“Deccan Odyssey” คว้ารางวัลรถไฟสุดหรูชั้นนำของเอเชีย จากเวที World Travel Awards มาครองเป็นสมัยที่ 7

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๐
Deccan Odyssey ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเดินทางอันหรูหรา ด้วยการคว้ารางวัล World Travel Awards สาขารถไฟสุดหรูชั้นนำของเอเชีย (Asia's Leading Luxury Train) มาครองได้อีกครั้ง Deccan Odyssey มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ด้วยชื่อเสียงที่ขจรไกลด้านการเดินทางด้วยรถไฟขบวนหรู ที่เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้สัมผัสกับเรื่องราวเล่าขานของราชวงศ์แดนภารตะ พร้อมชื่นชมความงดงามของธรรมชาติและบรรดาปราสาทราชวังที่ประดับประดาไปด้วยเพชรนิลจินดา รางวัล World Travel Awards ได้รับการยกย่องให้เป็นรางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และพิธีมอบรางวัลในปีนี้จัดขึ้นที่โรงแรม Grand Kempinski Hotel เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิหลายร้อยคนในแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมาร่วมงาน

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/521424/Deccan_Odyssey_Leading_Luxury_Train_World_Travel_Awards.jpg )

Arup Sen ผู้อำนวยการโครงการพิเศษกล่าวในโอกาสที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า "Deccan Odyssey ได้นำเสนอความยิ่งใหญ่ของอินเดียให้เป็นที่ประจักษ์อีกครั้ง รางวัล World Travel Award ที่มอบให้กับ Deccan Odyssey เป็นครั้งที่ 7 นี้ เป็นเครื่องพิสูจน์เห็นถึงความทุ่มเทของเราในการกำหนดนิยามแห่งความหรูหราผ่านทางนวัตกรรม การได้รับเกียรติในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เรามอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับแขกผู้มีเกียรติของเราต่อไป

ความงามแห่งรัฐมหาราษฏระ (Maharashtra Splendor), เส้นทางธรรมชาติแห่งมหาราษฏระ (Maharashtra Wild trail), สมบัติล้ำค่าแห่งรัฐคุชราต (Hidden Treasures of Gujarat), อัญมณีแห่งเดคข่าน (Jewels of the Deccan), โอดิสซีย์แห่งอินเดีย (Indian Odyssey) และค้างแรมแบบอินเดีย (Indian Sojourn) ล้วนเป็นเส้นทางสุดพิเศษที่ Deccan Odyssey ภูมิใจนำเสนอ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับภูมิทัศน์อันหลากหลายและอุดมสมบูรณ์ของประเทศอินเดีย ขบวนรถไฟสุดหรู Deccan Odyssey เพิ่งได้รับตกแต่งขึ้นใหม่ก่อนจะเริ่มให้บริการอีกครั้งในเดือนตุลาคมปีนี้

World Travel Awards ซึ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 24 ปีในปีนี้ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะรางวัลสูงสุดในแวดวงการเดินทางท่องเที่ยว รางวัลนี้จะมอบให้กับทุกภาคส่วนของแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการเดินทางทั่วโลกเพื่อแสดงถึงการยอมรับและเฉลิมฉลองความเป็นสุดยอดในแวดวงอุตสาหกรรม

เกี่ยวกับ Deccan Odyssey

Deccan Odyssey เป็นหนึ่งในขบวนรถไฟสุดหรูของอินเดีย ประกอบด้วยตู้รถไฟ 21 ตู้ แบ่งเป็นตู้โดยสาร 12 ตู้ ซึ่งรองรับผู้โดยสารได้ตู้ละ 8 คน (ตู้โดยสารแบบธรรมดา/เดอลุกซ์ 10 ตู้ รองรับผู้โดยสารตู้ละ 8 คน และตู้โดยสารแบบเพรสิเดนเชียลสวีท 2 ตู้ รองรับผู้โดยสารตู้ละ 4 คน) นอกจากนั้นยังมีตู้สำหรับประชุม/ความบันเทิง 1 ตู้, ตู้สำหรับรับประทานอาหาร 2 ตู้, ตู้ปั่นไฟและเก็บสัมภาระ 2 ตู้, ตู้สำหรับพนักงาน 2 ตู้, ตู้สปา 1 ตู้ และตู้บาร์ 1 ตู้ โดยรถไฟสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ทั้งสิ้น 88 คน

รถไฟ Deccan Odyssey คว้ารางวัลมาครองมากมายในปี 2016 ซึ่งรวมถึงรางวัล World Travel Awards สาขารถไฟสุดหรูชั้นนำของเอเชีย รางวัล TTJ Jury Choice Award สาขานวัตกรรมและความเป็นเลิศ และรางวัล North India Travel Award สาขารถไฟสุดหรูยอดเยี่ยมของอินเดียประจำปี 2015

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่:

Thomas C. Thottathil

Cox & Kings Ltd.

หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร

โทร: +91-22-22709100

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Deccan Odyssey

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ