Ocean Park Summer Splash 2017 เชิญสัมผัสความสนุกสุดหรรษา ย้อนวันวานรับซัมเมอร์

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๒
กลับมาอีกครั้งกับงานฉลองสุดยิ่งใหญ่อลังการเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของโอเชียนปาร์คกับงาน Ocean Park Summer Splash ที่หลายคนรอคอย เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 27 สิงหาคม 2560 เตรียมพบกับธีมที่จะพาคุณท่องไปในวันวานและกิจกรรมสุดตื่นตาตื่นใจอีกมากมายชวนไปท้าแดดรับซัมเมอร์นี้ ร่วมด้วยประติมากรชื่อดังระดับโลก เรย์ วิลลาเฟน (Ray Villafane) และแก๊งเป็ดน้อย LT Duck อันโด่งดังของฮ่องกงที่ยกขบวนกันมาสร้างความมันส์ สนุกไปกับปาร์ตี้รับซัมเมอร์แห่งปีที่จะพาผู้มาเยือนท่องย้อนไปสู่ความทรงจำวัยเด็กสนุกชุ่มฉ่ำรับหน้าร้อนบนผืนทรายขาวกับเจ้าเป็ดยางสีเหลืองสดใส

สำหรับปีนี้ Applause Pavilion จะถูกเนรมิตเป็นหาดทรายรับซัมเมอร์ ที่ประดับประดาด้วยงานประติมากรรมขนาดยักษ์จากเม็ดทราย โดยมีเรย์ วิลลาเฟน ประติมากร ระดับอินเตอร์พร้อมทีมงานที่ยกทัพกันมาสร้างผลงานจากเม็ดทรายที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงเพื่อต้อนรับกิจกรรม Ocean Park Summer Splash โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ผู้มาเที่ยวงานยังจะได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปการสร้างสรรค์ศิลปะจากเม็ดทรายร่วมกับทีมงานระดับมืออาชีพอีกด้วย สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความชุ่มฉ่ำแบบเต็มพิกัด สามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นทางน้ำมากมายที่มีเฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น

ครั้งแรกของการแท็คทีมระหว่างโอเชียนปาร์คกับ LT Duck แบรนด์ของเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะยกขบวนเจ้าเป็ดน้อยสีเหลืองกันมาถึงที่ ปลดปล่อยคลื่นแห่งความสนุกกันแบบจุใจตลอดซัมเมอร์นี้ LT Duck เป็นหนึ่งในของเล่นสุดคลาสสิคที่สะท้อนความเป็นฮ่องกง ที่ชาวฮ่องกงรักและผูกพันมาหลายทศวรรษ ก่อตั้งโดย L.T. Lam นักธุรกิจแห่งวงการของเล่นผู้ทรงอิทธิพลของฮ่องกง รับประกันความสนุกเต็มพิกัดไปกับเจ้าเป็ดน้อย ที่จะพาคุณย้อนวันวาน และเซลฟี่กับจุดถ่ายภาพขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะวัยไหนก็เพลิดเพลินไปด้วยกันได้ ก่อนกลับอย่าลืมแวะซื้อของที่ระลึกเป็ดน้อยน่ารัก ฉลองรับหน้าร้อนจากร้าน Little Duckie Store ที่เปิดเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ปิดท้ายด้วยประสบการณ์ความอร่อยกับเมนูอาหารที่เข้ากับฤดูร้อนนี้ที่ร้าน Neptune's และ Tuxedos อิ่มอร่อยกับเมนูสุดสร้างสรรค์ในธีม LT Duck สุดน่ารัก เช่น LT Duck มาการองสามชั้นสอดไส้ผลไม้สด และ LT Duck โซดาบัคเก็ต ขนาดใหญ่จุใจ 35 ออนซ์ และของว่างแสนอร่อยอีกมากมายที่ร้าน Aqua City Bakery และแผงอาหารที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

Ocean Park จัดโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2560 รับทันทีส่วนลด 15% เมื่อซื้อบัตร SmartFun Annual Pass ครบ 3 ใบในหนึ่งครั้ง ณ จุดจำหน่ายบัตรที่ทางเข้าหลักของโอเชียนปาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ