แอร์เอเชียเปิดตัวบริการใหม่ MyCorporate ตอบสนองความต้องการกลุ่มนักเดินทางธุรกิจ

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๔
สายการบินแอร์เอเชียเปิดตัวให้บริการ MyCorporate เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งด้านงบประมาณและข้อจำกัดต่างๆ ของกลุ่มนักเดินทางธุรกิจโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย 3 แพ็คเกจ ได้แก่แพ็คเกจ Fare Only, Corporate Lite และCorporate Full Flex ซึ่งเชื่อว่าจะตรงตามไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ได้ตรงเป้าหมายยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ 3 แพ็คเกจประกอบไปด้วย Fare Only จะคิดเฉพาะ ค่าบัตรโดยสาร (ไม่รวมค่าภาษีสนามบินและการให้บริการเสริมอื่นๆ)

แพ็คเกจ Corporate Lite ประกอบไปด้วย ค่าบัตรโดยสาร อาหารว่าง การระบุหมายเลขที่นั่ง (สำหรับที่นั่งปกติ) และเคาน์เตอร์เช็คอินพิเศษ ซึ่งผู้โดยสารจะได้รับสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและวันเดินทางได้ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 24 ชั่วโมง จำนวน 1 ครั้ง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการเปลี่ยน*

แพ็คเกจ Corporate Full Flex ประกอบไปด้วยค่าบัตรโดยสาร อาหารว่าง การระบุหมายเลขที่นั่งโซนหน้า (Hot Seat) น้ำหนักโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม เคาน์เตอร์เช็คอินพิเศษ รับสัมภาระก่อนใคร สิทธิการใช้บริการแอร์เอเชียพรีเมี่ยมเร้ดเลานจ์** สิทธิในการบอร์ดดิ้งขึ้นเครื่องก่อน ประกันภัยการเดินทาง*** และสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและวันเดินทางได้ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งและไม่เสียค่าธรรมเนียม*

พิเศษเฉพาะแพ็คเกจ Corporate Full Flex ผู้โดยสารจะสามารถใช้บริการ GoShow โดยการให้บริการดังกล่าว ผู้โดยสารจะสามารถใช้สิทธิในการสแตนด์บายล่วงหน้าสำหรับเที่ยวบินในเส้นทางเดียวกันของวันเดียวกัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมใดๆเพิ่มเติม**** โดยหน่วยงานที่เข้าร่วมใช้บริการผลิตภัณฑ์ MyCorporate จะสามารถเข้าถึงระบบการสำรองที่นั่งออนไลน์ที่ใช้งานได้ง่ายและติดตามข้อมูลค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้อย่างใกล้ชิด

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า " ในขณะที่เราได้ขยายเครือข่ายเส้นทางและความถี่ของเที่ยวบินที่ให้บริการในกลุ่มแอร์เอเชีย เราพบว่าผู้โดยสารกลุ่มธุรกิจมีจำนวนของแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยผลิตภัณฑ์ MyCorporate นี้จะช่วยอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ของทั้งตัวผู้โดยสารและหน่วยงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้แน่ใจว่ากลุ่มลูกค้าในตลาดดังกล่าวได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง

นายแบรี่ คลิปป์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าองค์กร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า "ถือเป็นอีกก้าวของการยกระดับผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรของแอร์เอเชีย โดยเราเชื่อมั่นว่า MyCorporate นี้จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการและงบประมาณของกลุ่มลูกค้าระดับองค์กรในระดับและข้อจำกัดที่แตกต่างกัน ทั้งที่มีความต้องการเฉพาะที่นั่งโดยสาร หรือต้องการบริการเสริมเพิ่มเติม ตลอดจนสิทธิประโยชน์สูงสุดในการเข้าถึงการให้บริการเสริมต่างๆของสายการบินแบบยืดหยุ่นและสะดวกสบาย รวมไปถึงสิทธิการใช้บริการใหม่ GoShow

ทั้งนี้หน่วยงานที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ airasia.com/MyCorporate หรือตัวแทนจำหน่ายสายการบินแอร์เอเชีย ทั่วประเทศ

*ไม่รวมค่าส่วนต่างของเที่ยวบิน

**เฉพาะบางเที่ยวบินที่ให้บริการจากท่าอากาศยานนานาชาติ KLIA2 กรุงกัวลาร์ลัมเปอร์

***เฉพาะบางเที่ยวบินที่ให้บริการจากประเทศมาเลเชียและประเทศไทย

****บริการ GoShow ขึ้นอยู่กับที่นั่งที่เหลือว่างหลังจากขั้นตอนการรายการสรุปปิดเที่ยวบินนั้นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
๐๘:๕๖ กทม.ประสาน กฟน.เร่งซ่อมคืนสภาพทางเท้าริมถนนลาดพร้าว 56
๐๘:๓๙ กรมส่งเสริมการเกษตร เตือนชาวสวนทุเรียนใต้ระวังโรครากเน่าโคนเน่าช่วงมีฝนในฤดูร้อน
๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ