Deer Jet จัดแสดงศิลปะบนเครื่องบิน 787 Dream Jet ที่กรุงปารีส

จันทร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๔
ผสานความศิวิไลซ์ของโลกตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว

เครื่องบิน 787 Dream Jet ลำแรกของโลกเดินทางถึงกรุงปารีสเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้เปิดให้เข้าชมงานแสดงศิลปะเคลื่อนที่ภายใต้ชื่อ "Dreams Encounter the World" ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่ลูกค้าทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงการลงทุนด้านศิลปะของผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเพื่อการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจอย่าง Deer Jet

ผู้ชมล้นหลามตั้งแต่จัดงานวันแรก

Deer Jet เปิดให้เข้าชมงานศิลปะบนเครื่องบินตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากที่เครื่องบิน 787 Dream Jet เริ่มให้บริการ โดยเครื่องบินลำนี้ได้ไปเยือนมาแล้ว 7 เมืองในทวีปเอเชีย ยุโรป แอฟริกา และอเมริกาเหนือ เพื่ออวดโฉมงานศิลปะที่ผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้ากับการเดินทางอย่างลงตัว ทำให้ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้เข้าชมงานทุกคน

สำหรับครั้งนี้ งานศิลปะที่จัดแสดงบนเครื่องบินประกอบด้วยคริสตัลจากแบรนด์ในตำนานอย่าง Saint Louis ที่ได้รับชื่อพระราชทานเมื่อกว่า 400 ปีมาแล้วที่ปารีส อันเป็นศูนย์กลางแห่งแฟชั่นและศิลปะของโลก โดยแบรนด์ดังกล่าวได้เพิ่มความโรแมนติกและความคลาสสิกให้กับเครื่องบิน ผ่านประติมากรรมคริสตัลอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ขณะเดียวกัน แบรนด์เครื่องเงินอย่าง Puiforcat ซึ่งถือเป็นหนึ่งในมรดกแห่งชาติของฝรั่งเศส ก็เชื่อมโยงอดีตและปัจจุบันด้วยการออกแบบที่ผสานแนวเรโทรและร่วมสมัยอย่างกลมกลืน นอกจากนั้นยังมีนาฬิกาฝังอัญมนีแบรนด์ De Tournemire ที่ทุกเรือนผลิตตามความต้องการของลูกค้า แสดงถึงอัจฉริยภาพและความมานะของนักออกแบบที่มีต่องานศิลปะ ขณะที่แกลเลอรี่เก่าแก่อย่าง Galerie Dumonteil ยังได้ผสานความอ่อนโยนแบบโลกตะวันออกเข้ากับความตรงไปตรงมาของโลกตะวันตกผ่านผลงานประติมากรรมอันสะดุดตา นับเป็นการหลอมรวมวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว ณ ใจกลางกรุงปารีส

งานครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากตลาดการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจระดับสูง โดยสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้อย่างไม่ขาดสาย ทำให้มีผู้ชมเต็มโควตาที่กำหนดตั้งแต่วันแรกของการจัดงาน

งานศิลปะแห่งอุตสาหกรรมการบินหนึ่งเดียวในโลก

787 Dream Jet ซึ่งมีเครื่องบินรุ่น 787-8 เป็นต้นแบบลำนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Jacques Pierre Jean นักออกแบบตกแต่งภายในเครื่องบินชื่อดังชาวฝรั่งเศส ซึ่งใช้เวลาถึง 2 ปีครึ่งในการสร้างสรรค์ผลงาน และถือเป็นเครื่องบินรุ่น 787 เพียงลำเดียวที่ให้บริการเช่าเหมาลำทั่วโลก ผ่านการดำเนินงานของ Hainan Airlines Group ทั้งนี้ Deer Jet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครื่องบินระดับมืออาชีพในเครือของ Hainan Airlines Group ได้จดทะเบียนเครื่องบิน 787 Dream Jet ที่เขตปกครองตนเองเกิร์นซีย์ เพื่อมอบบริการที่ครอบคลุมในตลาดการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจระดับสูงทั่วโลก

เพื่อสร้างหลักประกันว่าผู้โดยสารทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุด Dream Jet จึงได้คัดสรรนักบินและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจากสายการบินระดับท็อปเท็นอย่าง Hainan Airlines พร้อมฝึกอบรมพนักงานเพิ่มเติมเพื่อให้ได้มาตรฐานการบริการระดับ 7 ดาว ก่อเกิดเป็นทีมงานคุณภาพภายใต้ชื่อ "dream service team" เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการบริการเหนือระดับ ทั้งนี้ ปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ประกอบกับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพตลอด 22 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ 787 Dream Jet เปรียบได้กับ "งานศิลปะแห่งอุตสาหกรรมการบิน" เพียงหนึ่งเดียวของโลก

787 Dream Jet ให้บริการตามความต้องการของตลาด

Deer Jet เริ่มดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2538 ก่อนจะก้าวขึ้นเป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรายใหญ่ที่สุดของเอเชียในปี 2544 และล่าสุดได้ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในระดับโลก โดย Deer Jet ได้เข้าซื้อกิจการของ Asia Jet รวมถึงสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ UAS ผู้ให้บริการสนับสนุนด้านการบินชั้นนำของโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในดูไบ ตลอดจนขยายเครือข่าย FBO ไปทั่วเอเชียแปซิฟิก ซึ่งถือเป็นการดำเนินงานภายใต้นโยบาย "Belt and Road" ของรัฐบาลจีน นอกจากนี้ Deer Jet ยังตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความสร้างสรรค์ เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้กับแบรนด์และตลาดเมื่อสถานการณ์เอื้ออำนวย

ตลาดการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจระดับสูงระหว่างประเทศมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เนื่องจากตลาดเครื่องบินส่วนตัวทั่วโลกกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ขณะที่ราคาน้ำมันก็อยู่ในช่วงขาลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้โดยสารนิยมใช้บริการเที่ยวบินตรงเพิ่มมากขึ้น และต้องการเครื่องบินลำใหญ่มากขึ้นด้วย ผู้ให้บริการเครื่องบินส่วนตัวในยุโรปและอเมริกาส่วนหนึ่งเริ่มเปลี่ยนจากเครื่องบิน Boeing 757 หรือแม้แต่ Boeing 777 มาเป็นเครื่องบินชั้นหนึ่งอย่างเต็มรูปแบบ โดยเครื่องบินบางลำมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์บนเที่ยวบินระยะยาว ทั้งนี้ ในฐานะแบรนด์ระดับประเทศที่มุ่งสู่ความเป็นผู้นำในระดับโลก Deer Jet จะก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงในตลาดโลกต่อไป

ปัจจุบัน ค่าบริการเครื่องบิน 787 Dream Jet ของ Deer Jet อยู่ที่ 5 แสนหยวนต่อชั่วโมง และยังคงเป็นที่ต้องการจากตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยมีลูกค้าประจำอยู่ในยุโรป สหรัฐอเมริกา และตะวันออกกลาง หลังจากนี้จะมีการจัดแสดงเครื่องบิน 787 Dream Jet ในประเทศต่างๆทั่วยุโรปต่อไป พร้อมกันนี้ Deer Jet จะร่วมมือกับ Hilton Group รวมถึงกลุ่มโรงแรมระดับนานาชาติอื่นๆ เพื่อมอบบริการครบวงจรให้แก่ลูกค้า อันประกอบด้วยเที่ยวบินไปกลับระหว่างฮ่องกงกับตาฮีตี ปารีส หรือโรม พร้อมห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทสุดหรูในโรงแรมชั้นนำ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าในวงกว้าง

ทูตวัฒนธรรมเชื่อมโลกตะวันออกและตะวันตก

สำหรับ Deer Jet แล้ว 787 Dream Jet มิได้เป็นเพียงยานพาหนะเพื่อการท่องเที่ยวที่มีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นทูตวัฒนธรรมที่เชื่อมโยงโลกตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน

Frank Fang รองประธาน Deer Jet กล่าวว่า "Deer Jet ต้องการทำให้การท่องเที่ยวเป็นศิลปะ ดังนั้น การจัดแสดงเครื่องบิน 787 Dream Jet ที่ปารีส ซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งแฟชั่นและศิลปะของโลก จึงเป็นสิ่งที่เราต้องการทำมาโดยตลอด เราสามารถทำให้คนทั่วโลกเข้าใจวัฒนธรรมจีนมากขึ้น ด้วยการจัดแสดงวัตถุที่มีส่วนผสมของวัฒนธรรมตะวันตกและวัฒนธรรมตะวันออกควบคู่กันไป โดยเฉพาะงานศิลปะจีน ภารกิจสำคัญของ 787 Dream Jet คือการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและการบูรณาการทางวัฒนธรรมระหว่างโลกตะวันออกและตะวันตก

ปัจจุบัน เครื่องบิน 787 Dream Jet เป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาดนานาชาติ และเพื่อยกระดับการให้บริการ Hainan Airlines Group จึงประกาศนำเข้าเครื่องบิน 787 BBJ ลำที่สอง และส่งมอบให้กับ Deer Jet เพื่อสร้างฝูงเครื่องบิน 787 Dream Jet ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และครองส่วนแบ่งมากขึ้นในตลาดการเดินทางท่องเที่ยวเชิงธุรกิจระดับสูงทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170630/1888943-1-a

คำบรรยายภาพ - วินาทีที่เครื่องบิน 787 Dream Jet เดินทางถึงปารีส ศูนย์กลางแห่งแฟชั่นและศิลปะของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้