โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น 13 แห่งทั่วเอเชีย คว้าประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2560 จาก TripAdvisor

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๔
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย ฉลองความสำเร็จให้กับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น 13 แห่งทั่วเอเชีย ที่ได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2560 จาก TripAdvisor

รางวัลนี้นับเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเบสท์เวสเทิร์น ในการส่งมอบความพึงพอใจและบริการที่เป็นเลิศให้แก่ผู้เข้าพัก โดยมีโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั้งในประเทศไทย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และพม่า ที่ได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ซึ่งทาง TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้มอบให้กับโรงแรมที่ได้รับรีวิวและคะแนนยอดเยี่ยมจากนักท่องเที่ยว

โรงแรมทั้ง 13 แห่ง ที่ได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2560 เป็นโรงแรมภายใต้ 3 แบรนด์ในเครือเบสท์เวสเทิร์น ได้แก่ เบสท์เวสเทิร์น เบสท์เวสเทิร์น พลัส และเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท ดังต่อไปนี้

1. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์บางเทาบีชรีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต

2. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์อมาแรนธ์สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

3. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์สุขุมวิท กรุงเทพฯ

4. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นรอยัลบุรีรัมย์

5. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นป่าตองบีช ภูเก็ต

6. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสวันดาแกรนด์ กรุงเทพฯ

7. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นโอกินาว่าโควกิบีช ประเทศญี่ปุ่น

8. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นโอกินาวาออนนาบีช ประเทศญี่ปุ่น

9. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นโบราเคย์ทรอปิคส์รีสอร์ท ประเทศฟิลิปปินส์

10. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสเล็กซ์เซบู ประเทศฟิลิปปินส์

11. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ลากรันเด บันดุง ประเทศอินโดนีเซีย

12. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นกรีนฮิลล์ ย่างกุ้ง ประเทศพม่า

13. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นไชน่าทาวน์ ย่างกุ้ง ประเทศพม่า

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับเบสท์เวสเทิร์น ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชียหลายแห่งได้รับรางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมประจำปี 2560 จาก TripAdvisor พนักงานทุกคนที่เบสท์เวสเทิร์นมีความภาคภูมิใจที่ได้ส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้แก่แขกผู้เข้าพัก ดังนั้นการได้รับเสียงตอบรับที่ดีและความมั่นใจในแบรนด์จากลูกค้า จึงถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา"

"โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทุกแห่ง มีเป้าหมายในการส่งมอบมาตรฐานการบริการที่เกินความคาดหมายของผู้เข้าพัก รางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor นี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพึงพอใจจากผู้เข้าพัก อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานของโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมของเราได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า"

ประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor พิจารณาถึงคุณภาพ ปริมาณ และความใหม่ของรีวิวที่นักท่องเที่ยวส่งเข้ามาใน TripAdvisor ตลอดระยะเวลา 12 เดือน โดยโรงแรมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะต้องได้รับคะแนนรวมอย่างน้อย 4 คะแนนจากเต็ม 5 คะแนน รวมถึงได้รับรีวิวตามจำนวนขั้นต่ำ และมีรายชื่ออยู่บน TripAdvisor เป็นเวลาอย่างน้อย 12 เดือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3