“SPECIAL TOGETHER” ร่วมสัมผัสไปกับ อพท.ในพื้นที่พิเศษ กับคนพิเศษ

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๗
องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. เชิญนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม ร่วมสัมผัสการเดินทางสุดพิเศษ ในพื้นที่พิเศษ ไปกับคนพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนร่วมก๊วน กับคอนเซปต์สุดเก๋ "SPECIAL TOGETHER" ใน "งานท่องเที่ยวชุมชน ไปกับคน อพท. ประจำปี 2560" งานอภิมหาชุมชนจากพื้นที่ชุมชนทั่วประเทศ เสริมทัพด้วย "กิจกรรมโชว์ศักยภาพและพัฒนาการตลาดการท่องเที่ยวโดยชุมชน" เพิ่มความน่าสนใจให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและชุมชนที่มีการจัดการท่องเที่ยวโดยชุมชน มาต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างกัน หรือ Business Matching ภายในงานนี้

อพท.ยกชุมชนมากกว่า 30 ชุมชนจากทั่วประเทศ มาจัดแสดงนิทรรศการเรื่องราววิถีชีวิต ประเพณีดั้งเดิม พร้อมชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรม และของประจำถิ่น มรดกที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พูดคุยเรื่องราวการท่องเที่ยวสร้างสรรค์โดยชุมชนในทุกวันงาน กับดาราและเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณจ๊อบ นิธิ, แดเนียล เฟรชเซอร์, โอปป้าเกาหลี เจได จินกิ, แจ็ค บราวน์ พร้อม ต้อนรับผู้เข้าชมงานด้วย กิจกรรมแจกรางวัลสุดพิเศษ ให้ได้ร่วมสนุกสนานกัน แนบท้ายด้วยของดีๆ เด่นๆ ในแต่ละชุมชนเป็นที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านฟรีตลอดงาน

พบกันที่งาน "งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 21 TITF#21 ในวันที่ 10 - 13 สิงหาคม 2560 นี้ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย "งานท่องเที่ยวชุมชน ไปกับคน อพท. ประจำปี 2560" จัดแสดงบริเวณ Zone C2 และ "กิจกรรมโชว์ศักยภาพและพัฒนาการตลาดการท่องเที่ยวโดยชุมชน"หรือ Business Matching บริเวณ Zone Atrium

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ