"Resorts World Genting" เสริมทัพความบันเทิงด้วยห้างสรรพสินค้าสุดอลัง กระเช้าลอยฟ้าพื้นกระจก และร้านอาหารแบรนด์ดังจากทั่วโลก

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๘
Resorts World Genting เจ้าของกิจการรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงใหม่ๆ ที่จะทำให้รีสอร์ทมีความหลากหลายและคึกคักยิ่งกว่าที่เคย เพื่อสร้างประสบการณ์วันหยุดที่สดใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคน

Resorts World Genting เป็นรีสอร์ทครบวงจรชั้นนำของมาเลเซีย ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสุดเหวี่ยงที่ความสูง 6,000 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ท่ามกลางอากาศเย็นสบายที่ 14 -22 องศา ในแต่ละปี รีสอร์ทแห่งนี้ต้อนรับผู้มาเยือนมากกว่า 20 ล้านคนทั้งจากมาเลเซียและประเทศเพื่อนบ้าน

ภายในอาณาบริเวณมีศูนย์กลางการคมนาคมขนส่ง Awana Transportation Hub ที่ประกอบด้วยสถานีรถบัสแห่งใหม่ Awana Bus Terminal รวมถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ และที่จอดรถกว่า 4,500 คัน ทั้งยังเป็นที่ตั้งของระบบรถเคเบิ้ลล้ำสมัยใหม่อย่าง Awana Skyway ซึ่งอยู่ห่างจาก Resorts World Genting เพียง 2.8 กิโลเมตร หรือ 10 นาทีเท่านั้น โดยมีความเร็วสูงสุด 6 เมตร/วินาที และสามารถขนส่งผู้โดยสารได้ 3,600 คน/ชั่วโมง Awana Skyway จะนำผู้โดยสารจากสถานี Awana Station ไปยังสถานี Chin Swee Temple Station และสถานี SkyAvenue Station ซึ่งอยู่ ณ จุดสูงสุดของรีสอร์ท Awana Skyway มีรถเคเบิ้ลทั้งหมด 99 ตัว โดยในจำนวนนี้มี 10 ตัว เป็นพื้นแก้วใส นักท่องเที่ยวจึงสามารถชมวิวป่าหนาทึบซึ่งอยู่เบื้องล่างได้จากมุมสูง และจะเห็นสวนสนุกTwentieth Century Fox World Theme Park ในเร็วๆนี้

ในส่วนของที่พักนั้น Resorts World Genting มีโรงแรมทั้งหมด 6 แห่งให้นักท่องเที่ยวได้เต็มอิ่มกับอากาศสดชื่นบนยอดเขาและความงดงามของป่าเขตร้อนอายุ 130 ล้านปี โดยเมื่อคิดรวมทั้งหมดแล้ว ทางรีสอร์ทมีห้องพักทั้งสิ้น 10,000 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องของโรงแรมระดับ 3 ดาวอย่าง First World Hotel ที่มีมากถึง 7,351 ห้อง จนได้รับการบันทึกชื่อในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ในฐานะโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนโรงแรมอื่นๆ ประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวอย่างโรงแรม Maxims, Crockfords และ Genting Grand รวมถึงโรงแรมระดับ 4 ดาวอย่างโรงแรม Rosort Hotel และ Awana

เมื่อไม่นานมานี้ ทางรีสอร์ทเพิ่งเปิดตัว SkyAvenue แหล่งรวบรวมร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำมาไว้ที่ห้างสรรพสินค้า 5 ชั้นบนพื้นที่กว่า 1.4 ล้านตารางฟุต ห้างดังกล่าวมีร้านค้าปลีก 168 ร้านจากแบรนด์ต่างๆ 160 แบรนด์ ประกอบด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่ม 70 ร้าน และร้านขายสินค้าต่างๆ 98 ร้าน นอกจากนั้นยังมีโรงภาพยนตร์ 6 โรง และลานขนาดใหญ่ที่รายล้อมด้วยจอ LED ขนาดยักษ์สูงเท่าตึก 3 ชั้น สำหรับแสดงสื่อมัลติมีเดียสุดตระการตา

นักช้อปทั้งหลายจะได้เต็มอิ่มกับสวรรค์ของอาหารบริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า SkyAvenue ซึ่งมีร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังจากทั่วโลก เช่น Cafes Richard จากฝรั่งเศส ซึ่งเปิดสาขาแรกของโลก และ Burger & Lobster จากอังกฤษ ซึ่งมาเปิดสาขาแรกในเอเชีย โดยนำเข้ากุ้งล็อบสเตอร์เป็นๆจากแคนาดา รวมถึง Motorino จากบรู๊คลิน ที่มาเปิดสาขาแรกในมาเลเซีย โดยจะเสิร์ฟพิซซ่าสไตล์นโปลิตันแท้ๆ นอกจากนี้ยังมี Malaysian Food Street ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารริมทางจานเด็ดให้กับทุกท่าน โดยถือเป็นศูนย์อาหารที่อยู่สูงที่สุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับต้นๆในมาเลเซีย สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 1,000 คน

ในส่วนของ บริเวณชั้น 3 ของ SkyAvenue ยังมีโซนไฮสตรีทแฟชั่นที่ยกทัพสินค้าแบรนด์ดังมารวมไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Thomas Sabo, Pandora, Body & Works, Adidas, Calvin Klein และอื่นๆ ส่วนชั้น 2 เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู และชั้นบนสุดเป็นร้านอาหารกลางแจ้ง โดยจะพร้อมเปิดให้บริการในเร็วๆนี้

สำหรับสวนสนุก Twentieth Century Fox World แห่งแรกของโลก จะเปิดประตูให้ทุกท่านได้มาสนุกสนานกันเร็วๆนี้ โดยมาพร้อมเครื่องเล่นจากภาพยนตร์ดังในเครือ Fox มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Alien vs Predator, Night at the Museum, Epic, Ice Age และอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่เบอร์ + 603 6101 1118 หรือเว็บไซต์ www.rwgenting.com

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่

Irene Chua, Assistant Public Relations Manager โทร . 603 - 6105 9447

Nur Darwisyah, Senior Media Relations Executive โทร . 603 - 2333 6679

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170505/1844012-1

คำบรรยายภาพ - Awana Skyway

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital