การท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว 'Korea Performance Festival in Bangkok 2017’ ชวนชาวไทยร่วมสัมผัสเกาหลีในมุมมองที่แตกต่างผ่าน 6 สุดยอดการแสดงระดับโลก ตั้งเป้าเพิ่มนักท่องเที่ยวไทย 27% ในปีนี้

พฤหัส ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๘
การท่องเที่ยวเกาหลีแห่งประเทศไทย (KTO) จัดงาน Korea Performance Festival in Bangkok 2017 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีใต้ ตั้งเป้าเพิ่มนักท่องเที่ยวไทย 27% ในปีนี้ โดยชูจุดเด่นด้วยมหกรรมศิลปะการแสดงให้คนไทยรู้จักประเทศเกาหลีใต้ในมุมมองที่แตกต่างผ่าน 6 สุดยอดการแสดงระดับเวิลด์คลาสที่สร้างความประทับใจมาแล้วในหลายเมืองทั่วโลกทั้งนิวยอร์ก ลอนดอน และเอดินบะระมาโชว์ในงาน ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSEชั้น 8 Central World ในวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้

มร.ลี อุง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวเกาหลีแห่งประเทศไทย (KTO) กล่าวว่า ในการจัดงาน Korea Performance Festival in Bangkok จะทำให้คนไทยรู้จักประเทศเกาหลีใต้มากขึ้นทั้งอาหาร ดนตรี ศิลปะการต่อสู้ การเต้นรำ ละคร สไตล์เกาหลีที่จะถูกถ่ายทอดผ่านการแสดงสุดเร้าใจทั้ง 6 โชว์ได้แก่ COOKIN' NANTA, BIBAP CHEF, JUMP SHOW,LOTUS SHOW, PANGSHOW และ SACHOOM ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาสัมผัสแง่มุมที่น่าสนใจของประเทศให้ครบถ้วนนอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งต่างๆที่นักท่องเที่ยวชาวไทยรู้จักกันดีจากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของเกาหลีที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยมาตลอด โดยในปีนี้ตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็น 600,000 คน เพิ่มขึ้น 27% จากปีก่อนที่มีจำนวนประมาณ 470,000 คน

นอกจากนั้นในงานยังจัดแพคเกจทัวร์คุณภาพซึ่งมั่นใจว่าจะถูกใจนักท่องเที่ยวชาวไทยแน่นอนรวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆมากมายทั้งมุมถ่ายภาพกับชุดฮันบก และชิมอาหารเกาหลีสไตล์สตรีทฟู้ดที่สรรหามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะพร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-โซลจากสายการบินเอเชียน่า 2 รางวัล และวอเชอร์ที่พักฟรี (จับรางวัลเฉพาะการแสดงรอบแรกของวันศุกร์ที่ 2 และรอบที่สองของวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน)

โดยในแต่ละโชว์นั้นมีการใช้เทคนิคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตัวนักแสดงเอง หรือระบบแสงสีเสียงที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานไปกับการแสดง ซึ่งในปีนี้นำมาให้ชมมากถึง 6 โชว์ ประกอบด้วยโชว์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานที่สุดอย่าง NANTA โชว์การทำอาหารขึ้นชื่อของเกาหลีอย่าง BIBAP CHEF การผสมผสานศิลปะการต่อสู้ของเอเชียตะวันออกสุดเร้าใจอย่าง JUMP การเต้นเคป๊อปสุดฮิตของ SACHOOM DANCE การทำขนมปังขั้นเทพจาก PANGSHOW และโชว์สุดโรแมนติก ของตำนานความรักพื้นบ้านอย่าง Lotus ผ่านการร่ายรำที่งดงามและอ่อนช้อยเหมือนกลีบดอกบัว อีกหนึ่งโชว์ที่สะท้อนวัฒนธรรมดั้งเดิมของประเทศเกาหลีใต้ได้ดีที่สุด

งานนี้ชมฟรี!!! ลงทะเบียนรับบัตรได้ที่ http://www.koreafestivalticket.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หน้า Facebook KTO Thailand https://www.facebook.com/KTOThailand/?pnref=story

#Kperformance #Kbeat #Kpop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก