Cox & Kings ผงาดคว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที World Travel Awards ครั้งที่ 24

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
Cox & Kings Ltd. คว้ารางวัลใหญ่จากเวที World Travel Awards ครั้งที่ 24 มาครองได้ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลผู้ให้บริการทัวร์สุดหรูชั้นนำของเอเชีย รางวัลผู้ให้บริการทัวร์ชั้นนำของอินเดีย และรางวัลบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำของอินเดีย ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังกึกก้องไปทั่วงานประกาศรางวัลด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งในปีนี้ถูกจัดขึ้นที่โรงแรม Grand Kempinski Hotel ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยผู้มาร่วมงานต่างได้เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมอันงดงาม พร้อมการแสดงโชว์สุดตระการตาของจีน

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/521437/Cox_and_Kings_at_the_World_Travel_Award_ceremony_in_China.jpg )

ปีเตอร์ เคอร์คาร์ ผู้อำนวยการของ Cox & Kings Ltd. กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงประสบการณ์การท่องเที่ยวอันโดดเด่นไม่ซ้ำใครที่เราได้มอบให้กับลูกค้ามาโดยตลอด Cox & Kings มุ่งมั่นที่จะออกไปสำรวจและสร้างการเดินทางสุดวิเศษให้กับนักเดินทางผู้มีรสนิยมทุกท่าน และในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้ Cox & Kings สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครองได้อีกครั้ง"

Cox & Kings คว้ารางวัลจากเวที World Travel Awards ต่อเนื่องกันมาเป็นเวลาหลายปี โดยสามารถคว้ารางวัลสาขาผู้ให้บริการทัวร์สุดหรูชั้นนำของเอเชียมาได้ถึง 3 ปีซ้อน อีกทั้งยังได้รับรางวัลผู้ให้บริการทัวร์ชั้นนำของอินเดียเป็นปีที่ 4 รวมถึงรางวัลบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำของอินเดียเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันในปีนี้

World Travel Awards (WTA) เป็นงานประกาศรางวัลที่เฟ้นหาและเชิดชูเกียรติองค์กรที่มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเป็นองค์กรที่สามารถก้าวข้ามขีดกำจัดของความเป็นเลิศ และมีแนวคิดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยรางวัล World Travel Awards นั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และพิธีมอบรางวัลก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างเครือข่ายภายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอีกด้วย

เกี่ยวกับ Cox & Kings Ltd: (BSE: 533144 | NSE: COX&KINGS)

Cox & Kings Ltd. ('C&K') คือกลุ่มบริษัทด้านการเดินทางเพื่อพักผ่อนหย่อนใจและการศึกษาชั้นนำ ซึ่งมีการดำเนินงานอยู่ใน 22 ประเทศ ครอบคลุม 4 ทวีป C&K คือหนึ่งในบริษัทด้านการเดินทางที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก โดยเริ่มกิจการมาตั้งแต่ปี 2301 ตลอดช่วง 3 ทศวรรษที่ผ่านมา C&K ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในอินเดีย ได้ผันตัวสู่การเป็นกลุ่มบริษัทข้ามชาติด้านการเดินทางซึ่งทำธุรกิจหลายประเภท โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

C&K ดำเนินธุรกิจใน 3 ภาคส่วนหลัก ได้แก่ การพักผ่อนหย่อนใจ การศึกษา และโรงแรมลูกผสม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่:

Thomas C. Thottathil

Cox & Kings Ltd.

หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร

โทร. +91-22-22709100

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Cox & Kings Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!