ภาพข่าว: ไทยสมายล์ภาคภูมิใจรับ 3 รางวัลใหญ่จาก TripAdvisor

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๕
อุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่สี่จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีรับมอบโล่รางวัลในโอกาสที่สายการบินไทยสมายล์รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รางวัล 1 ใน 10 สายการบินยอดเยี่ยมระดับโลก และสายการบินยอดเยี่ยมของประเทศไทย จากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลก ประจำปี 2560 ประเภทสายการบิน จาก TripAdvisor เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดังที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นสายการบินภูมิภาคชั้นนำของทวีปเอเชีย ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทาง โดยมี วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่สามจากซ้าย) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ ทวิโรจน์ ทรงกำพล (ที่สองจากซ้าย) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ สายการบินไทยสมายล์ เนตรนภางค์ ธีระวาส (ที่สามจากขวา) รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า สายการบินไทยสมายล์ และ ภัครา เรืองสิรเดโช (ที่สองจากขวา) กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่หน่วยธุรกิจบริการการบิน ร่วมในพิธี มอบรางวัลโดย แอนดรูว์ หว่อง (ที่สี่จากขวา) Head of Airline Review ทริปแอดไวเซอร์ โกลบอล ไฟลท์ บิสซิเนส ณ อาคารสำนักงานใหญ่การบินไทย เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้