ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา จัดงาน The Queen of Scorpions Meet&Greet Ripley’s Ambassador

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา จัดงาน The Queen of Scorpions Meet&Greet Ripley's Ambassadorพร้อมโชว์ชุดพิเศษจาก "คุณกาญจนา เกตุแก้ว ราชินีแมงป่อง" เจ้าของ 2 สถิติโลก กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด อย่างเป็นทางการ

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ร่วมกับ "คุณกาญจนา เกตุแก้ว ราชินีแมงป่อง" สาวไทยหนึ่งเดียวผู้สร้าง 2 สถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด สถิติแรก-อยู่ร่วมกับแมงป่องในตู้กระจก 5,000 ตัว นานถึง 33 วัน 33 คืน สถิติที่ สอง สามารถอมแมงป่องไว้ในปากได้นานถึง 3 นาที 28 วินาที โดยไปสร้างสถิติถึงประเทศอิตาลี กลับมาจัดแสดงโชว์ชุดพิเศษร่วมกับแมงป่องให้คนไทยได้หายคิดถึง ในงาน The Queen of Scorpions Meet&Greet Ripley's Ambassador จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้ ที่ ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา

คุณวรัญญู ทิพยมนตรี ผู้จัดการทั่วไป ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา กล่าวถึงการจัดกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ ว่า "ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกลับมาของ"คุณนา ราชินีแมงป่อง" หรือ คุณกาญจนา เกตุแก้ว ที่ได้ห่างหายจากวงการไปนานกว่า 6 ปี โดยการกลับมาในครั้งนี้ "คุณนา" จะขอโชว์ความสามารถพิเศษร่วมกับแมงป่องกว่า 100 ตัวอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนได้หายคิดถึง สาวไทยที่เคยสร้างชื่อระดับโลกให้กับประเทศไทย หลังจากคว้า 2 สถิติโลกไปครอง เมื่อปี 2554 โดยกิจกรรมโชว์ชุดพิเศษร่วมกับ แมงป่องในครั้งนี้ จะเริ่มแสดงให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2560 วันจันทร์–วันอังคาร และวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ จะมีรอบโชว์แสดงความสามารถพิเศษร่วมกับแมงป่อง 2 ช่วง คือ เวลา 14.00 น. และ 17.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ จะเพิ่มรอบเป็น 3 ช่วง ได้แก่ เวลา 14.00 น., 16.00 น. และ 19.00 น. ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ที่รู้จักในระดับต่างชาติเพิ่มมากขึ้น พร้อมดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองพัทยาได้เห็นถึงความสามารถพิเศษของสาวไทยที่สามารถคว้าสถิติโลกมาครอบครองได้โดยที่ยังไม่มีใครสามารถทุบสถิตินี้ได้อีกด้วย"

สำหรับท่านที่สนใจชมโชว์ชุดพิเศษของ "คุณกาญจนา เกตุแก้ว ราชินีแมงป่อง" สามารถดูรายละเอียดและรอบการแสดงในแต่ละวันได้ที่ http://www.ripleysthailand.com แฟนเพจ fb:Ripleysthailand หรือ โทร.038-710-294 แล้วมาพบกันที่ ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ชั้น 2 ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยาใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4