โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมเสนอโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ที่เมืองอัมสเตอร์ดัมสุดพิเศษ

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๐
โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมนำเสนอโปรโมชั่นต้อนรับซัมเมอร์ ซึ่งนับว่าเป็นเวลาอันสุดแสนเพลิดเพลินเมื่อก้าวสู่ฤดูร้อนในยุโรปด้วยโปรโมชั่นอันหลากหลายสำหรับการพักผ่อนที่เมืองอัมสเตอร์ดัมแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจที่เหมาะสำหรับการมาเยือนอัมสเตอร์ดัมเป็นครั้งแรก แพ็คเกจที่เหมาะสำหรับครอบครัว หรือ แพ็คเกจสำหรับการเข้าพักเป็นระยะเวลานาน

โดยโปรโมชั่นที่นำเสนอได้แก่ โปรโมชั่นเวลคัมทูฮอลแลนด์แพ็คเกจ (Welcome to Holland Package) ซึ่งจะทำให้คุณสัมผัสกับฤดูร้อนอันแสนสดใจของประเทศฮอลแลนด์แห่งนี้ในสไตล์ชาวดัชท์ หรือเลือกโปรโมชั่นแฟมิลี่แพ็คเกจ (Family Package) หากคุณต้องการสนุกไปกับช่วงเวลาพิเศษนี้พร้อมๆกับสมาชิกในครอบครัว หรือแพ็คเกจสุดหรูที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนกันใคร กับ บิ๊กไฟว์แพ็คเกจ (Big Five Package)ที่รวมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟพลาดไม่ได้ถึง 5 รายการนอกจากนี้ โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมยังมีโปรโมชั่นประเภทต่างๆอีกมากมาย ให้คุณเลือกสรรโปรโมชั่นที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ เช่น โปรโมชั่นสำหรับการเข้าพักระยะยาว (Stay for longer offer) หรือโปรโมชั่นเข้าพักสี่คืนจ่ายเพียงสามคืน (Stay 4, pay 3 offer)

โปรโมชั่นเวลคัมทูฮอลแลนด์แพ็คเกจ (Welcome to Holland Package)

โปรโมชั่นเวลคัมทูฮอลแลนด์แพ็คเกจ รวม ที่พักสุดหรูที่โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมจำนวน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสไตล์อังกฤษสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหาร Brasserie ทัวร์ขี่จักรยานรอบเมืองแบบส่วนตัวชมความสดใสของเมืองอัมสเตอร์ดัม ผ่อนคลายหลังการขี่จักรยานด้วยทรีทเม้นต์ Combined Massage ระยะเวลา 30 นาทีจาก Akasha Holistic Wellbeing Centre ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและหายปวดเมื่อยจากการขี่จักรยานชมเมืองนอกจากนี้ เพื่อมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดกิจกรรมที่ควรทำเมื่อมาถึงอัมสเตอร์ดัม แพ็คเกจนี้จึงได้รวมการล่องเรือสาธารณะพร้อมล่ามบรรยายเกี่ยวกับสถานที่สำคัญต่างๆในเมืองที่ได้รับยกย่องว่าเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก้ ปิดท้ายการทัวร์อัมสเตอร์ดัมด้วยการบริการเตรียมตระกร้าเซ็ตอาหารปิคนิคแสนอร่อยเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมแบบชาวดัชท์อย่างแท้จริงที่สวนสาธารณะชื่อดังที่อยู่ใกล้โรงแรมอย่าง Vondelpark

สามารถจองและเข้าพักในแพ็คเกจนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 17 กันยายน 2560

ราคาเริ่มต้นที่ €879.25 ต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ €1,758.50 ต่อแพ็คเกจ 2 คืนซึ่งเป็นราคารวม VAT ไม่รวม5% city tax (ราคาเริ่มต้นประมาณ 33,176 บาทต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ 65,065 บาทต่อแพ็คเกจ 2 คืน)

โปรโมชั่นแฟมิลี่แพ็คเกจ (Family Package)

โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมแนะนำโปรโมชั่นแฟมิลี่แพ็คเกจ ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการมาใช้เวลาที่สนุกสนานด้วยกันที่เมืองอัมสเตอร์ดัมแห่งนี้ โดยแพ็คเกจรวม ห้องพักแบบเชื่อมถึงกันได้ จำนวน 2 ห้องเป็นระยะเวลา 2 คืน พร้อมรับสมู้ทตี้ปั่นสุดพิเศษสำหรับเด็กๆ และแชมเปญต้อนรับสำหรับคุณพ่อและคุณแม่จำนวน 1 ขวด เมื่อเข้าเช็คอิน ราคาดังกล่าวยังรวม อาหารเช้าสำหรับครอบครัวที่ห้องอาหาร Brasserie พร้อมผ่อนคลายด้วยกันในพื้นที่สปาในช่วงเวลาที่อนุญาติให้เด็กเข้าได้ และทัวร์เดินรอบเมืองแบบส่วนตัวจำนวน 2 ชั่วโมง และเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ แพ็คเกจนี้ยังรวมตั๋วเข้าชมสวนสัตว์ Artis Zoo ซึ่งเป็นหนึ่งในสวนสัตว์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก พิเศษสุดสำหรับเด็กที่อายุน้อยที่สุดจะได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพร์สจากทางโรงแรม

สามารถจองและเข้าพักในแพ็คเกจนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560

ราคาเริ่มต้นที่ €722.38 ต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ €2,889.52 ต่อแพ็คเกจ 2 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 2 ท่าน ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคารวม VAT ไม่รวม5% city tax (ราคาเริ่มต้นประมาณ 26,728 บาทต่อคืนต่อห้อง หรือเริ่มต้นที่ 106,912 บาทต่อแพ็คเกจ 2 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ 2 ท่าน)

บิ๊กไฟว์แพ็คเกจ (The Big Five Package)

ในโอกาสครบรอบปีที่ 5 ของโรงแรมคอนเซอวาทอเรียม โรงแรมแนวลักซัวรี่ไลฟ์สไตล์สุดหรูในเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โรงแรมคอนเซอวาทอเรียมได้นำเสนอแพ็คเกจสุดหรู บิ๊กไฟว์แพ็คเกจที่รวมการทำกิจกรรมและเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญพลาดไม่ได้ 5 รายการเมื่อมาเยือนเมืองอัมสเตอร์ดัม โดยแพ็คเกจนี้รวม ห้องพักแบบสวีท 'I♥Amsterdam Suite' สไตล์ triplex ขนาด 155 ตารางเมตรที่สามารถมองเห็นวิวเมืองแบบ 360 องศา พร้อมด้วยบริการ Butler ผู้ช่วยส่วนตัวตลอดช่วงเวลาเข้าพักจำนวน 3 คืน รถรับส่งสนามบินด้วยรถ Bentley สุดหรูอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Brasseries หรือภายในห้องสวีท แชมเปญต้อนรับ 1 ขวดทานอาหารเที่ยงแบบเป็นส่วนตัวกับผู้จัดการทั่วไป Roy Tomassen (General Manager) ผู้ที่จะเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคุณตลอดระยะเวลาเข้าพัก เข้ารับบริการทรีทเม้นท์ 5 ขั้นตอนที่ Akasha Holistic Wellbeing Centre สำหรับ 2 ท่าน มื้ออาหาร 8 คอร์ส สไตล์โอมาคาเซะ (Omakase) ที่ห้องอาหาร Taiko รวมเครื่องดื่มแพร์ริ่งแอลกอฮอล์ประเภทไวน์หรือสาเก(wine or sake pairing) การขยายเวลาเช็คเอ้าท์ถึง 4 โมงเย็นนิตยสารที่ระลึกฉบับครบรอบ 5 ปีของโรงแรมนอกจากกิจกรรมสุดหรูที่คุณจะสามารถดื่มด่ำกับการเข้าพักที่โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมแห่งนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมอันสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีก 5 รายการให้คุณได้สัมผัส อาทิ ทัวร์ล่องเรือชมทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองอัมสเตอร์ดัมพร้อมชิมอาหารว่างระดับมิชชิลินสตาร์แบบเป็นส่วนตัวทัวร์พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ (Van Gogh Museum) พร้อมไกด์ส่วนตัว ดื่มด่ำไปกับผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าของแวนโก๊ะทัวร์เฮลิคอปเตอร์รอบเมืองอัมสเตอร์ดัมเปิดมุมมองเมืองอัมสเตอร์ดัมในรูปแบบเบิร์ดอายวิว (bird's eye view) สุดเอ็กซ์คลูซีฟทัวร์สถานที่ที่น่าสนใจที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองอัมสเตอร์ดัม อาทิ สตูดิโอของเหล่าดีไซน์เนอร์ พื้นที่การสร้างสรรค์ผลงานครีเอทีฟที่เปิดให้สาธารณชนเข้าชมเฉพาะช่วงเวลาพิเศษเท่านั้นและเยี่ยมชม A'DAM ที่ที่คุณจะได้เห็นเส้นขอบฟ้าและวิวพาโนราม่าอันน่าตื่นตาตื่นใจของเมืองอัมสเตอร์ดัม

แพ็คเกจสุดหรู 'The Big Five' Package นี้เปิดให้จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560

ราคา €11,555 สำหรับ 2 ท่านต่อแพ็คเกจ (หรือราคาประมาณ 439,090 บาท) ราคาดังกล่าวรวม VAT แล้วแต่ไม่รวมภาษีเมือง (City Tax) 5%

โปรโมชั่นสำหรับการเข้าพักระยะยาว (Stay for longer offer)

พิเศษสำหรับท่านที่ต้องการเข้าพักมากกว่า 2 คืนขึ้นไปด้วยส่วนลดพิเศษ 20% จากราคาห้องที่ดีที่สุด พร้อมผ่อนคลายไปกับการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสปา Akasha Holistic Wellbeing Centreฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายWi-Fi และเครื่องดื่มต้อนรับ

จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2560 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 28 ธันวาคม 2560

หมายเหตุ โปรโมชั่นนี้เฉพาะสำหรับการจองห้องพักตั้งแต่ห้องพักประเภทดีลักซ์ขึ้นไป

โปรโมชั่นเข้าพักสี่คืนจ่ายเพียงสามคืน (Stay 4, pay 3 offer)

ใช้เวลาไปกับการพักผ่อนที่เมืองอัมสเตอร์ดัมได้นานขึ้นกับโปรโมชั่นพักสี่คืนจ่ายเพียงสามคืน พร้อมผ่อนคลายไปกับการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสปา Akasha Holistic Wellbeing Centreฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายWi-Fi และเครื่องดื่มต้อนรับ

จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2560 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 28 ธันวาคม 2560

หมายเหตุ โปรโมชั่นนี้เฉพาะสำหรับการจองห้องพักตั้งแต่ห้องพักประเภทดีลักซ์ขึ้นไป

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็คเกจหรือห้องพัก ติดต่อแผนกสำรองห้องพักของโรงแรมโดยตรงได้ที่เบอร์ +31 20 570 00 00 (สำหรับภาษาอังกฤษ) หรือติดต่อตัวแทนโรงแรมประจำประเทศไทย โทร 085 553 6199 (ภาษาไทย) หรืออีเมล์ [email protected] (สำหรับภาษาอังกฤษ) หรือ [email protected] (ภาษาไทย) รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซด์ www.conservatoriumhotel.com หรือติดตามข่าวสารได้ทางทวิตเตอร์ @conservatoriumhหรือ อินสตาแกรมและเฟสบุ๊คที่ @conservatoriumhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4