Hotel Chinzanso Tokyo ถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งในกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทที่หรูหหราติดอันดับ ภายใต้แบรนด์ Preferred Hotels & Resorts’ LVX Collection

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๔
วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการให้บริการจากประเทศญี่ปุน และยังเป็นผู้ให้บริการโรงแรมระดับห้าดาวที่ ได้แถลงประกาศความร่วมมือกับ Preferred Hotels & Resorts แบรนด์โรงแรมอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีโรงแรม รีสอร์ท ที่พักอาศัยและกลุ่มโรงแรมลักษณะพิเศษรวมตัวกันมากกว่า 650 แห่งใน 85 ประเทศทั่วโลกและโรงแรม Chinzanso Tokyo ได้ตอบรับความร่วมมือนี้ภายใต้คอลเลกชัน LVX ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโรงแรมที่มีการบริการห้องพักที่ดีที่สุด การบริการที่เป็นส่วนตัว และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยจะเริ่มเปิดจองผ่านเว็บไซต์ Preferred Hotel ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม และยังสามารถจองผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมโดยตรงได้อีกด้วย www.hotel-chinzanso-tokyo.com นอกจากนี้ผู้เข้าพักที่โรงแรม Chinzanso Tokyo สามารถลงทะบียน เพื่อแลกรับสิทธิพิศษต่างๆได้ที่ iPrefer hotel ซึ่งจะสามารถขยายแวลาในการใช้แต้มรับรางวัล บัตรกำนัล และสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย

"Chinzanso" หมายถึง "บ้านบนภูเขาของดอกคามิเลีย" ซึ่งมีสวนพฤกษศาสตร์ขนาด 12.4 เอเคอร์ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว ประกอบไปด้วยต้นไม้ดอกคามิเลียมากกว่า 1,000 ต้น ต้นซากุระ 120 ต้น และยังมีประวัติที่ยาวนานย้อนหลังไปกว่าร้อยปี โรงแรมแห่งนี้เปิดให้บริการห้องพักจำนวน 267 ห้อง เป็นห้องสวีท 44 ห้อง ห้องอาหาร 9 ห้อง ห้องจัดเลี้ยง/ห้องประชุม 38 ห้อง และห้องสปาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโตเกียว ห้องพักส่วนใหญ่จะสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของต้นคามิเลีย ภายในสวนของโรงแรมยังมีศิลปะทางประวัติศาสตร์ เช่นเจดีย์สามชั้นที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 และเรือนชาอายุ 100 ปีที่ได้จดทะเบียนเป็นสินทรัพย์ทางวัฒนธรรมอีกด้วย นอกจากนี้โรงแรม Chinzanso Tokyo ยังได้รับการยอมรับจาก Michelin's 5 Red Pavilions และ 4 ดาว จาก Forbes Travel Guide ในด้านของโรงแรมและสปา

"ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ เราหวังว่าจะได้ต้อนรับกกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์จากทั่วทุกมุมโลกมากขึ้น" นายเทตซูโมโตร่าผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมกล่าว "โรงแรม Chinzanso Tokyo เป็นหนึ่งในโรงแรมที่หรูหราแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น และยังเป็นสถานที่ที่ได้สัมผัสกับการต้อนรับในแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริง การเปลี่ยนความงามตามฤดูกาลมีความหมายในวัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่สวนของเรา จะมีการเฉลิมฉลองดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ ระบำหิ่งห้อยในช่วงต้นฤดูร้อน ใบไม้เปลี่ยนสีฤดูใบไม้ร่วง และดอกคามิเลียบานท่ามกลางหิมะ เราหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์กับอัญมณีของญี่ปุ่นและโอเอซิสในเมืองแห่งนี้"

โรงแรมมุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ในแบบญี่ปุ่นที่แท้จริง เช่น การใส่ชุดญี่ปุ่น และแช่ออนเซ็นนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆเช่น พิธีชงชาแบบดั้งเดิมและชุดกิโมโนทั้งเช่า/ตัดจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ