ศาลารีสอร์ท จัดโปรโมชั่นรีสอร์ทในฝันสุดว้าว! ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43”

จันทร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๘:๕๔
ศาลา ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป (SALA Hospitality Group) เครือบูติครีสอร์ทสุดหรูที่มีสไตล์โดดเด่นและมีชื่อเสียงของเมืองไทย จัดโปรโมชั่นสุดว้าว! เอาใจคนรักการท่องเที่ยวในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43" ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา ที่บูธหมายเลข M47 – M48 จะเลือกไปชิลที่ไหนภายในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฯ ทั้ง 6 แห่ง 6 สไตล์ ก็ได้ราคาสุดคุ้มและสิทธิพิเศษดีๆ ไม่แพ้กัน เริ่มต้นเพียง 3,400 บาทเท่านั้น ได้แก่…

• ศาลารัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ บูติคโฮเทลสไตล์ไทยร่วมสมัย สามารถสัมผัสความงดงามของวัดอรุณฯ และโค้งน้ำเจ้าพระยาได้อย่างใกล้ชิด ราคาเริ่มต้น 3,400 บาท

• ศาลาอยุธยา ลักซัวรี่บูติคโฮเทลใจกลางกรุงเก่า รายล้อมด้วยโบราณสถานมรดกโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท

• ศาลาล้านนา เชียงใหม่ โรงแรมสุดเก๋ขนาด 14 ห้องริมแม่น้ำปิง ที่มีระเบียงห้องพักขนาดใหญ่ให้ได้นั่งชมวิวเชียงใหม่ทั้งวันแบบไม่รู้เบื่อ ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท

• ศาลาเขาใหญ่ สุดยอดรีสอร์ทในฝันที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและความงดงามของเขาใหญ่แหล่งโอโซนดันดับ 1 ของเมืองไทย รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ราคาเริ่มต้น 5,050 บาท

• ศาลาภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา พูลวิลลาสุดหรูระดับ 5 ดาว ริมหาดไม้ขาวที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวดั่งสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 5,300 บาท

• ศาลาสมุย เชิงมนบีช รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทสุดหรูที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิม มีให้เลือกทั้งแบบห้องสวีทและพูลวิลลา ให้ได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มริมทะเลอ่าวไทย ราคาเริ่มต้น 5,450 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือโทร. 02 231 2588 และติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของศาลารีสอร์ท ได้ที่ Facebook: salahospitalitygroup หรือ www.salahospitality.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?