นครหางโจวประสบความสำเร็จในการจัด “CEO Hangzhou MICE Fam Trip” เพื่อโปรโมทภาพลักษณ์การเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๕
Business Events Hangzhou ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการจัดกิจกรรม CEO Hangzhou MICE Fam Trip ครั้งปฐมฤกษ์ เมื่อวันที่ 24-26 เมษายนที่ผ่านมา โดยผู้บริหารบริษัทชั้นนำ ผู้จัดการประชุมระดับแนวหน้า รวมถึงสื่อมวลชนนับสิบรายที่ได้รับเชิญมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ต่างได้ทัวร์ตามเส้นทาง CEO Hangzhou MICE Fam Trip กันถ้วนหน้า

CEO Hangzhou MICE Fam Trip แสดงให้เห็นว่าลูกค้าสามารถจัดอีเวนต์ต่างๆได้ตามความต้องการในหางโจว

CEO Hangzhou MICE Fam Trip ได้พาแขกไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่โรงแรมระดับไฮเอนด์ ภัตตาคารหรู สถานที่เลื่องชื่อ และสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม เพื่อเปิดโอกาสให้แขกได้สัมผัสหางโจวในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางของการจัดประชุมนานาชาติอย่างแท้จริง

ในปีนี้ อุตสาหกรรมไมซ์ของหางโจวมาในแนวคิด C (หน่วยอุณหภูมิองศาเซลเซียส) ซึ่งสะท้อนอยู่ในองค์ประกอบทั้งหมดของอุตสาหกรรมไมซ์ ทั้งที่เป็นรูปธรรมและนามธรรม ซึ่งองค์ประกอบแรกที่สำคัญที่สุดก็คือ C (อุณหภูมิ) ของเมืองหางโจว โดยจุดเด่นของเมืองอยู่ที่การผสมผสานระหว่างภูมิทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์กับขนบธรรมเนียมประเพณีท้องถิ่นที่มีลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งให้ความรู้สึกสูงค่าแต่ก็เป็นมิตรและสะดวกสบายสำหรับนักธุรกิจหลังเสร็จสิ้นการประชุมอันตึงเครียด หรือนักเดินทางที่ต้องการแรงบันดาลใจจากการเดินทาง องค์ประกอบที่สองคือ C (อุณหภูมิ) ของอุตสาหกรรมไมซ์ โดยคุณภาพโดยรวมของผู้ประกอบการไมซ์ในหางโจวได้รับการยกระดับอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีมานี้ และเป็นฟันเฟืองตัวหนึ่งที่นำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง สุดท้ายคือ C (อุณหภูมิ) ของการให้บริการ โดยผู้ให้บริการทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมไมซ์ต่างมุ่งมั่นในการให้บริการตามความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

อุตสาหกรรมไมซ์ของหางโจวเติบโตขึ้นหลังการประชุม G20 Summit ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ยังส่งผลอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่ที่มีการประชุม G20 Summit นครหางโจวก็เป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในระดับสากล ขณะที่อุตสาหกรรมไมซ์ก็เติบโตอย่างก้าวกระโดดเช่นกัน การพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมไมซ์ได้ส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของเมือง และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้ปรากฏเด่นชัดมากยิ่งขึ้น อันนำไปสู่การผลักดันเศรษฐกิจของเมืองและเร่งส่งเสริมให้หางโจวเป็นจุดหมายปลายทางของนานาชาติในที่สุด

ผู้อำนวยการของ Business Events Hangzhou กล่าวว่า หางโจวได้รับมอบหมายให้เป็นสถานที่จัดการประชุมและการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติหลายรายการ เช่น การประชุม United Cities and Local Governments (UCLG) 2017 World Council และการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ในปี 2022 โดยในระหว่างนี้ อุตสาหกรรมไมซ์ของหางโจวตั้งเป้าว่าจะคว้าทุกโอกาสเพื่อเปลี่ยนหางโจวให้เป็นจุดหมายปลายทางของนานาชาติ ตลอดจนเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์อันดับหนึ่งของโลก

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/507334/Hangzhou_MICE.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4