Traveloka ชวนคนมีฝันร่วมเข้าแข่งขันในรายการ Asia's Got Talent

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๕
Traveloka ผู้ให้บริการจองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนรายการ Asia's Got Talent Season 2 ทางช่อง AXN ซึ่งเป็นเวทีประกวดความสามารถที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังมากที่สุดในเอเชีย ในการแถลงข่าว ณ ArtScience Museum ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

Traveloka แสดงความตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการโชว์ความสามารถที่ชาวเอเชียรอคอยมากที่สุด โดย Christian Suwarna รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Traveloka กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างความร่วมมืออันมีคุณค่ากับ Asia's Got Talent ทุกวันนี้ คนหลายล้านคนทั่วโลกเปิดแอป Traveloka เป็นอันดับแรกเมื่อต้องการเดินทางท่องเที่ยว เนื่องจากแอปนี้ใช้งานง่าย ทั้งยังมีตัวเลือกเที่ยวบินและที่พักหลากหลายในราคายุติธรรม ช่วยให้นักท่องเที่ยวไปถึงทุกจุดหมายปลายทางอย่างไร้พรมแดน ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นแอปจองโรงแรมและเที่ยวบินชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถในเอเชียได้เดินทางไปสู่ความสำเร็จด้วยการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนฝูง"

Traveloka รุกขยายธุรกิจสู่ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี 2558 โดยดำเนินงานใน 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ส่งผลให้ Traveloka เป็นบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาค พนักงานกว่า 1,000 คนของ Traveloka พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การเดินทางแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าทุกคน ตลอดจนตอบสนองหลากหลายความต้องการด้านการท่องเที่ยวในแพลตฟอร์มเดียว จุดมุ่งหมายหลักของ Traveloka คือ การรับประกันว่าลูกค้าจะสามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายผ่าน Traveloka ทั้งจากเดสก์ท็อป เว็บบนมือถือ และแอปมือถือ (Android และ iOS) ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยแอปมือถือของ Traveloka มียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านครั้ง

Jacqueline Tok รองประธานฝ่ายขายและสื่อของ Sony Pictures Television Networks Asia กล่าวว่า "เรายินดีต้อนรับ Traveloka สู่ครอบครัว Asia's Got Talent Season 2 ทั้งนี้ AXN มีจุดแข็งในการสร้างสรรค์รายการที่ทรงพลังและโดนใจผู้ชม ตลอดจนดึงแบรนด์ดังมาเป็นพันธมิตรเพื่อสร้างอิมแพคให้มากที่สุด เรารอคอยที่จะร่วมงานกับ Traveloka เพื่อทำความฝันของผู้เข้าแข่งขัน Asia's Got Talent ให้กลายเป็นความจริง"

สำหรับรายการ Asia's Got Talent Season 2 จะมีการมอบรางวัล Traveloka Awards ให้แก่ผู้เข้าแข่งขันที่มีเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด โดยผู้เข้าแข่งขันต้องมีความสามารถที่โดดเด่น และมีเรื่องราวความผูกพันกับครอบครัวและญาติมิตรอันน่าประทับใจ โดยในช่วง 5 ตอนแรกของการออกอากาศ จะมีการนำเสนอเรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันสัปดาห์ละ 2 คนผ่านทางออนไลน์ และเมื่อจบตอนที่ 5 ผู้ชมสามารถโหวตให้กับเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด และผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจะได้รับรางวัลใหญ่จาก Traveloka

รายการซึ่งกวาดเรตติ้งสูงสุดจะกลับมาอีกครั้งทางช่อง AXN ในเดือนตุลาคมนี้ ด้วยความยาว 10 ตอน (รอบออดิชั่น 5 ตอน รอบรองชนะเลิศ 3 ตอน รอบชิงชนะเลิศ 1 ตอน และรอบประกาศผล 1 ตอน) โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลมูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐจาก Traveloka

Christian Suwarna กล่าวทิ้งท้ายว่า "เราต้องการสนับสนุนให้คนเอเชียมีความเชื่อมั่นและไล่ตามความฝันของตนเองผ่านรายการ Asia's Got Talent พร้อมกับมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดผ่านทุกผลิตภัณฑ์ของ Traveloka โดยเฉพาะสำหรับคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

เกี่ยวกับ Traveloka

Traveloka คือบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสามารถตอบสนองหลากหลายความต้องการด้านการท่องเที่ยวในแพลตฟอร์มเดียว โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งเดสก์ท็อป เว็บบนมือถือ และแอปมือถือ (Android และ iOS) ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยแอปมือถือของ Traveloka มียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านครั้ง นอกจากนี้ Traveloka ยังร่วมมือกับสายการบินทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 แห่ง ซึ่งให้บริการกว่า 200,000 เส้นทางบินทั่วเอเชียแปซิฟิกและยุโรป ยิ่งไปกว่านั้น Traveloka ยังร่วมมือกับโรงแรมกว่า 300,000 แห่ง ใน 28 ประเทศ สำหรับบริการหลักที่ Traveloka มอบให้ลูกค้าเพื่อไลฟ์สไตล์อันคล่องตัวประกอบด้วยระบบชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูง ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย แอปที่ใช้งานง่าย คอลเซ็นเตอร์ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการจองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินในราคายุติธรรมโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.traveloka.com หรือติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Traveloka อินสตาแกรม https://instagram.com/traveloka และทวิตเตอร์ https://twitter.com/traveloka

ดาวน์โหลดแอปได้ที่ Play Store และ iTunes App Store

เกี่ยวกับ AXN

AXN คือช่องรายการบันเทิงชั้นนำของเอเชียที่อัดแน่นไปด้วยซีรีย์ยอดนิยม ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการเรียลลิตี้ และรายการแปลกใหม่ที่ทางช่องผลิตเอง จึงดึงดูดกลุ่มผู้ชมระดับบนที่มองหารายการดีมีสาระ น่าติดตาม และไม่จำเจ ซึ่งรายการทั้งหมดออกอากาศในเวลาไล่เลี่ยกับสหรัฐ ทั้งนี้ จากซีรีย์สุดฮิตอย่าง The Blacklist และ Quantico ไปจนถึง MacGyver และ The Amazing Race Asia จะเห็นได้ว่า AXN คือผู้กำหนดนิยามใหม่ของรายการ "แอคชั่น" อย่างแท้จริง

AXN เป็นช่องโทรทัศน์ระดับโลกที่ออกอากาศในละตินอเมริกา แอฟริกา รวมถึงยุโรป และเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียเมื่อปี 2540 โดยได้รับความนิยมใน 126 ล้านครัวเรือน ทั่ว 19 ดินแดน ทั้งในระบบ SD และ HD

AXN Asia เป็นของ Sony Pictures Entertainment และบริหารโดย Sony Pictures Television Networks Asia ซึ่งบริหารช่องโทรทัศน์ชั้นนำอีกมากมาย เช่น Animax, Sony Channel, ONE และ GEM

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ประเทศไทย

เพ็ญศรี

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ -- PR Associates

อีเมล: [email protected]

อินโดนีเซีย

Afra Irhami

Edeman Indonesia

อีเมล: [email protected]

โทร. +6221-72159000 / + 6281390006451

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170727/1908262-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง