บขยะบริเวณหาด (วันที่28-30 มีค.)

กิจกรรมเรียนดำน้าตื้นจาก กีโยม เนรี ( Mr. Guillaume Nery) เจ้าของสถิโลกและเป็นแชมป์โลกในการดำน้าฟรีไดฟ์วิ่งร่วมด้วย Dada Li และ Pepe Aros (วันที่28-30 มีค.)

กิจกรรมฝึกหัดเล่นสตาร์บอร์ด อัพ แพ็ดเดิ้ล (Stand up paddle) โดย Mr. Sven Rasmussen แชมป์โลกการเล่นบอร์ด สตาร์บอร์ด อัพ แพ็ดเดิ้ล และเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์บอร์ดระดับโลก ฯลฯ (วันที่28-30 มีค.)

การเข้าค่ายศิลปะซึ่งเด็กๆจะได้เรียนการพ่นฝาผนังแบบกราฟิตี้ โดยการแนะนำของศิลปินที่มีชื่อเสียงจาก 2 Street Artist นำโดย คาร์ด เอิง (Cart'1)และ อเล็ก เฟล (Alex Face) ศิลปินภาพกราฟิตี้ ที่จะใช้สีสเปรย์กระป๋องมาประกอบการแสดงของ Yukijung และ Mr. Lupin ที่บริเวณศูนย์นิทรรศการ ฯลฯ (วันที่29-30 มีค.)

กิจกรรม Mapping Visual Art ศิลปะการจัดไฟให้เป็นเรื่องราว (เวลา 13.30 วันที่ 28-30 มีค.)

กิจกรรม "ช่วงกลางคืน" พบกับการแสดงดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังในประเทศและศิลปินชื่อดังระดับโลกจากต่างประเทศ

เทศกาลดนตรีและศิลปะนานาชาติที่คนรักดนตรี ศิลปะ และการท่องเที่ยว ไม่ควรพลาด Tao International Music & Underwater Festival 2017 วันที่ 28-30 มีนาคม 256 ณ เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี บัตร 1 วันราคา 1,500 บาท 3 วัน ราคา 3,000 บาท ซือบัตรได้ที่ All Ticket ติดตามรายละเอียดข้อมูลได้ทางwww.taotestival.com fb : www.facebook.com/taomusicandunderwaterfestival ig : tao_festival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ