TUTC คว้ารางวัล “บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย” จากเวที World Travel Awards สองปีซ้อน

พุธ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๘
The Ultimate Travelling Camp (TUTC) คว้ารางวัล "บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย" ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards ครั้งที่ 24 ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดย TUTC ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/520658/The_Ultimate_Travelling_Camp_TUTC.jpg )

นายราชนิช สภาวาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ TUTC กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าและเพื่อนร่วมวงการ จนได้มายืนอยู่บนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ถึงสองครั้ง อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสุดหรูกำลังพัฒนารุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว และเพื่อก้าวตามให้ทัน เราจึงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวอันยอดเยี่ยมที่ไม่เป็นสองรองใครให้แก่ลูกค้า และในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกคนที่ช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เรามาโดยตลอด"

TUTC มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวแบบ glamping ในพื้นที่สุดท้าทายของประเทศอินเดีย โดยแคมป์ของ TUTC ทั้งที่ธิคเซย์และดิสกิตในแคว้นลาดักห์ รวมถึงที่เมืองโคฮิมาในรัฐนากาแลนด์ ไม่เพียงเปิดโลกทัศน์ใหม่ของการผจญภัยและเปิดโอกาสให้แขกของเราได้สัมผัสกับภูมิทัศน์อันงดงามเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์ตรงในการดื่มด่ำกับวัฒนธรรม เทศกาล อาหาร กีฬา และอัตลักษณ์อันโดดเด่นของท้องถิ่น โดยแคมป์ชัมบาในลาดักห์จะพาไปสัมผัสกับแง่มุมต่างๆของชาวลาดักห์และวิถีของชาวพุทธ ขณะที่แคมป์ในเมืองโคฮิมาจะพาไปร่วมฟื้นฟู ปกป้อง และอนุรักษ์วัฒนธรรมอันรุ่มรวยและมีเอกลักษณ์ของ 16 ชนเผ่าในรัฐนากาแลนด์ ส่วนแคมป์ตามฤดูกาลในเมืองเลห์และหุบเขานูบรา พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวในลาดักห์มากที่สุด

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUTC ได้ที่ http://www.tutc.com

ทั้งนี้ รางวัล World Travel Awards เปรียบเสมือน "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว" โดยมีการเชิดชูความเป็นเลิศด้านต่างๆในแวดวงการท่องเที่ยวระดับโลก และพิธีมอบรางวัลก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างเครือข่ายภายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เนื่องจากมีบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected]

ที่มา: The Ultimate Travelling Camp (TUTC)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา